Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63869 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3064 $
0.49%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,86 $
0.26%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,75 $
0.71%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5172 $
-0.68%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1528 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,17 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4812 $
0.66%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,25 $
0.51%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
489,68 $
0.51%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1097 $
0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,31 $
1.00%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6875 $
0.76%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,52 $
0.84%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,72 $
0.30%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,69 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các cuộc thăm dò cho thấy chiến lược quân đội chống tiền điện tử của Elizabeth Warren có thể không được đền đáp

Các cuộc thăm dò cho thấy chiến lược quân đội chống tiền điện tử của Elizabeth Warren có thể không được đền đáp

31/03/2023 09:05 read87
Các cuộc thăm dò cho thấy chiến lược quân đội chống tiền điện tử của Elizabeth Warren có thể không được đền đáp

Elizabeth Warren từ lâu đã là một nhà phê bình tiền điện tử và dường như cô ấy đang trở thành tâm điểm chú ý khi cuộc tái tranh cử của bà bắt đầu.

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ của Massachusetts Elizabeth Warren đang biến chương trình nghị sự chống tiền điện tử của mình thành một trong những trọng tâm trong chiến dịch tái tranh cử của bà, bất chấp các cuộc thăm dò cho thấy phần lớn người Mỹ nghĩ rằng tiền điện tử là một sự đổi mới quan trọng cho tương lai.

Trong một Tweet ngày 30 tháng 3, Warren gợi ý rằng bà đang đấu tranh để đặt chính phủ đứng về phía các gia đình lao động và trích dẫn nổi bật một tiêu đề của Politico có nội dung: Elizabeth Warren đang xây dựng một Đội quân chống tiền điện tử.

'Đội quân ủng hộ tiền điện tử' đã lên Twitter để chỉ trích Thượng nghị sĩ. YouTuber nổi tiếng Coin Bureau đã chế giễu chiến lược này, nói rằng, Hãy tưởng tượng việc xây dựng một 'đội quân chống tiền điện tử' sẽ giúp bạn giành được phiếu bầu? trong khi người ủng hộ tiền điện tử Lord TJ gợi ý rằng lập trường sẽ thúc đẩy sự đổi mới ra nước ngoài.

bất chấp việc Thượng nghị sĩ chắc chắn có quyền tiếp cận cuộc bỏ phiếu riêng của mình về các vấn đề, nhưng các cuộc thăm dò gần đây do ngành ủy quyền cho thấy lập trường sẽ không giành được phiếu bầu trong đa số dân chúng.

Trong một cuộc khảo sát vào ngày 24 tháng 2 do nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase thực hiện, một con số khổng lồ 76% mẫu đại diện tin rằng tiền điện tử và blockchain là tương lai.

Một cuộc khảo sát do công ty quản lý tài sản kỹ thuật số Grayscale Investments thực hiện vào tháng 11 năm 2022 đã chia sẻ những cảm xúc tương tự, với các câu trả lời gợi ý một cách thú vị rằng 59% đảng viên Đảng Dân chủ coi tiền điện tử là tương lai của ngành tài chính. Đó là nhiều hơn so với 51% đảng viên Cộng hòa đã nói điều tương tự.

Đảng Dân chủ vs Đảng Cộng hòa về tiền điện tử như tương lai của tài chính. Nguồn: Thang độ xám

Tuy nhiên, theo hướng có lợi cho Warren, các cuộc khủng hoảng năm 2022 như sự sụp đổ của BlockFi, FTX và Terra Luna đã ảnh hưởng nặng nề đến cảm xúc đối với tiền điện tử của công chúng, với một cuộc khảo sát gần đây từ Morning Consult cho thấy niềm tin vào tiền điện tử đã giảm mạnh trong suốt quá trình năm.

Cụm từ Elizabeth Warren đang xây dựng một đội quân chống tiền điện tử lần đầu tiên được đưa ra trong một bài báo trên Politico vào ngày 14 tháng 2, trong đó tuyên bố rằng bà đang bắt đầu tuyển dụng các đảng viên Cộng hòa bảo thủ ở Thượng viện cho mục đích chống tiền điện tử của mình và nhận được một số rung cảm tích cực ban đầu từ các nhà vận động hành lang ngân hàng.

Tuy nhiên, Thượng nghị sĩ dường như đã thích cụm từ này, vì bà ấy đã nêu bật nó một cách nổi bật trong chiến dịch tái tranh cử của mình.

Warren từ lâu đã là một nhà phê bình mạnh mẽ về tiền điện tử và thậm chí còn cho rằng nó sẽ hủy hoại nền kinh tế trong một bài bình luận trên tờ Wall Street Journal ngay sau sự sụp đổ của nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX.

Vào ngày 14 tháng 2, Warren tuyên bố sẽ giới thiệu lại dự luật Chống rửa tiền (AML) mà cô ấy đã thúc đẩy trước đó, dự luật này sẽ mở rộng sang tài chính phi tập trung (DeFi) và các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), đồng thời yêu cầu ví không được lưu trữ, máy khai thác và trình xác thực để triển khai các chính sách AML.

Web3 Gamer: Shrapnel gây ấn tượng mạnh tại GDC, Undead Blocks hấp dẫn, Chuyến đi thứ hai

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Elizabeth Warren, Đội quân chống tiền điện tử, Lord TJ, Coin Bureau, Grayscale Investments, Thăm dò ý kiến, đảng viên dân chủ, đảng viên cộng hòa,