Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66096 $
0.09%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3185 $
0.19%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
605,78 $
0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
154,62 $
0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5443 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1583 $
0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
-0.04%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5131 $
-0.52%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,26 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,38 $
0.22%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
507,29 $
0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1124 $
0.18%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,31 $
0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,16 $
-0.50%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7290 $
0.23%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,79 $
0.32%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,37 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitwise CIO nhận thấy "không có con đường phía trước" cho Bitcoin ETF giao ngay

Bitwise CIO nhận thấy "không có con đường phía trước" cho Bitcoin ETF giao ngay

25/03/2023 23:28 read89
Bitwise CIO nhận thấy

Bitwise tin rằng hiện tại không có con đường nào cho một ETF Bitcoin giao ngay với SEC. Do đó, công ty không có đơn đăng ký với cơ quan quản lý vào thời điểm này, CIO Matthew Hougan của công ty nói với Pensions Investments.

Tuy nhiên, Hougan nói thêm rằng công ty có kế hoạch tung ra Bitcoin ETF giao ngay sau khi các điều kiện quy định trở nên thân thiện hơn. Anh ấy nói:

Các quỹ ETF bitcoin giao ngay hoạt động thành công ở nhiều thị trường trên toàn cầu và chúng tôi nghĩ rằng cuối cùng chúng ta sẽ thấy chúng ở đây tại Hoa Kỳ

SEC kiên quyết phản đối

SEC đã kiên quyết về việc không phê duyệt ETF Bitcoin giao ngay bất chấp việc đã bật đèn xanh cho nhiều ETF Bitcoin tương lai trên nền tảng giao dịch Chicago Mercantile.

Các công ty như Grayscale muốn tung ra ETF Bitcoin giao ngay lập luận rằng cơ quan quản lý nên phê duyệt ETF giao ngay vì trước đây họ đã phê duyệt ETF dựa trên hợp đồng tương lai và cả hai đều dựa trên giá của Bitcoin.

SEC tuyên bố rằng thị trường tương lai có sự giám sát chặt chẽ và bất kỳ hành vi thao túng hoặc giả mạo nào trong thị trường đều có thể được xác định và xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên, cơ quan quản lý lập luận rằng điều này không áp dụng cho giá giao ngay vì nó không thể phát hiện ra sự thao túng.

Ngoài ra, cơ quan quản lý tuyên bố rằng các công ty đã đăng ký ETF giao ngay đã không chứng minh được mối quan hệ nhân quả giữa thị trường Bitcoin giao ngay và thị trường Bitcoin tương lai.

Grayscale hiện đang vướng vào một cuộc chiến pháp lý với SEC về việc cơ quan quản lý phản đối ứng dụng ETF Bitcoin giao ngay của họ. Phiên điều trần đầu tiên diễn ra vào ngày 7 tháng 3 và các thẩm phán đã đặt câu hỏi về logic đằng sau lập trường của SEC và yêu cầu luật sư của cơ quan quản lý làm rõ cách các công ty có thể đáp ứng các yêu cầu của họ.

Grayscale dự kiến tình hình sẽ kết thúc vào quý thứ ba.

Dịch chuyển cột gôn

Nhiều người trong ngành công nghiệp tiền điện tử cho rằng SEC đối xử với các quỹ ETF Bitcoin giao ngay khác với các quỹ ETF dựa trên hàng hóa khác. Do đó, họ tin rằng phiên bản hiện tại của ủy ban khó có thể chấp thuận bất kỳ ETF giao ngay nào được kết nối với Bitcoin và về cơ bản đã từ bỏ triển vọng cho đến khi mọi thứ thay đổi.

Cảm xúc gần đây đã được lặp lại bởi các ủy viên SEC Hester Peirce và Mark Uyeda.

Các ủy viên đã tuyên bố vào ngày 10 tháng 3 rằng đã xác nhận rằng không có đơn đăng ký ETF Bitcoin giao ngay nào đang được xử lý với cơ quan quản lý vì các công ty tin rằng SEC sẽ không phê duyệt ETF giao ngay cho đến khi họ có thẩm quyền quản lý đối với thị trường Bitcoin giao ngay.

Theo tuyên bố:

Ủy ban đang sử dụng một tập hợp các mục tiêu khác với những mục tiêu mà họ đã sử dụng — và vẫn đang sử dụng — cho các loại ETP dựa trên hàng hóa khác để loại bỏ các ETP bitcoin giao ngay này khỏi nền tảng giao dịch mà chúng tôi quản lý.

Họ tuyên bố rằng lập trường hiện tại của SEC có thể ảnh hưởng xấu đến tăng trưởng và đổi mới trong lĩnh vực này, đồng thời kêu gọi sửa đổi cách tiếp cận để đảm bảo Hoa Kỳ không bị bỏ lại phía sau.

Bài đăng Bitwise CIO thấy không có con đường phía trước' cho Bitcoin ETF giao ngay xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Giao dịch,