Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các chuyên gia giải thích việc rút cổ phiếu của "Big Short" Michael Burry có ý nghĩa như thế nào đối với tiền điện tử

Các chuyên gia giải thích việc rút cổ phiếu của "Big Short" Michael Burry có ý nghĩa như thế nào đối với tiền điện tử

17/08/2022 12:45 read117
Các chuyên gia giải thích việc rút cổ phiếu của

Dự đoán cổ phiếu giảm giá cũng giống như dự đoán một trận động đất. Bạn biết một điều sẽ xảy ra thường xuyên nhưng bạn không bao giờ có thể nói chính xác khi nào hoặc mức độ nghiêm trọng của nó, Mati Greenspan nói.

Michael Burry, nhà đầu tư nổi tiếng trong việc khống chế bong bóng nhà đất năm 2008, đã bán tháo gần như tất cả các cổ phiếu trong danh mục đầu tư của mình trong quý 2, cho thấy có thể có sự tàn sát ở phía trước đối với thị trường chứng khoán và tiền điện tử.

Theo một tiết lộ của 13F được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) vào ngày 15 tháng 8, quỹ đầu cơ của Burry Scion Asset Management đã bán khoảng 292 triệu đô la cổ phiếu của các công ty từ Apple và Meta cho gã khổng lồ dược phẩm Bristol-Myers Squibb, rời đi. chỉ có một vị trí nhỏ trong một công ty tù tư nhân.

Do Bitcoin (BTC) và tiền điện tử có mối tương quan chặt chẽ với thị trường chứng khoán, đặc biệt là liên quan đến các sự kiện kinh tế vĩ mô như tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và xung đột Nga / Ukraine, triển vọng giảm giá của Burry về chứng khoán cũng có thể là một dấu hiệu cảnh báo cho lĩnh vực tiền điện tử.

Tuy nhiên, được hỏi bởi Cointelegraph liệu các hành động của Burry có thể gây ra sự u ám tiềm tàng cho thị trường tiền điện tử hay không, người sáng lập và Giám đốc điều hành Quantum Economics, Mati Greenspan cho biết ông tương đối bối rối trước các động thái của Burry, bất chấp việc có thành tích dự đoán các kịch bản giảm giá.

Greenspan tuyên bố rằng gần như không thể dự đoán được thời gian và quy mô của các đợt giảm giá, đồng thời gợi ý rằng luôn có sự định giá chung luôn có điều gì đó giảm giá có thể khiến giá cổ phiếu và tiền điện tử giảm xuống.

Dự đoán cổ phiếu giảm giá cũng giống như dự đoán một trận động đất. Bạn biết một điều sẽ xảy ra thường xuyên nhưng bạn không bao giờ có thể nói chính xác khi nào hoặc mức độ nghiêm trọng của nó.

Ông cũng nhấn mạnh rằng các nhà đầu tư không nên nhảy vào mọi mảnh FUD lưu hành trực tuyến, lưu ý rằng đầu tư là một cuộc chơi dài hạn và thường không hiệu quả đối với những người nhảy vào bóng tối.

Đầu tháng này, Burry đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng bất chấp việc tiền điện tử và cổ phiếu tăng giá gần đây, mùa đông đang đến gần. Ông chỉ ra rằng lãi suất tín dụng tiêu dùng của Hoa Kỳ tăng 40 tỷ đô la mỗi tháng trái ngược với mức trung bình lịch sử là 28 tỷ đô la mỗi tháng là lý do giải thích cho điều này.

Tuy nhiên, nhà phân tích Garret Duyck của Seeking Alpha đã đưa ra một quan điểm khác với Greenspan, trong một bài báo ngày 16 tháng 8 nêu ra rằng Burry lo ngại về các yếu tố vĩ mô như tín dụng tiêu dùng, nhà ở và điều kiện kinh doanh có thể là điều mà các nhà đầu tư nên lưu ý.

Tôi chú ý khi Michael Burry là một người giảm giá và ngay bây giờ anh ấy là một người bán khổng lồ. Bằng cách bán tháo các vị trí trong danh mục đầu tư của mình, hãy tiết kiệm một vị trí, anh ta đang đặt tiền của mình vào nơi miệng của anh ta đã có: ra khỏi thị trường.

Dữ liệu vĩ mô dường như ủng hộ giả thuyết của ông. Tôi đang nhìn thấy sự yếu đuối ở khắp mọi nơi. Người tiêu dùng đang gặp khó khăn trong khi các điều kiện kinh doanh và nhà ở đang khiến việc làm yếu đi. Ước tính thu nhập quá hào phóng và thu nhập âm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc định giá vốn chủ sở hữu vốn đã bị kéo dài. anh ấy nói thêm.

Dự đoán của Burry

bất chấp việc các dự đoán của Burry có độ chính xác khác nhau kể từ khi ông nổi tiếng bằng cách bán khống bong bóng nhà đất năm 2008, một số dự đoán gần đây nhất của ông về tiền điện tử đã trở thành hiện thực.

Ví dụ: vào tháng 3 năm 2021, Burry đã mô tả Bitcoin (BTC) như một bong bóng đầu cơ có nhiều rủi ro hơn là cơ hội vì ông dự đoán sự sụt giảm sẽ sớm xảy ra. Điều này trùng hợp với việc giá BTC sẽ tăng từ 59.000 đô la vào tháng 3 lên khoảng 34.000 đô la vào cuối tháng 5.

Vào tháng 6, anh ấy đã tiếp tục điều đó bằng cách gắn nhãn Price Action trong thị trường chứng khoán và tiền điện tử là Bong bóng đầu cơ lớn nhất mọi thời đại trong mọi thứ. Và bất chấp việc BTC đã biến động lên mức ATH mới vào tháng 11 là khoảng 69.044 đô la, nhưng không ai cần phải nhắc nhở về việc thị trường đã giảm bao nhiêu kể từ đó.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Michael Burry, Bán ngắn hạn lớn Michael Burry đã bán, Giảm tiền điện tử, Mati Greenspan,