Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cá voi tiền điện tử đang tích trữ những altcoin này chuẩn bị cho một đợt tăng giá vào mùa hè

Cá voi tiền điện tử đang tích trữ những altcoin này chuẩn bị cho một đợt tăng giá vào mùa hè

20/05/2023 17:06 read93
Cá voi tiền điện tử đang tích trữ những altcoin này chuẩn bị cho một đợt tăng giá vào mùa hè

bất chấp việc thị trường tiền điện tử đã có một khởi đầu thuận lợi trong tháng này, nhưng nó đang đi đúng hướng trở lại. Bước sang nửa cuối tháng 5, hầu hết thị trường đều có sắc xanh. Sự thức tỉnh ấm áp nhưng rất cần thiết gợi ý về động lực đang hình thành. Khi cá voi hoạt động, nó được dự đoán sẽ dẫn đến một đợt tăng giá mạnh vào mùa hè.

Dưới đây là danh sách các altcoin hàng đầu nên mua ngay bây giờ để chuẩn bị cho đợt tăng giá sắp tới, dựa trên hoạt động của cá voi tiền điện tử. Danh sách này được giới hạn ở các đồng tiền mới nổi và bị đánh giá thấp. bất chấp việc các altcoin blue-chip như Ethereum và Cardano sẽ được hưởng lợi từ đợt tăng giá tiếp theo, nhưng chúng không thể mang lại lợi nhuận gấp nhiều lần cho các nhà đầu tư. Mặt khác, những đồng tiền này có thể xúc tác cho một vụ nổ.

1. yPredict – Một tiện ích mạnh mẽ và vốn hóa thị trường nhỏ mang lại tiềm năng tăng trưởng lớn cho $YPRED

Nếu bạn đã là nhà đầu tư tiền điện tử được một thời gian, bạn hẳn biết thị trường khó chịu như thế nào. Trên thực tế, nó đang trở nên khó khăn hơn vào ban ngày. Đi sâu vào vấn đề cho thấy AI và bot là thủ phạm. Họ đã chiếm lĩnh thị trường đến mức có thể ảnh hưởng đến cấu trúc giá của nó. Chúng tôi cũng không thể loại trừ khả năng các thuật toán và bot thao túng, dựa trên các dự án mỏng manh đã đi đầu trong vài năm qua.

Điều này lấy đi lợi thế thống kê của các nhà đầu tư và nhà đầu tư. Ngay cả những nhà đầu tư có kinh nghiệm cũng gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề vì bot ở khắp mọi nơi. Toán học và công nghệ có thể giúp một nhà đầu tư khôn ngoan trong một thị trường hữu cơ. Nhưng chúng có ít liên quan trong một thị trường bị bot xâm nhập. Điều đó giải thích tại sao các nhà đầu tư ngày càng dựa vào tin tức, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tín hiệu giao dịch - tất cả đều có thể bị thao túng - để nắm bắt được hướng đi của thị trường. Và chúng tôi biết điều đó kết thúc ở đâu. Không đâu tốt bằng.

yPredict sẽ giúp cuộc sống của các nhà đầu tư trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp thông tin chuyên sâu dựa trên dữ liệu giúp họ tinh chỉnh danh mục đầu tư của mình với lợi thế cạnh tranh nhất. Đã đến lúc thị trường tiền điện tử giữ được uy tín của mình đối với các giải pháp blockchain và thanh toán bằng tiền điện tử để tiếp cận đại chúng. Đó là mục tiêu thúc đẩy yPredict. Điều này có thể thực hiện được bằng cách lưu trữ một hệ sinh thái lớn bao gồm các chuyên gia Ai/ML, các nhà định lượng tài chính và nhà đầu tư.

Với yPredict, bạn có thể đăng ký nhận thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, số liệu phân tích đã được chứng minh và xu hướng thị trường dự đoán hàng tháng. Nền tảng này sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp và chỉ số dự đoán tài chính do DAO quản lý được thiết kế bởi các nhà khoa học dữ liệu có trình độ cao. bất chấp việc nó cho phép các nhà phát triển kiếm tiền từ các kỹ năng của họ mà không cần giao dịch với bên trung gian, nhưng các nhà đầu tư có quyền truy cập vào các chỉ số chất lượng cao có thể định giá khả năng sinh lời của họ.

Hệ sinh thái yPredict bao gồm thị trường, công cụ giao dịch, thiết bị đầu cuối giao dịch và Pool đặt cược APY cao. yPredict đã thu hút một số bộ não tốt nhất về AI (nhà phát triển AI cấp tiến sĩ) từ khắp nơi trên thế giới để phát triển và khởi chạy các giải pháp AI mạnh mẽ này.

$YPRED có mức vốn hóa thị trường ban đầu nhỏ khoảng 6 triệu đô la vì nó vẫn chưa được phát hành. Điều đó mang lại cho nó nhiều chiều rộng hơn để phát triển, khi so sánh với các loại tiền điện tử đã được thiết lập như Bitcoin, Ethereum và Dogecoin. Tổng nguồn cung $YPRED là 100 triệu Token. Tại danh sách, 50 triệu trong số này được cung cấp.

Bao thanh toán trong số này, mức tăng 15-20X không phải là một mục tiêu dài đối với $YPRED vào cuối quý này. Và nếu hệ sinh thái phát triển như được trình bày trong Road Map, các sản phẩm của yPredict có thể mang lại lợi nhuận gấp 100 lần cho các nhà đầu tư bán trước. Tìm hiểu sâu về yPredict xác nhận rằng FOMO xung quanh đợt bán trước $YPRED là hoàn toàn hợp lý.

Với tốc độ hiện tại, đợt bán trước sẽ bán hết trước thời hạn, buộc các nhà đầu tư mới phải trả một khoản tiền lớn cho Token sau khi niêm yết trên nền tảng giao dịch của nó.

Vì vậy, hãy lấy Token sớm để đặt lợi nhuận cao từ đợt bán trước.

Mua Token yPredict

2. AiDoge – Hãy nhớ ChatGPT đã lan truyền nhanh như thế nào? Đây là một ứng dụng lan truyền khác đang được tạo ra

Altcoin tiếp theo sắp bùng nổ là AiDoge. Đó là một đồng xu meme đã chiếm lĩnh thị trường tiền điện tử với đợt bán trước công khai thần tốc đã vượt qua mốc 9 triệu đô la. Không có gì đáng ngạc nhiên, vì Token được xây dựng dựa trên ba xu hướng nóng nhất trong ngành – meme, tiền xu meme và AI.

Đồng xu Meme đang tăng giá rất dễ bay hơi. Họ được biết đến với việc biến số tiền tiết kiệm ít ỏi thành tài sản chỉ sau một đêm. Hầu hết cắn bụi trong vòng vài tháng sau khi ra mắt. Nhưng đến lúc đó, họ sẽ kiếm được rất nhiều tiền cho những người mua ở mức thấp.

AiDoge là một đồng tiền meme mới nổi không có kế hoạch gắn thẻ đồng tiền meme. Thay vào đó, nó sử dụng thẻ để xây dựng nhận thức xung quanh hệ sinh thái AI rộng lớn của mình. Trung tâm của hệ sinh thái là trình tạo meme AiDoge. Nó cho phép mọi người tạo meme bằng cách nhập văn bản đơn giản, tận dụng AI.

Hãy nhớ ChatGPT đã lan truyền nhanh như thế nào? Đây là một ứng dụng lan truyền khác đang được tạo ra. Và trong đó có tiềm năng to lớn của AiDoge.

AiDoge hoạt động trên hệ thống dựa trên tín chỉ. Bạn cần đặt cược Token $AI để nhận tín dụng. Bạn có thể sử dụng các khoản tín dụng này để truy cập vào nhiều tính năng và chức năng của nền tảng tạo meme.

Các meme được tạo bằng công cụ AiDoge sẽ được hiển thị công khai, mang lại lưu lượng truy cập lớn cho nền tảng. Hãy tưởng tượng một nơi mà bạn có thể khám phá các meme mới hấp dẫn nhất thuộc các thể loại và danh mục khác nhau. Đó là những gì AiDoge đang hình dung với nền tảng Web 3.0 của mình. Tính lan truyền của các meme chuyển thành tính lan truyền của đồng xu meme. Nó có liên quan đến thị trường lâu dài.

Đợt bán trước AiDoge sắp kết thúc sớm, đã vượt qua mốc 9 triệu đô la. Đảm bảo bạn lấy Token sớm để tránh tăng giá mạnh sau khi ra mắt Token.

Mua AiDoge Token

3. Launchpad XYZ – Một trung tâm Web 3.0 hoàn chỉnh đang hoạt động

Có rất nhiều cơ hội trong Web 3.0. Đây là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới. bất chấp việc vậy, hầu hết mọi người đều e ngại về việc lao vào thị trường.

Launchpad XYZ nhằm mục đích giải quyết vấn đề. Nó sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều lĩnh vực và khoản đầu tư của Web 3.0, bao gồm Token không thể thay thế (NFT), Token tiện ích, bán trước Web3, Play-to-earn và metaverse để kể tên một số.

Ví dụ: bạn có thể tìm thấy mọi nội dung NFT được liệt kê trên bất kỳ thị trường nào bằng cách sử dụng nền tảng, khám phá các NFT bị đánh giá thấp và mới nổi, quản lý một thư viện NFT, nhận các ưu đãi độc quyền khi mua NFT và đặt tên cho một số NFT.

Khi nói đến Token tiện ích, trung tâm cung cấp thông tin chi tiết về giao dịch mới nhất từ các nhà đầu tư hàng đầu và các chỉ báo riêng để hỗ trợ phân tích kỹ thuật. Nó cũng đơn giản hóa việc tìm kiếm nền tảng giao dịch có tính thanh khoản và cơ hội kinh doanh chênh lệch giá tốt nhất. Chưa kể, bạn mua và bán Token từ nền tảng.

Mặt khác, thư viện metaverse và Play-to-earn cho phép bạn xem thu nhập tiềm năng và những người tham gia tích cực của từng nền tảng, xem những người khác chơi, đặt cược vào kết quả với những người xem khác, khám phá trải nghiệm thương hiệu, v.v.

Để giúp những người mới tham gia đăng ký trên các nền tảng này dễ dàng hơn, Launchpad XYZ cung cấp ví Web 3.0. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ hài lòng khi biết rằng bạn chỉ cần số điện thoại di động hoặc địa chỉ email để cài đặt ví. Không có bước phức tạp, cụm từ gốc hoặc chữ ký. Và, ví không chỉ lưu trữ Token. Bạn có thể trao đổi Token, giữ tài sản tự quản lý và tương tác với DApp tại đây.

Một tính năng quan trọng khác làm nổi bật mức độ phù hợp với thị trường của nền tảng là Launchpad Quotient (LQ) – một giá trị duy nhất biểu thị tiềm năng rủi ro và phần thưởng của từng Token tiền điện tử và tài sản NFT. 400 điểm dữ liệu như đường trung bình động, cảm xúc và khối lượng được dùng để xác định số liệu. Nó được cập nhật thường xuyên để giúp người dùng đưa ra các quyết định đầu tư và giao dịch phù hợp với thời gian.

Cách tốt nhất để tận dụng đợt tăng giá sắp tới là mua Token $LPX trong đợt bán trước đang diễn ra. Đánh giá về tiến độ nhanh chóng của nó, các Token sẽ bán hết trước thời hạn. Đảm bảo bạn tham gia đợt bán trước sớm để được giảm giá tốt nhất.

Mua Token LPX

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: