Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Altcoin Hot Presale này có thể tăng 800% khi niêm yết trên nền tảng giao dịch

Altcoin Hot Presale này có thể tăng 800% khi niêm yết trên nền tảng giao dịch

24/04/2023 05:16 read106
Altcoin Hot Presale này có thể tăng 800% khi niêm yết trên nền tảng giao dịch

Nếu bạn đang đầu tư vào tiền điện tử như một giải pháp thay thế cho cổ phiếu hoặc hàng hóa, thì bạn có thể tìm đến các tài sản có vốn hóa cao như Bitcoin và Ethereum. Chúng an toàn, đáng tin cậy và được thiết lập. Và vì lý do tương tự, họ có ít cơ hội phát triển hơn. Mong đợi lợi nhuận hơn 40-50% từ những tài sản này trong ngắn hạn là cực kỳ lạc quan.

Nếu bạn muốn kiếm được lợi nhuận gấp nhiều lần bằng cách tận dụng sự biến động của thị trường tiền điện tử, bạn nên tìm kiếm các loại tiền điện tử mới đầy hứa hẹn. Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình và bạn biết mình đang làm gì, thì các khoản đầu tư bán trước không thể sai.

Đầu tư bán trước có tiềm năng tăng giá lớn hơn

Các dự án tiền điện tử tổ chức bán trước với mức chiết khấu cao để huy động vốn ban đầu. Trước đó, chúng được gọi là ICO. Nếu bạn đã đầu tư vào Ethereum và Bitcoin trong những ngày đầu của chúng và giữ chúng, thì bây giờ bạn đã trở thành triệu phú.

Điều đó nói rằng, không phải tất cả các khoản đầu tư bán trước đều có thể mang lại cho bạn một gia tài. Một số có thể khiến bạn phá sản nếu bạn không cẩn thận. Chìa khóa nằm ở việc khai quật các dự án đầy hứa hẹn với các tình huống sử dụng phù hợp với thị trường cao. Bạn cần tìm hiểu sâu về dự án, phân tích White Paper, Road Map, tokenomics, báo cáo kiểm toán bảo mật hợp đồng thông minh và độ tin cậy của nhóm trước khi đưa ra quyết định.

Nghe có vẻ nhiều việc nhỉ?

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu với bạn một trong những dự án tiền điện tử bán trước tốt nhất trong mùa này – Deelance, một nền tảng tuyển dụng và làm việc tự do trên Web 3.0.

DeeLance là một không gian Web 3.0 nơi thế giới phối hợp với nhau một cách thông minh

Ngành công nghiệp làm việc tự do đã phát triển đáng kể trong vài năm qua, đặc biệt là kể từ khi đại dịch khiến mọi người phải đóng cửa trong nhà của họ. Tình hình buộc người sử dụng lao động và người lao động phải suy nghĩ lại. Trong khi các nhà tuyển dụng trở nên cởi mở hơn với những người làm việc tại nhà, thì các nhân viên đã nhận ra rằng họ có thể hoàn thành được bao nhiêu việc bằng cách loại bỏ những giờ đi làm dài đằng đẵng.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi 65% người giữ công việc bày tỏ mong muốn được làm việc toàn thời gian với tư cách là nhân viên từ xa trong một cuộc khảo sát. Làm việc tự do rất linh hoạt. Nó không chỉ là làm việc bên ngoài giới hạn của một văn phòng. Nó cũng nói về việc xử lý nhiều dự án, sử dụng một kỹ năng chuyên biệt. Nhiều nguồn thu nhập là điều cần thiết để tồn tại trong thế kỷ 21.

Mặt khác, các công ty có thể ký kết các hợp đồng ngắn hạn với ít cam kết hơn bằng cách chọn dịch giả tự do thay vì nhân viên. Đó là hiệu quả chi phí. Nền kinh tế biểu diễn toàn cầu được dự đoán sẽ tăng lên 450 tỷ đô la vào năm 2023, trong khi ngành công nghiệp tự do dự kiến sẽ vượt qua 12 tỷ đô la vào năm 2028. Các doanh nghiệp – lớn và nhỏ – đang mở rộng mạng lưới người làm việc tự do của họ.

DeeLance là một nền tảng tuyển dụng và làm việc tự do trên Web 3.0. Nó mang lại sự minh bạch và hiệu quả hơn cho thị trường bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Bộ công cụ và dịch vụ toàn diện trên nền tảng được thiết kế để hợp lý hóa công việc tự do trên toàn cầu.

Cách DeeLance đại tu thị trường việc làm tự do

DeeLance đang nuôi dưỡng một nền kinh tế biểu diễn an toàn và bền vững. Nó nhổ tận gốc những loại cỏ dại ảnh hưởng đến sinh kế của những người làm nghề tự do trên toàn thế giới, chẳng hạn như lòng tham của các công ty ưu tiên tích lũy lợi nhuận hơn là đánh giá cao người dùng, với sự trợ giúp của công nghệ blockchain tiên tiến. Kết quả? Phí giao dịch thấp, giải pháp thanh toán tức thời và trải nghiệm người dùng liền mạch.

