Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61358 $
0.51%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2919 $
-0.79%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
533,89 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,68 $
-0.89%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4764 $
-0.87%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,40 $
1.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
-0.37%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4328 $
-0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,60 $
-1.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1061 $
-0.93%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,42 $
-0.74%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
453,53 $
-1.45%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
-1.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6321 $
-1.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
77,56 $
-0.75%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,37 $
-1.17%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,08 $
-0.78%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 9 NFT và Crypto Airdrop hàng đầu cho tháng 9 năm 2022

9 NFT và Crypto Airdrop hàng đầu cho tháng 9 năm 2022

26/09/2022 16:46 read112
9 NFT và Crypto Airdrop hàng đầu cho tháng 9 năm 2022

Airdrop là một trong những phương pháp tiếp thị tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử để quảng bá các dự án của họ. Có nhiều cách khác nhau để làm điều đó, nhưng về cơ bản nó liên quan đến việc gửi Token miễn phí vào ví của người dùng tiền điện tử trong nền tảng giao dịch cho công việc quảng cáo.

Một trong những đợt airdrop thành công nhất trong lịch sử tiền điện tử là DFINITY, một công ty blockchain phi lợi nhuận của Thụy Sĩ đã phát hành Token DFN trị giá 35 triệu đô la, DFN trị giá từ 500 đô la đến 2500 đô la cho những người dùng đã đăng ký danh sách gửi thư giao thức trước ngày 4 tháng 4 năm 2018.

Quà tặng NFT và tiền điện tử tốt nhất trong tháng 9

Chúng tôi đã tổng hợp các đợt airdrop hàng đầu trong tháng 9 trên toàn thế giới tiền điện tử, bao gồm các quà tặng từ DeFi, trò chơi và các dự án NFTs với giá trị tiềm năng lâu dài.

1. MAD Metaverse - Airdrop Play-to-earn Lớn nhất cho đến nay

MAD Metaverse đang chuẩn bị đợt phát sóng NFT lớn nhất cho tháng 9 năm 2022 này, tặng 10 triệu đô la tiền bản xứ của trò chơi, $ BIOMETA và 10.200 MAD Metacells NFT.

MAD Metaverse là một hệ sinh thái DeFi được gam hóa nơi bạn có thể nâng cao hiệu suất, độ hiếm và giá trị của NFTs của mình. Người dùng sẽ có thể tạo ra các sinh vật kỹ thuật số sống, phát triển NFT, chiến đấu chống lại những người chơi khác và thu thập $ BIOMETA, tài nguyên quý giá nhất trong MAD Metaverse.

Trò chơi tập trung vào khái niệm về các NFT đang phát triển, giới thiệu cho người chơi ba NFT có thể chơi được: MAD Metascientists, MAD Metacells và MAD Nanocells. Đây là những sinh vật tự nhận thức có các thuộc tính và tác phẩm nghệ thuật có thể phát triển theo thời gian để đáp ứng với trò chơi và do đó tăng giá trị. Nó cũng có 3 Môi trường PlayEarn, nơi bạn sẽ có thể kiếm tiền điện tử và NFT: The Lab, NanoWars MAD Metaverse.

Sẽ chỉ có 10.200 MAD Metascientists có thể truy cập được đối với người dùng và những người sở hữu một trong số chúng sẽ có lợi thế đáng kể so với những người không sở hữu. Ngoài ra, những người tìm kiếm một Metascientist sẽ nhận được 1 Metacell như một phần thưởng ngay sau khi The Lab được phát hành. Người dùng phải đăng ký MAD Whitelist tại premint.xyz/mad để tham gia. Những thứ này sẽ cấp cho họ quyền truy cập vào:

  1. MAD Metascientists Mint (30 tháng 11)
  2. MAD Metacell Free Mint (30 tháng 9)
  3. Quà tặng BIOMETA trị giá 10 triệu đô la
  4. Truy cập vào các kênh độc quyền trong MAD Discord
  5. Thông tin về bạc hà, airdrop và danh sách trắng trong tương lai từ các video cộng tác.

2. Tamadoge - $ 100k Airdrop

$ TAMA không phải là memecoin điển hình cho bơm tiền và bán tháo — nó có một mức độ tiện ích nhất định trong hệ sinh thái Tamadoge, bao gồm metaverse, thị trường NFT và trò chơi Play-to-earn. Dự án đang thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử, đặc biệt là những người đam mê memecoin, tự nhiên hóa và đã huy động được hơn 13 triệu đô la cho đến nay.

Nhóm Tamadoge đang tặng $ TAMA trị giá $ 100.000. Người chiến thắng phải tích lũy ít nhất số tiền tương đương $ 100 của $ TAMA vào ngày quay thưởng.

Người dùng phải hoàn thành các nhiệm vụ để đủ điều kiện:

  1. Truy cập trang airdrop Tamadoge.
  2. Nhập địa chỉ ví của bạn.
  3. Theo dõi Tamadoge trên Twitter.
  4. Tweet về dự án và gắn thẻ Elon Musk.
  5. Tham gia Kênh Discord chính thức của Tamadoge.
  6. Giới thiệu bạn bè để có các mục bổ sung.
  7. Theo dõi Tamadoge trên Instagram.
  8. Ghé thăm Tamadoge trên Youtube.

3. Cuộc chiến tranh NFT của tôi

My NFT Wars là một trò chơi RPG Play-to-earn lấy cảm hứng từ World of Warcraft, được phát triển bởi Play2Earn Ltd, một liên doanh mới với Blockchain Cuties Universe và iLogos Game Studios, có nhiều kỷ lục về các dự án đoạt giải thưởng trong ngành P2E .

Chiến tranh NFT của tôi và Vũ trụ Blockchain Cuties đang tặng các NFT độc quyền với các điểm trong danh sách trắng để kỷ niệm quan hệ đối tác của họ. Đợt airdrop bắt đầu với 25 nhiệm vụ NFT và 20 điểm WL cho IDO Chiến tranh NFT của tôi (Cung cấp thử nghiệm ban đầu).

Đợt airdrop kết thúc vào ngày 14 tháng 9. Để tham gia, người dùng phải truy cập trang airdrop của trò chơi, theo dõi cả hai công ty trên các kênh truyền thông xã hội của họ, giới thiệu bạn bè để kiếm bài dự thi và tweet về đợt airdrop. 5 người tham gia hàng đầu sẽ nhận được 5 Nouble NFT Cuties, trong khi top 20 sẽ nhận được 20 NFT Cuties tiêu chuẩn.

4. inSHAPE - Kiếm tiền điện tử khi tập thể dục

inSHAPE sẽ tung ra một đợt airdrop trước bản phát hành Beta của ứng dụng vào tháng 10. Quà tặng bao gồm NFTs và Token SHAPE trị giá 14.600 đô la cho những người dùng hoàn thành các nhiệm vụ xã hội.

inSHAPE là một ứng dụng dựa trên blockchain thưởng cho người dùng Token SHAPE để luyện tập. Sự khác biệt tách biệt inSHAPE với các ứng dụng Di chuyển để kiếm tiền khác là chúng thưởng cho người dùng khi thực hiện các bài tập và môn thể thao khác nhau, không chỉ chạy hoặc đi bộ. Ứng dụng được sử dụng miễn phí và Token tiện ích của nó có các tình huống sử dụng ngoài thế giới blockchain.

Để tham gia, người dùng phải đăng ký trên trang airdrop chính thức, kết nối ví BEP20 của họ và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm bài dự thi. Họ cũng có thể kiếm được nhiều mục hơn nếu họ giới thiệu cho người khác. Nó diễn ra như sau:/p>

  1. Ứng dụng sẽ chọn ra 20 người tham gia ngẫu nhiên đủ may mắn để giành được 1.000 SHAPE (2.000 USD) mỗi người.
  2. 3 người dùng có nhiều bài dự thi nhất sẽ nhận được 1 NFT inSHAPE Wild Card All Sports VIP Edition.
  3. Mỗi NFT inSHAPE có ba cấp độ hiếm: Phiên bản VIP Thường, Phiên bản VIP Không phổ biến và Phiên bản VIP Hiếm. Càng hiếm, càng có lợi cho người sở hữu.
  4. Ứng dụng sẽ hiển thị người chiến thắng trên trang tặng phẩm vào cuối đợt airdrop. Tất cả các giải thưởng sẽ được phân phối cho người dùng thông qua ví BEP20.

5. Fan C Token - Xem để kiếm tiền

Fan C Token (fanC) là một nền tảng xem để kiếm tiền được thiết kế cho người dùng nền tảng nội dung ngắn hạn CELEBe. Nó cung cấp một thị trường NFT theo khái niệm nền kinh tế sáng tạo, trong đó người dùng có thể kiếm tiền điện tử bằng cách xem video, hình ảnh hoặc nghe các tệp âm thanh và hơn thế nữa từ những người sáng tạo nội dung yêu thích của họ. Các tệp này là NFT mà người dùng có thể tạo, mua và bán cho người xem của họ.

Nền tảng đã công bố vào ngày 26 tháng 8 một đợt phát sóng Token FANC trị giá 76.000 đô la sẽ được phân phối cho 3.270 người chiến thắng ngẫu nhiên. Người dùng phải truy cập trang airdrop fanC để tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ. Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 9 trên kênh Twitter chính thức của họ.

6. Nền tảng - Một xu để cai trị tất cả

Cornerstone (Corn DAO) là một nền tảng blockchain cung cấp Metagovernance — một cơ chế trong đó một Token được sử dụng trong quản trị DAO của nhiều giao thức DeFi.

Nền tảng cho phép các công ty giữ $ CORN tham gia vào giao thức quản trị của nhiều ứng dụng phi tập trung trên trò chơi, web3, NFTs, DeFi, v.v. NEAR Protocol, Ref.finance và Aurora là một số dự án blockchain sử dụng Cornerstone để quản lý tài sản của họ và tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn.

Cornerstone sẽ tặng 10.000 Token CORN cho những người dùng tham gia vào các hoạt động cộng đồng của Cornerstone. Airdrop sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 9, với những người chiến thắng và cơ hội nhận thưởng được công bố vào cùng ngày. Để tham gia, người dùng phải làm theo một số bước đơn giản:

  1. Đi đến máy chủ Discord chính thức của nền tảng.
  2. Thêm biểu tượng cảm xúc ngô vào tên hồ sơ Discord của họ.
  3. Tương tác với cộng đồng và duy trì hoạt động trên máy chủ trong 15 ngày trong chiến dịch airdrop
  4. Tìm hiểu ba loại hoạt động cộng đồng trong Chiến dịch Cộng đồng Bất hòa Cornerstone.

7. MAXX Finance

MAXX Finance là một giao thức tạo ra lợi nhuận cao được xây dựng trên Mạng Polygon. Nó cho phép người dùng ký quỹ $ MAXX để kiếm được lợi nhuận lâu dài và bền vững.

Giao thức đang airdrop $ 5000 bằng $ MATIC cho 100 người tham gia mỗi khi họ đạt được +10.000 người đăng ký và 200 triệu Token MAXX sẽ được chia sẻ bởi 200 người tham gia trước khi ra mắt Bộ khuếch đại thanh khoản.

Việc tham gia khá đơn giản: truy cập trang MAXX Finance Giveaway, nhập email và họ tên của bạn và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ. Đợt airdrop kết thúc vào ngày 22 tháng 9.

8. Archimedes Finance

Archimedes Finance là một giao thức mã nguồn mở để cho vay và mượn tài sản tiền điện tử bằng cách sử dụng stablecoin gốc, IvUSD, làm tài sản thế chấp. Là một phần của giao thức sắp ra mắt, quà tặng bao gồm 10.000 OAT NFT và 3 điểm danh sách trắng. Và làm thế nào để tham gia?

  1. Truy cập trang Archimedes Finance Airdrop.
  2. Đăng ký bằng tài khoản Google, Apple hoặc Facebook của bạn
  3. Theo dõi Archimedes Finance trên Twitter,
  4. Tweet về giao thức và đăng lại bài đăng của họ.
  5. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được yêu cầu.

9. Breathe NFTs - Hình đại diện 3D Pixel

Breathe là một dự án trò chơi NFT trong đó người dùng có thể tạo và tùy chỉnh hình đại diện 3D và thực hiện các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như mua và bán các vật phẩm trong trò chơi, thuê mảnh đất, tương tác với những người chơi khác trong Metaverse sắp ra mắt, v.v.

Nhóm Breathe đang tặng 5555 NFT Breathe trong Ethereum, trong đó 50 NFT miễn phí. Mỗi NFT sẽ kiếm được 0,2 ETH trong thời gian bán trước và 0,23 ETH trong đợt bán công khai. Ngày đúc tiền bắt đầu vào ngày 15 tháng 9 trên trang web chính thức của họ.

Bạn có thể tìm thấy danh sách trắng tại Magic Eden, thị trường NFT có trụ sở tại Solana. Để tham gia, người dùng phải có ít nhất 0,05 ETH trong ví ETH của họ và ở trên máy chủ Breathe NFTs Discord.

Suy nghĩ kết thúc

Sau đây, chúng tôi đã xem xét một số đợt airdrop nóng nhất cho tháng 9 năm 2022.

Airdrop hiện đang cực kỳ phổ biến trong ngành công nghiệp tiền điện tử, trở thành phương pháp tốt nhất để các công ty khởi nghiệp tiền điện tử thu hút các nhà đầu tư tham gia vào các dự án của họ. Tuy nhiên, họ không dành riêng cho tiền điện tử, vì hầu hết các đợt airdrop bắt đầu như một cách để các công ty phân phối các sản phẩm miễn phí để đánh giá mức độ tương tác của người tiêu dùng và nâng cao nhận thức về sản phẩm.

Điều này cũng tương tự với tiền điện tử, ngoại trừ việc các công ty được thay thế bằng giao thức DeFi và các sản phẩm miễn phí với Token miễn phí.

Hình ảnh được cung cấp bởi David Mark từ Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: