Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63851 $
-0.40%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3059 $
-0.47%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
554,82 $
-0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,69 $
-0.96%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.58%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1563 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,08 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4688 $
-0.80%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,72 $
-0.87%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1099 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,69 $
-0.68%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,22 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,97 $
-0.41%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6737 $
-0.70%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,05 $
-0.34%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,91 $
-0.59%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,59 $
-0.64%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các Bang hội có giữ Tương lai của Trò chơi Blockchain không?

Các Bang hội có giữ Tương lai của Trò chơi Blockchain không?

16/06/2022 14:53 read122
Các Bang hội có giữ Tương lai của Trò chơi Blockchain không?

Nhiều người tin rằng Web 3.0 và công nghệ blockchain sẽ là động lực cách mạng thay đổi cuộc sống của chúng ta mãi mãi. Công nghệ đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm các sản phẩm tài chính và giải trí.

Đặc biệt, trò chơi trực tuyến đã có tác động lớn với việc các tài sản kỹ thuật số được đưa vào trò chơi truyền thống. Phân khúc thị trường này đã trở thành GameFi và sự phổ biến của nó đã tạo ra sự trỗi dậy của các hội chơi game Web 3.0.

Bang hội không phải là một khái niệm mới và đã tồn tại hàng chục năm nay. Về cơ bản, họ là những nhóm người chơi làm việc cùng nhau để đạt được phần thưởng cao hơn bằng cách chơi trò chơi theo nhóm hoặc chia sẻ tài nguyên. Bang hội mang đến trải nghiệm cộng tác được hàng triệu người trên khắp thế giới yêu thích thông qua các cộng đồng trò chơi trực tuyến khác nhau. Khi ngành công nghiệp GameFi phát triển, các bang hội đang tạo ra giá trị đáng kể cho các thành viên của họ và toàn ngành.

Giới thiệu bổ sung mới nhất cho trò chơi Blockchain

Method MetaGuild là một hội chơi game blockchain và là liên doanh giữa Everyrealm và Scott McMillan từ Method. Everyrealm là một nhà phát triển và nhà đầu tư nổi tiếng trong hệ sinh thái bất động sản đa dạng trong khi Method là một trong những tổ chức thể thao điện tử nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMO và RPG) lớn nhất. Sử dụng phương pháp sau đây, Method nhằm mục đích xây dựng một cộng đồng toàn cầu, nơi người chơi, người sáng tạo và người chơi có thể tối đa hóa cơ hội phát triển đồng thời định hình một tương lai nơi mọi người trong metaverse đều được khen thưởng vì những đóng góp của họ. Nó nhằm mục đích đạt được điều này bằng cách tập trung vào việc cung cấp giáo dục và các cơ hội cạnh tranh cũng như cung cấp một nền tảng để các thành viên tạo và cộng tác với nhau.

bất chấp việc các hiệp hội chơi game, như MMG, không phải là mới, nhưng sự hiện diện của họ có khả năng giúp các trò chơi blockchain đạt được sự chấp nhận nhiều hơn. Bang hội cung cấp cho tất cả người chơi một cách để cảm thấy được khen thưởng và kết nối với những người chơi khác. Họ có thể tạo ra nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn bằng cách tương tác với những người chơi khác thay vì chơi một mình.

Bang hội cũng cho phép những người đam mê tạo cơ hội từ các kỹ năng chơi game của họ, vốn trước đây chỉ giới hạn ở các game thủ chuyên nghiệp và thể thao điện tử. Do đó, đây có thể là một bước tiến đáng kể cho toàn bộ hệ sinh thái, vì nó mang lại phần thưởng dành riêng cho một cộng đồng thích hợp trong ngành.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Điều này báo hiệu điều gì cho việc chơi game trong tương lai?

Các bang hội cũng sẽ mang lại lợi ích cho hệ sinh thái trò chơi blockchain bằng cách tăng số lượng người chơi và tăng cường các khía cạnh xã hội của trò chơi. Hơn nữa, với nhiều công cụ và tài nguyên hơn theo ý của họ, cả người sáng tạo và người chơi sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những gì họ yêu thích: chơi hoặc tạo trò chơi điện tử.

Số lượng người chơi tăng lên sẽ tạo điều kiện cho các trò chơi lớn hơn và hay hơn được phát triển, do đó sẽ thu hút nhiều người chơi hơn, những người cũng có thể được thưởng khi chơi những trò chơi này ngoài việc vui chơi. Chu kỳ đạo đức này sẽ giúp trò chơi blockchain cũng như các game thủ, người sáng tạo và cộng tác viên khác nhau phát triển, từ đó dẫn đến đồ họa và cốt truyện tốt hơn, đồng thời dẫn đến nhiều người chơi hơn.

Bang hội sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của trò chơi và đóng một vai trò không thể thiếu trong GameFi nói chung. Trong những năm tới, các bang hội sẽ là trung tâm của cuộc cách mạng Web 3.0 của ngành công nghiệp game.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: