Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64028 $
-0.48%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3078 $
-0.93%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,39 $
-0.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,10 $
-1.49%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.55%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1523 $
-1.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,10 $
-1.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4695 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
-0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,73 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,31 $
-1.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,89 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6711 $
-0.87%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,06 $
-0.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,17 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-1.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Anonymous cáo buộc BAYC đang trolling với chủ nghĩa biểu tượng bí truyền, thúc đẩy chương trình nghị sự "chủ nghĩa gia tốc"

Anonymous cáo buộc BAYC đang trolling với chủ nghĩa biểu tượng bí truyền, thúc đẩy chương trình nghị sự "chủ nghĩa gia tốc"

27/09/2022 08:08 read137
Anonymous cáo buộc BAYC đang trolling với chủ nghĩa biểu tượng bí truyền, thúc đẩy chương trình nghị sự

Nhóm hoạt động phi tập trung Anonymous đã phát hành một video mới mô tả chi tiết cuộc điều tra của họ - bắt đầu từ ngày 14 tháng 8 - về việc sử dụng hình ảnh bí truyền trong bộ sưu tập NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC).

Trong video mới nhất của mình, nhóm tuyên bố rằng không nghi ngờ gì, cả BAYC và Yuga Labs đều đồng lõa trong việc cố ý xây dựng thương hiệu sản phẩm của họ bằng biểu tượng bí truyền liên quan đến chủ nghĩa Quốc xã và các hệ tư tưởng cực đoan khác.

Tại thời điểm này, chúng tôi xin thông báo rằng không nghi ngờ gì, Anonyomous chắc chắn rằng Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape và thương hiệu Yuga Labs bị nhiễm không phải một hoặc hai, mà với hàng tá ví dụ về biểu tượng bí truyền và tiếng huýt sáo của chó phản ánh chủ nghĩa quốc xã, phân biệt chủng tộc, quá trình mô phỏng hóa và ủng hộ nạn ấu dâm.

Một đại diện của Anonymous nói với WebGiaCoin:

Những cáo buộc mà bộ sưu tập BAYC đã phải đối mặt, kể từ tháng 12 năm ngoái, là bất chính hơn nhiều so với bất kỳ vụ lừa đảo nào trong tuần, trong không gian NFT.

Nhóm mong muốn làm sáng tỏ những lời buộc tội, kêu gọi một thời gian test và ân xá thêm khi cộng đồng nắm bắt được những điều mà Yuga Labs bị buộc tội.

Yuga Labs phủ nhận các cáo buộc

Vào ngày 24 tháng 6, Yuga Labs đã đệ đơn kiện nghệ sĩ ý tưởng Ryder Ripps, Jeremy Cahen và Does 1-10. Các cáo buộc bao gồm chỉ định sai xuất xứ, quảng cáo sai, quảng cáo trên mạng và vi phạm nhãn hiệu.

Ripps đã tạo RR / BAYC vài tuần trước khi nộp đơn kiện. Nó có hình ảnh giống hệt với bộ sưu tập BAYC ban đầu. Ông luôn khẳng định rằng bộ sưu tập RR / BAYC là về việc thúc đẩy ranh giới của hình ảnh kỹ thuật số vì chúng liên quan đến sở hữu trí tuệ và mức độ liên quan nhiều hơn đến tài sản kỹ thuật số và cách những ranh giới này giao nhau với thị trường không thể thay thế mới ra đời.

Công việc NFT gần đây của tôi tập trung vào những lời khiêu khích và thắc mắc về bản chất của NFT, xuất xứ và quyền sở hữu kỹ thuật số. Xuất xứ luôn là khía cạnh quan trọng trong việc thiết lập ý nghĩa và giá trị của tác phẩm nghệ thuật.

Kể từ đó, Ripps đã phản pháo lại, nói rằng vụ kiện là một nỗ lực để bịt miệng những tuyên bố của anh ta rằng BAYC có liên quan đến chủ nghĩa Quốc xã. Ví dụ: sự giống nhau của biểu tượng BAYC với biểu tượng của Totenkophải hóa một bộ phận ưu tú của Waffen-SS.

Trong một bài đăng trên Medium, Gordon Goner, người đồng sáng lập AKA Yuga Labs, Greg Solano, đã phủ nhận dứt khoát các cáo buộc là một chiến dịch thông tin sai lệch điên rồ, gây bối rối khi xem xét nhóm bao gồm những người bạn Do Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan và Cuba.

đáp lại lời từ chối, Anonymous nói với WebGiaCoin:

Có một hiện tượng được gọi là quyền tối cao của người da trắng đa chủng tộc, 'nếu một người đang tìm kiếm điểm khởi đầu để hiểu điều này có thể xảy ra như thế nào.

Điều quan trọng cần hiểu là những lời buộc tội được thấy trên twitter về bộ sưu tập BAYC, dường như chỉ ra một cảm giác chung về chủ nghĩa gia tốc, chứ không chỉ là phân biệt chủng tộc đơn thuần. '

CrytoSlate hỏi Anonymous mục tiêu cuối cùng là gì và tại sao nhóm không có ý định theo đuổi phương pháp hacktivism, nhóm đã trả lời rằng:

Đối thoại là điều quan trọng ở đây. Mọi người đều có một mối liên hệ chắc chắn rằng có bao nhiêu sự trùng hợp là quá nhiều 'sự trùng hợp trước khi một cái gì đó xuất hiện là cố ý.

Anonymous thề sẽ điều tra

Anonymous đã dành nhiều tuần trước đó để điều tra các cáo buộc và kết luận rằng các tuyên bố này không thể được coi là một thuyết âm mưu. Để nâng cao vấn đề hơn nữa, họ tìm cách giải quyết những vấn đề sau:

  • người giữ: để hỏi tại sao rất ít người đưa ra câu hỏi về các cáo buộc. Để đạt được mục tiêu đó, nhóm cho biết họ sẽ tập trung vào việc nâng cao nhận thức về các tuyên bố, đặc biệt là đối với các thị trường chưa được khai thác, để cảnh báo các nhà sưu tập NFT mới.
  • Nhà đầu tư / người xác nhận / cộng tác viên: Ẩn danh có nhiều bên, bao gồm Andreessen Horowitz, Mark Cuban, Tom Brady, Neymar Junior, Kevin Hart, Adidas, Coinbase và Tiffany and Co, để yêu cầu phản hồi chính thức về các cáo buộc.
  • Yuga Labs: Bất chấp bài đăng trên Phương tiện của Goner và các phủ nhận công khai khác, Anonymous tìm cách biết lý do tại sao Yuga Labs không đưa ra lời giải thích rõ ràng hoặc thực hiện các biện pháp để xóa các liên kết này khỏi thương hiệu.

Bạn có nghĩ rằng bạn có thể nhúng và tiêm các khái niệm bệnh hoạn này chỉ đơn giản là vì bạn hiểu chủ nghĩa bí truyền và thuyết gia tốc hơn phần còn lại của thế giới?

Với câu hỏi đó, Anonymous đã thách thức những người sáng lập BAYC Greg Solano và Wiley Aronow tranh luận trực tiếp với người đại diện mà chúng tôi lựa chọn, để thảo luận về các khái niệm bí truyền và thuyết gia tốc.

Nhóm xác nhận rằng họ dự định hành động chỉ bằng cách làm sáng tỏ vấn đề thay vì chủ nghĩa hacktivism.

Bài đăng Anonymous cáo buộc BAYC trolling với chủ nghĩa biểu tượng bí truyền, thúc đẩy chương trình nghị sự của chủ nghĩa gia tốc xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: