Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66384 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3272 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
610,43 $
-0.70%
Tỷ giá Solana SOL SOL
158,68 $
-0.25%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5427 $
-0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1617 $
-1.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,75 $
-0.52%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4974 $
-0.19%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.55%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,85 $
-0.84%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,37 $
-0.83%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1138 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
503,29 $
-0.65%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
-1.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
-0.16%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7546 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,75 $
0.19%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,57 $
-0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 lời khuyên dành cho các nhà kinh doanh tiền điện tử lần đầu

5 lời khuyên dành cho các nhà kinh doanh tiền điện tử lần đầu

28/09/2022 00:36 read86
5 lời khuyên dành cho các nhà kinh doanh tiền điện tử lần đầu

Bất chấp sự thống trị của xu hướng giảm giá, việc áp dụng tiền điện tử toàn cầu vẫn đang gia tăng. Sự tăng trưởng này thúc đẩy làn sóng các doanh nhân mới đến với ngành công nghiệp tiền điện tử và tìm kiếm cơ hội để tung ra sản phẩm sáng tạo của riêng họ. Chúng tôi đã hỏi những người đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh liên quan đến tiền điện tử những gì người mới tham gia thị trường tiền điện tử cần lưu ý khi bắt đầu con đường kinh doanh của họ trong thế giới phát triển nhanh chóng này.

Yêu thích sản phẩm của bạn và tập trung nỗ lực của bạn

Trong lĩnh vực công nghệ, CNTT và tiền điện tử, cũng như trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào khác, điều cần thiết là phải yêu thích những gì bạn làm vì đó là khả năng duy nhất để thực hiện tất cả các bước. Hãy nhớ rằng khái niệm tiền kỹ thuật số đã được tạo ra hàng chục năm trước khi Bitcoin ra đời. Tuy nhiên, chỉ có Bitcoin mới đạt được sự chú ý và chấp nhận của công chúng.

Điều quan trọng là tạo ra một sản phẩm mà chính bạn sẽ sử dụng và tự hào giới thiệu nó cho bạn bè của bạn mà không do dự. Bạn phải tin tưởng vào chính mình - không sợ hãi hay để ý đến những kẻ thù ghét, môi trường, thời tiết hoặc bất kỳ sự bất ổn nào khác, Người đồng sáng lập Tập đoàn TTM Vladislav Utushkin tin tưởng. Anh ấy nhớ lại lịch sử tạo ra Ethereum khi mọi người trong đoàn tùy tùng tiền điện tử nói rằng nó rất phức tạp, thậm chí không thể thực hiện được và dự án sẽ không thể thành công. Ngày nay, Ether là loại tiền điện tử có giá trị vốn hóa và quan trọng thứ hai thế giới.

Sử dụng chiến lược từng bước trên con đường cá nhân của bạn, tiến lên từng bước nhỏ, và cuối cùng, bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Bắt buộc phải đặt mục tiêu, hầu hết mọi người thường gặp vấn đề với điều đó - và chỉ cần nhảy xuống vực sâu. Nhớ Forest Gump? Đừng bao giờ rời mắt khỏi quả bóng! Về cơ bản, đó là tất cả những gì bạn cần biết về bóng bàn - theo tôi là một lời khuyên tuyệt vời.

Hãy cởi mở

Ngay cả khi một doanh nhân có kinh nghiệm kinh doanh, thị trường tiền điện tử vẫn có thể vô hiệu hóa mọi thứ mà anh ta biết trước đây. Vì vậy, điều quan trọng là không được cứng rắn trong niềm tin của bạn, phải linh hoạt, thích nghi và sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm từ người khác.

Tiền điện tử là một thị trường rất mới, nơi mà nhiều mô hình kinh doanh không được thấy trong lĩnh vực truyền thống. Ở một mức độ lớn, kinh nghiệm thành công của các ngành khác không có giá trị đối với ngành tiền điện tử, vì vậy, điều đặc biệt quan trọng là phải có được kiến thức và một lượng lớn thông tin về ngành, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Star Consulting Jenny Yang nhấn mạnh.

Jenny Yang, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Star Consulting

Lời khuyên của cô là thực hiện nhiều nghiên cứu thị trường và giao tiếp nhiều hơn với những người tiên phong có kinh nghiệm trong ngành và những người chơi đã có nhiều dự án thành công, để họ có thể nhận được thông tin đầu tiên về ngành.

