Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin đã bơm 43% vào tháng 1 năm 2023! điều gì sẽ xảy ra vào tháng 2 — xem trực tiếp Báo cáo thị trường

Bitcoin đã bơm 43% vào tháng 1 năm 2023! điều gì sẽ xảy ra vào tháng 2 — xem trực tiếp Báo cáo thị trường

01/02/2023 00:15 read116
Bitcoin đã bơm 43% vào tháng 1 năm 2023! điều gì sẽ xảy ra vào tháng 2 — xem trực tiếp Báo cáo thị trường

Trong tập Báo cáo thị trường tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về khả năng giữ của BTC trong tháng thứ hai năm 2023.

Tuần này trên Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú tại Cointelegraph thảo luận về mức tăng giá ấn tượng của Bitcoin (BTC) trong tháng 1 và liệu có bất kỳ chỉ số nào cho thấy nó có thể tiếp tục trong tháng 2 hay không.

Chúng tôi bắt đầu chương trình tuần này với những tin tức mới nhất trên thị trường:

Tháng Giêng tốt nhất kể từ năm 2013? 5 điều cần biết về Bitcoin trong tuần này

Sau khi niêm phong mức đóng hàng tuần cao nhất trong gần sáu tháng, BTC/USD vẫn duy trì mức tăng hơn 40% từ đầu năm đến nay, với mức đóng hàng tháng chỉ còn 48 giờ nữa — mức tăng có thể giữ không? Xuyên suốt, những lo ngại đã kêu gọi một đợt giảm giá sắp xảy ra và thậm chí giá BTC vĩ mô mới ở mức thấp khi sự hoài nghi bao trùm thị trường. Bước ngoặt nghiệt ngã đó vẫn chưa thành hiện thực và những ngày sắp tới có thể trở thành giai đoạn quan trọng đối với xu hướng dài hạn của Bitcoin. Sẽ là một tuần bận rộn đối với các thị trường khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ quyết định về đợt tăng lãi suất tiếp theo trong tuần này, với việc Chủ tịch Fed Jerome Powell đưa ra bình luận được nhiều người mong đợi về nền kinh tế và chính sách. Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ đưa ra quyết định tương tự một ngày sau đó. Thêm vào đó là áp lực tâm lý của việc đóng cửa hàng tháng và thật dễ dàng để thấy tuần tới có thể biến động nhiều hơn như thế nào trong lịch sử gần đây của Bitcoin. Vì vậy, hãy thắt dây an toàn khi các chuyên gia của chúng tôi phân tích năm điều quan trọng cần biết về Bitcoin trong tuần này.

Phí bảo hiểm bitcoin đạt 60% ở Nigeria do quốc gia này giới hạn việc rút tiền mặt qua ATM

Tại thời điểm viết bài, giá 1 BTC trên nền tảng giao dịch tiền điện tử NairaEX của Nigeria là 17,2 triệu naira, tương đương với con số khổng lồ 37.341 đô la. Đó là một khoản phí bảo hiểm khổng lồ so với giá thị trường hiện tại của Bitcoin, khoảng 22.874 đô la tại thời điểm viết bài. Nó được đưa ra khi Ngân hàng Trung ương Nigeria tiếp tục áp đặt các giới hạn đối với việc rút tiền mặt qua ATM trong nỗ lực không ngừng nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang một xã hội không dùng tiền mặt. Liệu điều này có bất kỳ tác động nào đến giá của Bitcoin hay không khi ngày càng có nhiều người đổ xô mua loại tiền kỹ thuật số hàng đầu này và nó sẽ tác động như thế nào đến phần còn lại của thị trường?/p>

Elon Musk muốn hệ thống thanh toán Twitter được xây dựng bằng tiền điện tử

Giám đốc Twitter Elon Musk được cho là đã hướng dẫn các nhà phát triển của mình xây dựng hệ thống thanh toán nền tảng theo cách mà chức năng tiền điện tử có thể được thêm vào trong tương lai. Tính năng thanh toán sẽ hỗ trợ tiền tệ fiat để bắt đầu nhưng sẽ có khả năng cung cấp tiền điện tử nếu có cơ hội. Hiện tại, mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ về việc liệu hệ thống sẽ liên quan đến công nghệ blockchain hay tiền điện tử hay không, nhưng mọi người đang hy vọng rằng CEO Twitter đã có nhiều ảnh hưởng trong không gian tiền điện tử.

Các chuyên gia của chúng tôi đưa tin về những câu chuyện này và những câu chuyện đang phát triển khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn theo dõi để luôn cập nhật thông tin mới nhất về thế giới tiền điện tử.

Tiếp theo là một phần có tên là Mẹo nhanh về tiền điện tử, nhằm mục đích cung cấp cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử các mẹo nhanh chóng và dễ dàng để tận dụng tối đa trải nghiệm của họ. Mẹo tuần này: Làm thế nào để bạn đánh giá một dự án tiền điện tử?

Chuyên gia thị trường Marcel Pechman sau đó test cẩn thận thị trường Bitcoin và Ether (ETH). Các điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó.

Cuối cùng, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích của chúng tôi sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này, vì vậy hãy đảm bảo điều chỉnh để tìm ra những đồng tiền nào đã cắt giảm.

Bạn có câu hỏi nào về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây không? Đừng lo lắng — hãy tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn ở đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ có cơ hội giành được đăng ký một tháng cho Markets Pro trị giá 100 đô la.

Báo cáo thị trường phát trực tiếp vào Thứ Ba hàng tuần lúc 12:00 chiều ET (5:00 chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang YouTube của WebGiaCoin và nhấn các nút Thích và Đăng ký để nhận tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích thị trường, Cập nhật thị trường, Nigeria, Twitter,