Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63851 $
-0.40%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3059 $
-0.47%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
554,82 $
-0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,69 $
-0.96%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.58%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1563 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,08 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4688 $
-0.80%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,72 $
-0.87%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1099 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,69 $
-0.68%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,22 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,97 $
-0.41%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6737 $
-0.70%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,05 $
-0.34%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,91 $
-0.59%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,59 $
-0.64%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, SOL, LTC, LINK, BSV

5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, SOL, LTC, LINK, BSV

20/06/2022 05:01 read146
5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, SOL, LTC, LINK, BSV

Bitcoin đang xuất hiện một số dấu hiệu ban đầu về việc tăng giá nhẹ nhàng và SOL, LTC, LINK và BSV có thể theo sau nếu người mua nhận lại 20.000 đô la làm mức hỗ trợ cho BTC.

Bitcoin (BTC) giảm mạnh xuống còn 17.622 đô la vào ngày 18 tháng 6. Điều này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Bitcoin giảm xuống dưới mức cao của chu kỳ trước. Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ thắt chặt tiền tệ mạnh mẽ, cuộc khủng hoảng tại nền tảng cho vay tiền điện tử C và các vấn đề thanh khoản tại quỹ đầu tư Three Arrows Capital đang tạo ra cảm giác hoang mang cho các nhà đầu tư.

Nhà bình luận thị trường Holger Zschaepitz nói rằng Bitcoin đã giảm hơn 80% bốn lần trong lịch sử. Điều đó khiến mức giảm hiện tại khoảng 74% so với tiêu chuẩn lịch sử. Theo nhà phân tích thị trường Rekt Capital, các thị trường giảm giá trước đây đã chạm đáy ngay dưới mức trung bình động 200 tuần. Nếu lịch sử lặp lại, Bitcoin khó có thể ở mức trầm lắng hiện tại trong một thời gian dài.

Xem dữ liệu thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Dữ liệu của Coinglass cho thấy mức lỗ 39% của Bitcoin vào tháng 6 năm nay là mức tồi tệ nhất kể từ năm 2013. Trong khi một số nhà đầu tư kỳ vọng Bitcoin sẽ sớm chạm đáy, nhà phê bình tiền điện tử Peter Schiff cảnh báo rằng việc bán ra có thể tiếp tục và tiền điện tử lớn nhất có thể giảm xuống còn 3.000 đô la.

Liệu người mua có thể bắt kịp xu hướng giảm của Bitcoin trong ngắn hạn? Nếu điều đó xảy ra, hãy nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể hoạt động tốt hơn các loại tiền khác.

BTC / USDT

Bitcoin giảm mạnh xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 20.111 vào ngày 18 tháng 6, cho thấy xu hướng giảm đang tiếp tục. Một điểm tích cực nhỏ là người mua đã mua các phông nền được nhìn thấy từ đuôi dài trên thanh nến trong ngày.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua đang cố gắng đẩy giá trở lại trên mức phân tích là $ 20,111. Nếu họ quản lý để làm điều đó, nó sẽ cho thấy rằng mức giảm xuống còn 17.622 đô la vào ngày 18 tháng 6 có thể là một cái bẫy giảm giá. Sau đó, cặp BTC / USDT có thể định giá lên đến 23.362 đô la, nơi người bán có thể lại tạo ra một ngưỡng kháng cự mạnh.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã giao dịch trong vùng quá bán trong vài ngày qua, điều này cho thấy giá sẽ giảm trong thời gian tới.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu nếu giá giảm từ $ 20,111. Điều đó sẽ cho thấy những người bán đã chuyển mức thành kháng cự và tăng khả năng phá vỡ dưới $ 17,622. Hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm giá là $ 16,000.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Sự phân kỳ dương trên chỉ báo RSI cho thấy rằng bên bán có thể đang mất dần sự kiềm chế. Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đã phục hồi về đường trung bình động 20 theo cấp số nhân.

Đây là mức quan trọng mà người bán cần chú ý vì việc phá vỡ và đóng cửa trên nó có thể đẩy cặp tỷ giá đến vùng kháng cự trên không giữa đường trung bình động 50 đơn giản và 23.362 đô la.

Ngược lại, nếu giá không duy trì trên đường 20 EMA, điều đó cho thấy rằng người bán đang hoạt động ở các mức cao hơn. Những người bán sau đó sẽ lại cố gắng kéo cặp tiền lên $ 17,622.

SOL / USDT

Solana (SOL) đang trong xu hướng giảm mạnh nhưng sự phân kỳ thuận trên chỉ báo RSI cho thấy đà giảm có thể đang suy yếu.

Biểu đồ hàng ngày SOL / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ($ 36). Nếu họ thành công, điều đó cho thấy rằng người mua đang quay trở lại. Sau đó, cặp SOL / USDT có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 50), nơi người bán có thể lại đưa ra một biện pháp phòng thủ mạnh mẽ.

Ngược lại, nếu giá giảm so với đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy rằng bên bán không có tâm trạng để từ bỏ lợi thế của họ. Sau đó, những người bán sẽ lại cố gắng giảm giá xuống dưới 25 đô la và bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng giảm.

Biểu đồ 4 giờ SOL / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua đã đẩy giá lên trên đường trung bình động trên biểu đồ 4 giờ và sẽ cố gắng xóa rào cản trên tại đường xu hướng giảm. Nếu họ làm điều đó, nó sẽ cho thấy rằng xu hướng giảm có thể đã kết thúc trong ngắn hạn. Sau đó, người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên $ 42,50 và sau đó là $ 45.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống so với mức hiện tại hoặc đường xu hướng giảm và phá vỡ dưới đường trung bình động, thì điều đó sẽ cho thấy rằng người bán tiếp tục bảo vệ vùng kháng cự trên một cách tích cực. Điều đó có thể kéo giá lên 27,50 đô la và sau đó là 25 đô la.

LTC / USDT

Người bán đã cố gắng đẩy Litecoin (LTC) xuống dưới mức hỗ trợ mạnh ở mức 40 đô la vào ngày 18 tháng 6 nhưng phần đuôi dài trên thanh nến trong ngày cho thấy rằng người mua đang bảo vệ mức này một cách tích cực.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USDT. Nguồn: TradingView

Việc định giá giảm đã đạt đến đường EMA 20 ngày ($ 55), đây là mức quan trọng cần theo dõi vì việc phá vỡ và đóng cửa trên nó có thể cho thấy một sự thay đổi tiềm năng trong xu hướng. Cặp LTC / USDT sau đó có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 68).

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm so với đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy xu hướng vẫn là tiêu cực và các nhà đầu tư đang bán ra khi giá tăng. Sau đó, những người bán sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy cặp tiền này xuống dưới 40 đô la và tiếp tục xu hướng giảm.

Biểu đồ 4 giờ LTC / USDT. Nguồn: TradingView

Giá đã thoát ra khỏi mô hình tam giác đối xứng trên biểu đồ 4 giờ. bất chấp việc thiết lập này thường hoạt động như một mô hình tiếp tục, nhưng đôi khi nó chỉ ra một sự đảo ngược có thể xảy ra. Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng, cho thấy lợi thế cho người mua. Nếu người mua duy trì mức giá trên tam giác, cặp tiền có thể tăng lên mục tiêu mẫu là 62 đô la.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá giảm và tái xâm nhập vào tam giác. Một động thái như vậy sẽ cho thấy rằng sự phá vỡ phía trên tam giác có thể là một cái bẫy tăng giá.

LINK / USDT

Chainlink (LINK) đang trong xu hướng giảm nhưng nó đang cố gắng tạo đáy gần $ 5,50. Bên bán đã kéo giá xuống dưới mức này vào ngày 13/6, 14/6 và 18/6 nhưng họ không thể duy trì các mức thấp hơn. Điều này cho thấy rằng người mua đang mua giảm.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USDT. Nguồn: TradingView

Sự phân kỳ thuận trên chỉ báo RSI cho thấy đà giảm có thể đang suy yếu. Người mua sẽ cố gắng đẩy giá về phía đường xu hướng giảm, có khả năng đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự mạnh.

Nếu giá giảm so với đường xu hướng giảm, người bán sẽ lại cố gắng nhấn chìm và duy trì cặp LINK / USDT dưới mức hỗ trợ $ 5,50. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ gợi ý việc tiếp tục xu hướng giảm.

Ngoài ra, nếu người mua đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, điều đó sẽ cho thấy một sự thay đổi xu hướng tiềm năng. Sau đó, cặp này có thể tăng lên 10 đô la và sau đó là 12 đô la.

Biểu đồ 4 giờ LINK / USDT. Nguồn: TradingView

Sự phục hồi trong cặp tỷ giá đã đạt đến đường SMA 50, có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự nhỏ. Đường 20 EMA đang đi ngang và chỉ số RSI ở gần điểm giữa, cho thấy rằng bên bán có thể đang mất dần sự kiềm chế.

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường SMA 50, cặp tiền này có thể tăng lên 7,51 đô la. Việc phá vỡ và đóng cửa trên ngưỡng kháng cự này sẽ hoàn thành mô hình hai đáy trong ngắn hạn. Thiết lập đảo chiều này có mục tiêu mẫu là $ 9,50.

Để vô hiệu hóa quan điểm tăng giá này, người bán sẽ phải kéo và duy trì giá dưới mức hỗ trợ mạnh ở mức $ 5,50.

BSV / USD

Bitcoin SV (BSV) đã hình thành một mô hình mở rộng và người mua đang cố gắng đẩy giá lên trên mức kháng cự của thiết lập. Chỉ báo RSI đang cho thấy sự phân kỳ dương, cho thấy rằng đà giảm đang suy yếu.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Cặp BSV / USD có thể định giá lên đến đường kháng cự nơi người bán có thể cố gắng ngăn chặn sự phục hồi. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ gợi ý rằng người bán tiếp tục bán khi tăng giá. Điều đó có thể khiến cặp đôi này bị mắc kẹt trong đội hình mở rộng thêm một thời gian nữa.

Ngược lại, nếu người mua đẩy giá lên trên đường kháng cự, điều đó cho thấy rằng cặp tỷ giá có thể đã chạm đáy. Sau đó, cặp tiền này có thể bắt đầu một động thái tăng mới có thể đẩy cặp tiền lên 80 đô la và sau đó là 87 đô la.

Biểu đồ 4 giờ BSV / USD. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy cặp tiền này đã được giao dịch trong một phạm vi lớn giữa $ 45 và $ 66. Sau nỗ lực không thành công của người bán trong việc kéo cặp tiền xuống dưới phạm vi, người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự.

Nếu họ thành công, cặp đôi có thể bắt đầu một động thái mới. Mục tiêu mẫu của thiết lập này là $ 87. Một khả năng khác là giá giảm từ 66 đô la. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ gợi ý rằng cặp này có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi một thời gian nữa.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Solana, Litecoin, Chainlink, Bitcoin SV, Phân tích giá,