Do đó, họ sẽ biết đâu là điểm đau của thị trường, những vấn đề nào cần phải giải quyết, cách thu được tài chính một cách hiệu quả, cách xây dựng chiến lược GMT phù hợp với lĩnh vực này, v.v. Điều này có thể giúp bạn tránh được nhiều bẫy, tiết kiệm nhiều thời gian và nâng cao cơ hội thành công.

Xây dựng một đội mạnh

Thách thức đầu tiên và cũng là một trong những thách thức lớn nhất mà một doanh nhân phải đối mặt là tuyển dụng một đội ngũ. Mục tiêu của mọi nhà lãnh đạo là tạo ra một đội ngũ thân thiện, chuyên nghiệp và gắn bó, hoạt động như một tổ chức duy nhất.

Nếu người sáng lập và cấp phó của anh ta có các cách tiếp cận quản lý khác nhau, họ sẽ gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Trong tình huống này, tất cả các nhóm và các quy trình kinh doanh phải chịu một bầu không khí bất đồng.

Việc đầu tiên để bắt đầu là thuê các lãnh đạo bộ phận chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong một số lĩnh vực nhất định. Bước thứ hai là tìm các nhân viên khác với sự giúp đỡ về chuyên môn của các lãnh đạo bộ phận đó.

Thách thức số một là tìm một ứng viên thích hợp. Có rất nhiều ứng viên trên thị trường nghĩ rằng họ xứng đáng nhận được mức lương cao và tiền thưởng khủng nhưng thực tế họ không thể thực hiện đúng cách, vì vậy có những kỳ vọng quá mức vào kỹ năng của chính họ, Max Kei, Giám đốc điều hành Debifi, tin tưởng.

Chú ý nhiều hơn đến bối cảnh quy định

Không có gì bí mật khi thị trường tiền điện tử vẫn chưa được quản lý như lĩnh vực tài chính hoặc ngân hàng. Nhưng cũng không có gì bí mật khi các nhà quản lý toàn cầu ngày càng chú ý nhiều hơn đến tiền điện tử và quy định của chúng. Trong ngành công nghiệp tiền điện tử, các sáng kiến lập pháp xuất hiện hầu như hàng tháng. Và các công ty liên quan đến tiền điện tử phải liên tục theo dõi và theo dõi tình hình quy định. Nếu không, chúng có nguy cơ bị vượt quá về mặt pháp lý.

Michael Christine, Giám đốc điều hành tại MNNT

Lời khuyên lớn nhất mà tôi đưa ra cho mọi công ty hiện đang cố gắng thâm nhập vào không gian tiền điện tử là hãy thuê luật sư sớm. Tôi đã thấy rất nhiều công ty chỉ trong hai năm qua đã tung ra các dự án có khả năng tìm thấy họ trong nước nóng hợp pháp trong tương lai. Cụ thể, với các luật quản lý tài chính luôn thay đổi đang được áp dụng cho không gian. Vì vậy, lời khuyên của tôi dành cho bất kỳ ai đang cố gắng xâm nhập vào không gian tiền điện tử là hãy làm điều đó ngay lần đầu tiên để bạn không đốt tài nguyên trong tương lai để sửa các miStakes trong quá khứ, Michael Christine, Giám đốc điều hành tại MNNT, khuyến nghị.

Tiền không phải là mục tiêu

Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ công ty nào là kiếm tiền. Nhưng tiền nên được coi là mục tiêu chính khi thành lập doanh nghiệp.

Kiếm tiền là một phần thưởng phụ trên một chặng đường dài dẫn đến thành công. Nó không nên là mục tiêu chính.

Lời khuyên chính của tôi là Đừng sa vào tiền bạc dễ dàng mà không hiểu đúng về những gì bạn nên làm. Hãy luôn khiêm tốn, bạn cần luôn ghi nhớ mục tiêu chính của mình. Nếu mục tiêu của bạn chỉ là kiếm tiền dễ dàng, thì điều đó có nghĩa là bạn thực sự không quan tâm đến sản phẩm của mình, người dùng. Max Kei, Giám đốc điều hành Debifi, tin rằng bạn chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Hình ảnh: Vladislav Utushkin, Đồng sáng lập TTM Group

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: