Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65869 $
-0.17%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3414 $
0.57%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
183,73 $
-2.29%
Tỷ giá BNB BNB BNB
535,21 $
0.44%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6151 $
-0.40%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6326 $
0.53%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
57,94 $
0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1358 $
-0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.32%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,45 $
0.89%
Tỷ giá Toncoin TON TON
3,71 $
0.04%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1231 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
17,67 $
0.98%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,9888 $
0.41%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
381,39 $
-0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,86 $
3.34%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
11,41 $
0.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các công ty này đang sử dụng blockchain cải thiện việc tuân thủ ESG cho ngành khai thác

Các công ty này đang sử dụng blockchain cải thiện việc tuân thủ ESG cho ngành khai thác

22/05/2022 09:08 read152
Các công ty này đang sử dụng blockchain cải thiện việc tuân thủ ESG cho ngành khai thác

Sentient Equity Partners đã tham gia mạng xx để sử dụng hệ sinh thái blockchain của nó để đăng dữ liệu tuân thủ ESG của mình trong một vấn đề công khai và minh bạch.

Là một phần trong nỗ lực tăng cường tính minh bạch, Sentient cũng sẽ hợp tác với C02 Labs và mạng xx để phát triển một nền tảng tuân thủ ESG của các hoạt động khai thác.

bất chấp việc cả Sentient và xx đều không phải là những cái tên giữ trong ngành công nghiệp blockchain, nhưng sự hợp tác của họ đánh dấu một bước quan trọng trong việc tích hợp công nghệ blockchain vào ngành công nghiệp khai thác rộng lớn hơn.

Blockchain và ESG là một trận đấu được thực hiện trên thiên đường

Báo cáo ESG là công bố dữ liệu về môi trường, xã hội và quản trị công ty. Như với tất cả các tiết lộ, mục đích của nó là làm sáng tỏ các hoạt động ESG của một công ty, thường là để xoa dịu các quy định về môi trường và công ty của địa phương.

Tuy nhiên, bối cảnh thay đổi của thị trường tài chính toàn cầu đã khiến việc tuân thủ ESG không chỉ là một rào cản pháp lý khác cần phải vượt qua. Sự gia tăng ý thức về môi trường trên toàn cầu đồng nghĩa với việc tuân thủ ESG tốt hơn đã trở thành một công cụ để thu hút các nhà đầu tư và nguồn tài chính vì nhiều người hiện đang tìm cách hỗ trợ các doanh nghiệp bền vững.

Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, ngành khai khoáng đã đứng giữa cuộc chiến khốc liệt vì môi trường. Một mặt, nó đóng vai trò là xương sống của hầu hết mọi ngành công nghiệp khác và là một phần không thể thiếu đối với nền kinh tế toàn cầu. Mặt khác, các tác động môi trường của nó rất khó bỏ qua và rất tốn kém để giải quyết, khiến nó trở thành mục tiêu dễ dàng trong cuộc chiến chống ô nhiễm toàn cầu.

Với lợi nhuận và tầm quan trọng của nó đối với thương mại toàn cầu, ngành công nghiệp khai thác có thể phản ứng nhanh chóng để giải quyết áp lực từ các quỹ, các công ty giữ và chính phủ để tuân thủ các tính bền vững khác nhau và CO 2 các mục tiêu và quy định giảm.

Và không có cách nào nhanh hơn và đáng tin cậy hơn để đưa tính minh bạch vào doanh nghiệp hơn là thông qua công nghệ blockchain.

William Carter, CTO của mạng xx, nói với WebGiaCoin rằng lệnh điều hành từ Tổng thống Hoa Kỳ Biden tập trung vào tác động năng lượng của công nghệ blockchain và cuộc khủng hoảng khí hậu hiện tại đã khuyến khích đầu tư vào minh bạch môi trường.

Blockchain và phi tập trung luôn hướng tới sự minh bạch. Mạng xx tin rằng đặc tính này sẽ vượt xa các hệ thống tài chính và đã tập trung vào việc áp dụng nó vào truyền thông, bỏ phiếu và máy tính, ông nói.

Là một nhà quản lý quỹ phát triển đầu tư vào các dự án khai thác, Sentient Equity Partners nhanh chóng nhận ra tiềm năng của công nghệ blockchain trong việc giúp các khoản đầu tư của mình đáp ứng các quy định toàn cầu khác nhau.

Công ty gần đây đã ký kết các thỏa thuận ràng buộc để bán dự án nước muối lithium Rincon ở Argentina cho Rio Tinto, tập đoàn khai thác toàn cầu. Với tầm quan trọng của việc khai thác lithium trong cuộc chiến vì môi trường, việc đăng dữ liệu tuân thủ ESG của mỏ một cách công khai và minh bạch bằng cách sử dụng hệ thống blockchain là ưu tiên hàng đầu của Sentient.

Việc mua lại gần đây của Rio Tinto từ dự án lithium của Sentient of the Rincon Mine ở tỉnh Salta — trung tâm mới nổi của Argentina cho các dự án đồng xanh — phản ánh cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển lượng khí thải carbon thấp. Mike de Leeuw, đối tác quản lý tại Sentient, nói với WebGiaCoin, hỗ trợ cho báo cáo ESG blockchain của CO2 là một phần của quá trình thúc đẩy khử cacbon này.

Để đạt được điều đó, Sentient sẽ hợp tác với C02 Labs và mạng xx để phát triển một nền tảng tuân thủ ESG được thiết kế riêng cho các hoạt động khai thác. De Leeuw giải thích rằng công ty luôn tập trung vào sự đổi mới và tính bền vững, cũng như tìm cách giảm thiểu và xác định các cơ hội mới.

Chúng tôi tin rằng dự án này với Phòng thí nghiệm CO2 và mạng lưới xx nhằm phát triển khung ESG và dấu chân Carbon cho các máy khai thác và quỹ khai thác để tuân thủ các quy định ESG hiện tại và trong tương lai sẽ mang lại giá trị đáng kể cho ngành khai thác. Tất cả các ngành công nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp dựa trên máy khai thác, có trách nhiệm bảo tồn tài nguyên và đầu tư vào công nghệ các-bon thấp hiệu quả. Không nghi ngờ gì khi báo cáo ESG, cụ thể là nền tảng blockchain CO2 Labs, là rất quan trọng đối với tất cả những người tham gia Stakeconsolidateersemployees, công chúng nói chung và những người chia sẻ.

David Chaum, Giám đốc điều hành của mạng xx và là người phát minh ra tiền mặt kỹ thuật số, nói rằng thật vinh dự khi Sentient tham gia vào hệ sinh thái xx.

Chúng tôi rất vui vì có thể đóng góp cho môi trường và hy vọng nhiều người chơi khác tiếp tục nỗ lực để loại bỏ danh mục đầu tư của họ và làm như vậy một cách công khai và minh bạch.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Văn hóa, Doanh nghiệp, ESG, Sentient, Mạng xx,