Để biết DeeLance tái cơ cấu triệt để thị trường việc làm tự do bằng cách sử dụng Web3.0 như thế nào, trước tiên chúng ta nên xem xét những thách thức hiện có trong ngành. Các thị trường Web2 như LinkedIn, Upwork và Toptal đang dẫn dắt thị trường ngay bây giờ. Họ làm tốt công việc của mình, cung cấp cho khách hàng nhiều hợp đồng biểu diễn được sàng lọc trước, hỗ trợ khách hàng 24/7 và hệ thống bảo vệ thanh toán cùng nhiều hệ thống khác.

Nhưng chúng có thể tốt hơn, theo nhiều cách.

  • Đầu tiên, họ cung cấp rất ít hoặc không kiểm soát quyền sở hữu và sử dụng dữ liệu. Nhiều gã khổng lồ Web 2.0 được biết đến với việc bán dữ liệu người dùng cho các công ty quảng cáo được nhắm mục tiêu. Điều đó biến nó thành một món hàng mà chủ sở hữu không hề hay biết.
  • Họ tính phí hoa hồng cao đối với giao dịch ký quỹ và quảng cáo các dịch vụ có thứ hạng thấp.
  • Họ có chu kỳ thanh toán dài.
  • Họ tính phí hoa hồng cao.
  • Họ hoạt động trong một hệ thống tập trung.
  • Họ yêu cầu các tài liệu bổ sung và test kỹ năng trước khi thực hiện hợp đồng biểu diễn.
  • bất chấp việc vậy, những kẻ lừa đảo vẫn dễ dàng thâm nhập vào các nền tảng Web 2.0 nếu chúng chú tâm vào đó.
  • Những người làm nghề tự do buộc phải trả giá cao hơn nhau bằng cách đưa ra chiết khấu cao cho dịch vụ của họ.
  • Các vấn đề về giá cả và người bán là phổ biến.
  • Người bán từ các khu vực cụ thể bị cấm.

Rõ ràng, thị trường việc làm tự do có thể sử dụng tính minh bạch, hiệu quả và quan trọng hơn là không cần sự tin cậy. Bạn không nên được yêu cầu tin tưởng một freelancer hoặc một khách hàng trước khi ký hợp đồng với họ. Đây là nơi DeeLance bước vào với các hợp đồng thông minh blockchain đáng tin cậy. Nó cho phép các dịch giả tự do và các dự án làm việc cùng nhau mà không cần người trung gian, đảm bảo một hệ thống công bằng và hiệu quả cho tất cả mọi người.

Hệ sinh thái DeeLance có ba trụ cột chính:

  1. Thị trường NFT
  2. Một nền tảng metaverse
  3. Một nền tảng tuyển dụng việc làm tự do.

Đây là những điểm nổi bật chính của hệ sinh thái:

Thật dễ dàng: Giao dịch DeeLance không yêu cầu plugin trình duyệt, ứng dụng của bên thứ ba, chi tiết thẻ tín dụng hoặc liên kết ví. Bạn có thể đăng một công việc hoặc áp dụng cho một trong vài phút. Là một giải pháp blockchain, nó nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng.

Tính minh bạch: DeeLance có một hệ thống tranh chấp tự động lưu trữ tất cả danh tiếng của người mua và người bán trên blockchain.

Tài khoản ký quỹ an toàn: Họ đảm bảo rằng các dịch giả tự do nhận được khoản thanh toán cho các dịch vụ được cung cấp và các nhà tuyển dụng nhận được công việc mà họ đã trả tiền. Tiền được lưu trữ an toàn trong tài khoản cho đến khi freelancer giao công việc theo thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn được nêu trong thỏa thuận.

Quyền sở hữu NFT: Tác phẩm do người làm việc tự do gửi có thể được chuyển đổi thành Token kỹ thuật số dưới dạng NFT. Đó là một phương pháp tuyệt vời để đảm bảo rằng các nhà tuyển dụng có toàn quyền sở hữu công việc mà họ đang trả tiền. Nó cũng bảo vệ họ khỏi các vấn đề như gian lận thanh toán và vi phạm bản quyền. Token hóa công việc mang lại tính bảo mật và độ tin cậy cao hơn cho công việc tự do.

Phí thấp: Vì DeeLance kết nối các dịch giả tự do và nhà tuyển dụng trong một hệ thống ngang hàng, nên DeeLance tính phí thấp hơn nhiều so với các đối thủ truyền thống.

Thanh toán nhanh: DeeLance hỗ trợ thanh toán bằng tiền điện tử, nhanh chóng và dễ dàng hơn khi so sánh với thanh toán fiat qua ngân hàng. Nó loại bỏ sự phức tạp của nền tảng giao dịch tiền tệ và tỷ lệ hoa hồng khổng lồ.

Một trung tâm toàn cầu dành cho nhân tài: DeeLance tập trung giới thiệu các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau trên nền tảng của mình. Chuyên môn của nhóm trong ngành sẽ đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất với số tiền họ phải trả.

THAM QUAN DEELANCE

Giao lưu, làm việc và kiếm tiền

DeeLance đang trên đường trở thành nơi làm việc ảo. Siêu dữ liệu cho phép bạn giao lưu với những người khác, có quyền truy cập độc quyền vào Trải nghiệm VIP, mua đất hoặc văn phòng thương mại (ảo), làm biển quảng cáo để tạo nhận thức về thương hiệu và có quyền truy cập vào các công cụ và dịch vụ độc đáo bằng cách sử dụng Token $DLANCE.

Mục tiêu của dự án là đưa những người làm việc tự do và nhà tuyển dụng sang một chiều khác trong vũ trụ kỹ thuật số, nơi những người làm việc tự do có thể có văn phòng riêng của họ trong metaverse và xây dựng danh tiếng của họ. Mỗi người dùng sẽ nhận được một hình đại diện kỹ thuật số duy nhất để tham gia vào trải nghiệm làm việc tự do phong phú.

Metaverse cũng sẽ có các phòng hội nghị nơi các dịch giả tự do và khách hàng có thể kết nối bằng cuộc gọi thoại hoặc video. Đó là một cách tuyệt vời để cộng tác dựa trên tính khả dụng, giảm thiểu sự gián đoạn và tối đa hóa động lực. Mặt khác, đấu trường tiền sảnh metaverse là một hội trường mở để người dùng tương tác, nơi người mua và người làm việc tự do có thể giao lưu với các đồng nghiệp.

DeeLance sẽ cung cấp các công cụ nâng cao để theo dõi các chi tiết và lời nhắc quan trọng được chia sẻ trong các cuộc họp và tương tác ảo.

$DLANCE cung cấp nhiên liệu cho DeeLance

$DLANCE là tiền điện tử gốc của DeeLance, sẽ được sử dụng trong hệ sinh thái để mua NFT và có được các khu đất và văn phòng metaverse. Được đúc trên blockchain Ethereum, Token có tổng nguồn cung là 1 tỷ (1.000.000.000).

Dưới đây là thông tin tổng quan về các đặc quyền và đặc quyền đi kèm với việc sở hữu và giữ $DLANCE:

  • Nhận giảm giá khi giao dịch
  • Mua văn phòng và đất đai trong metaverse
  • Mở khóa các tính năng cao cấp
  • giữ để đảm bảo vị trí trong danh sách cho phép của bạn cho các NFT Cao cấp Hiếm
  • Đúc tiền, mua và bán NFT
  • Thanh toán phí giao dịch trên thị trường NFT
  • Mở khóa trải nghiệm VIP metaverse
  • Mua đất ảo cao cấp và không gian văn phòng trong metaverse
  • Cho thuê văn phòng tại metaverse
  • Quảng cáo hoặc hiển thị quảng cáo trong metaverse.

Cho dù bạn là người làm việc tự do hay nhà tuyển dụng hay nhà đầu tư, giờ đây bạn có thể mua Token $DLANCE từ deelance.com bằng ETH, USDT hoặc thẻ tín dụng. Dự án đang tổ chức bán trước Token với mức giá chiết khấu cao trong các giai đoạn khác nhau. Số tiền được bảo đảm từ đợt bán trước sẽ được sử dụng để phát triển nền tảng tuyển dụng và làm việc tự do, thị trường NFT và ứng dụng metaverse. Cùng với đó, các chiến dịch kết nối sẽ được mở rộng để tăng cường giữ vị thế toàn cầu của dự án.

Mua $DLANCE trước khi quá muộn

Deelance là một trong những dự án blockchain sáng tạo nhất tham gia vào Web 3.0 trong năm nay. Nó nổi bật trên thị trường, với rất nhiều kế hoạch kiếm tiền mỏng manh và đồ sưu tầm nghệ thuật NFT rỗng tuếch, với tình huống sử dụng phù hợp cao. Làm việc tự do là tương lai của công việc và Deelance sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh sắc bén trong ngành công nghiệp tăng trưởng theo cấp số nhân với tính minh bạch, hiệu quả và dễ dàng có nguồn gốc từ công nghệ blockchain.

Các Token giàu tiện ích bền vững, với nhu cầu của chúng gắn liền với thế giới thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một khoản đầu tư tiền điện tử vững chắc với cả tiềm năng ngắn hạn và dài hạn, bạn không thể bỏ qua $DLANCE.

Đảm bảo rằng bạn mua Token trước khi nền tảng giao dịch của nó được niêm yết tại đợt bán trước. Nó được dự đoán sẽ tăng 8-10 lần vào những ngày sau khi ra mắt Token. Điều đó sẽ làm cho nó trở thành một khoản đầu tư lớn sau này. Bạn tham gia bán trước càng sớm, chiết khấu càng cao.

MUA $DLANCE

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: