Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64404 $
0.46%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3157 $
0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
613,11 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,33 $
0.41%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5265 $
0.41%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1520 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,47 $
1.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4726 $
-0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,63 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1166 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
0.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,28 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,70 $
-0.03%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,13 $
-0.10%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7153 $
-0.23%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,72 $
-0.52%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,99 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các mục tiêu plugin & Sumunnati truy cập Thông tin thời tiết được hỗ trợ tài chính

Các mục tiêu plugin & Sumunnati truy cập Thông tin thời tiết được hỗ trợ tài chính

05/07/2022 12:26 read108
Các mục tiêu plugin & Sumunnati truy cập Thông tin thời tiết được hỗ trợ tài chính

  • Sự hợp tác sử dụng dữ liệu khí tượng gần đây để giáo dục nông dân.
  • Thông tin từ Plugin sẽ hướng dẫn nông dân và cung cấp hướng dẫn nông nghiệp.

Cùng với nhau, Plugin (PLI) và Sumunnati đã mở rộng khu vực triển khai bảo hiểm cây trồng bao gồm cả nông dân quy mô nhỏ. Nền tảng blockchain đang được quan hệ đối tác sử dụng để áp dụng thông tin thời tiết. Song song với những điều trên, liên minh được đề cập ở trên dự kiến sẽ mở rộng phạm vi dịch vụ kỹ thuật hiện đại dành cho ngành nông nghiệp.

Ngày nay, không thể phủ nhận rằng nông nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự giàu có trên toàn cầu. Tuy nhiên, những khó khăn cụ thể tiếp tục có tác động đến năng suất của ngành, khiến nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ phụ thuộc vào nông nghiệp gặp bất ổn và dẫn đến lợi nhuận dưới mức trung bình.

Những thay đổi về hình thái thời tiết, chu kỳ sản xuất bất ngờ, thiếu kiến thức về thời tiết có thể hành động và không đủ cơ chế được thiết kế để bù đắp những hậu quả tiêu cực trong toàn bộ chuỗi cung ứng nông nghiệp chỉ là một vài trong số những khó khăn cụ thể mà nông nghiệp hiện nay phải đối mặt.

Để cho thấy việc ra quyết định chính xác ở cấp trang trại bị cản trở như thế nào do thiếu thông tin thời tiết có thể hành động. Đặc biệt, nó có tác động đến nhiều quyết định hàng ngày mà nông dân và chuỗi cung ứng đưa ra, tất cả đều phụ thuộc vào các dự báo chính xác để thành công.

Như một ví dụ minh họa, việc bón phân mà không sử dụng thông tin khí tượng có thể hành động có thể dẫn đến việc bón phân ngay trước khi có mưa bão. Do đó, việc bón lại phân bón có thể là cần thiết, làm tăng chi phí sản xuất của nông dân.

Trong khi có nhiều vấn đề khác nhau, sự phát triển của các công nghệ mới - được hỗ trợ bởi blockchain - mang lại cơ hội lật ngược tình thế, giải phóng của cải nông nghiệp, tạo ra việc làm và thúc đẩy sự thịnh vượng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Hợp tác Plugin-Samunnati: Tình báo thời tiết và Bảo hiểm cây trồng

Gần đây, Plugin Samunnati đã hợp tác để mở khóa sức mạnh tổng hợp trong tình báo thời tiết thông qua dự án Plugin Weather Forecast Node (WFN). Thông qua quan hệ đối tác này, Plugin Samunnati sẽ mở rộng chuyên môn của họ trong việc triển khai dự án Plugin WFN trên toàn cảnh nông dân nông dân sản xuất nhỏ. Dữ liệu thời tiết tổng hợp sẽ được tích hợp vào hồ dữ liệu Plugin trong hệ sinh thái XDC giúp định giá các hoạt động tình báo thời tiết.

WFN của Plugin nào và nó hội tụ với Bảo hiểm cây trồng như thế nào? Chà, Plugin WFN sử dụng dữ liệu được thu thập và xử lý thông qua các trạm thời tiết đã đăng ký / cảm biến siêu địa phương được đặt trên toàn cầu. Dữ liệu thu thập từ các Nodes này được thu thập và xử lý ở tốc độ gần thời gian thực và được đẩy vào hồ dữ liệu Plugin. (Lưu ý: có khả năng mở rộng quy mô đáng kể các hồ dữ liệu bằng cách thiết lập nhiều cảm biến siêu địa phương hơn trên toàn cầu.)

Nhờ các giao diện người dùng ứng dụng (UI) được phân cấp, dữ liệu thời tiết được gắn thẻ với các tọa độ kinh độ và vĩ độ. Điều này giúp cung cấp bằng chứng mật mã khi tải dữ liệu lên blockchain Plugin, cho phép bất kỳ ai cũng có thể xác minh nguồn gốc của nó khi phát triển các hợp đồng thông minh. Khi dữ liệu thời tiết được ghi lại trên blockchain PLI, thông tin xuất xứ của nó sẽ không thể bị thay đổi.

Hơn nữa, các bộ lọc bổ sung có sẵn để giúp xem chi tiết dữ liệu thời tiết do PLI thu thập đến mức chi tiết— tức là người ta có thể xem dữ liệu thời tiết bằng cách tìm kiếm thông tin về một quốc gia, tiểu bang hoặc thành phố cụ thể.

Để đảm bảo chất lượng của dữ liệu thời tiết được ghi lại, PLI tiến hành test định kỳ tại trạm thời tiết đã đăng ký. Ngoài ra, các nhà cung cấp dữ liệu WFN của Plugin được đền bù để cung cấp thông tin thời tiết chính xác và có thể hành động. Điều này giúp tối ưu hóa dữ liệu, giúp nó hữu ích cho việc ra quyết định trong các ngành khác nhau.

Để giải thích rõ hơn, hãy xem xét tình huống xử lý yêu cầu bảo hiểm cây trồng và cách WFN có thể trợ giúp. Với biến đổi khí hậu gây ra những bất ổn về thời tiết — một số cực đoan —, cần có dữ liệu thời tiết theo thời gian thực để giúp xác thực và xác minh các yêu cầu bảo hiểm cây trồng. Với dữ liệu gần thời gian thực, nhà cung cấp bảo hiểm cây trồng có thể xác minh xem điều kiện thời tiết cụ thể có gây ra các vấn đề cụ thể hay không.

Sau khi xác minh dữ liệu, các công ty bảo hiểm cây trồng có thể xử lý khoản thanh toán cho những nông dân bị ảnh hưởng, đảm bảo tính liên tục trong nông nghiệp. Các lĩnh vực khác mà bảo hiểm cây trồng - được hỗ trợ bởi WFN - có thể bao gồm hậu cần nông nghiệp, bảo hiểm rủi ro trong thị trường hàng hóa, hàng không và xây dựng chính sách liên quan đến chính phủ.

Điều đó nói rằng, cộng tác Plugin-Samunnati bao gồm những gì khác? Mối quan hệ đối tác cũng bao gồm việc phân tích tính khả dụng của bảo hiểm cây trồng giữa các nông dân sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ, và cách xử lý những thách thức này trong các thảm họa không lường trước được và liên quan đến thời tiết. Một số hiện tượng thời tiết được xem xét bao gồm mưa bất ngờ, lũ lụt, hạn hán trên diện rộng, v.v.

Ngoài ra, Plugin cũng đã ký một Biên bản ghi nhớ (MoU) với Samunnati, sẽ thấy Samunnati được giới thiệu với tư cách là Nhà điều hành Master Node trên mạng oracle phân quyền của Plugin. Hiện tại, các cuộc tham vấn hỗ trợ kinh doanh đang được tiến hành và trong vài tuần tới các thành viên cộng đồng sẽ có hướng dẫn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: