Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70542 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3582 $
0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,03 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,15 $
-0.01%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6236 $
-0.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2022 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6506 $
-0.33%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,56 $
-0.54%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,90 $
-1.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,55 $
-0.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,72 $
1.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
562,19 $
-1.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1201 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,02 $
-0.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
18,04 $
1.69%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,41 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư tranh luận liệu Solana (SOL) có phải là mua hay không khi nó giảm 87% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó

Các nhà đầu tư tranh luận liệu Solana (SOL) có phải là mua hay không khi nó giảm 87% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó

01/07/2022 00:50 read125
Các nhà đầu tư tranh luận liệu Solana (SOL) có phải là mua hay không khi nó giảm 87% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó

Giá SOL giảm 87% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng việc cải thiện các nguyên tắc cơ bản có giữ luận điểm đầu tư của nó không?

Lĩnh vực tiền điện tử bị bắt trong một đợt điều chỉnh sâu và báo cáo gần đây cho thấy rằng số lượng altcoin giảm hơn 70% so với mức cao nhất năm 2021 của chúng. Solana nằm trong danh sách đó và các nhà đầu tư đang đứng trước hàng rào về việc liệu Token có đủ các nguyên tắc cơ bản đủ mạnh để đảm bảo mua SOL với giá trị hiện tại của nó hay không.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy SOL giảm 87,5% so với mức cao nhất mọi thời đại và với tình trạng hiện tại của thị trường, hầu hết các đột phá về giá đều không đạt được mức cao hơn hàng ngày.

Biểu đồ 1 ngày SOL / USDT. Nguồn: TradingView

bất chấp việc, triển vọng ảm đạm, có một vài điểm tích cực tiềm năng có thể khiến Solana trở thành một dự án đáng xem khi thị trường rộng lớn hơn bước vào giai đoạn giữ.

Solana Mobile

Giá SOL đã nhận được một đợt tăng giá nhanh chóng vào cuối tuần trước sau thông báo ngày 23 tháng 6 rằng dự án sẽ phát hành ngăn xếp di động Solana cho phép các ứng dụng Android Web3 gốc trên Solana.

Cùng với giao diện điều hành mới cho điện thoại thông minh, Solana cũng tiết lộ rằng họ sẽ phát hành điện thoại Android Saga của riêng mình thông qua Solana Mobile với nỗ lực dẫn đầu trên các thiết bị hỗ trợ Web3.

Web3 và Metaverse là hai trong số các chủ đề nảy sinh từ thị trường tăng giá năm 2021 và chỉ ra tương lai nơi mà công nghệ blockchain đang hướng tới. Động thái này của Solana cho thấy rằng bất chấp những khó khăn trong ngắn hạn, nó vẫn tiếp tục phát triển trong tương lai và có vẻ sẽ đóng một vai trò trong việc áp dụng rộng rãi hơn blockchain và tiền điện tử.

Bản chất phí thấp của blockchain Solana khiến nó trở thành ứng cử viên lý tưởng cho các dự án Token không thể sử dụng được (NFT) và các dApp chơi game và việc phát hành ngăn xếp công nghệ dành cho điện thoại di động là bước tiếp theo trong việc tạo ra quyền truy cập rộng rãi hơn vào các công nghệ này.

Nếu các nhà phát triển có thể quản lý để giải quyết các vấn đề tiếp tục gây ra sự cố mạng Solana, thì Token có cơ hội trở thành ứng cử viên hàng đầu khi thị trường rộng lớn tăng giá trở lại.

Cơn đau ngắn hạn được mong đợi, nhưng các nguyên tắc cơ bản được cải thiện

bất chấp việc thật tuyệt khi nhìn về phía trước những gì tương lai xa có thể giữ, nhưng thực tế là triển vọng ngắn hạn cho Solana và hệ sinh thái tiền điện tử rộng lớn hơn là không hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về các điểm giá thấp hơn để theo dõi đã được cung cấp bởi nhà đầu tư tiền điện tử và người dùng Twitter có biệt danh Crypto Tony, người đã đăng biểu đồ sau cảnh báo các nhà đầu tư không nên thử nghiệm lại mức hỗ trợ chính đầu tiên.

Biểu đồ 1 tuần SOL / USDT. Nguồn: Twitter

Crypto Tony nói,

Vùng nhu cầu đầu tiên đã thử nghiệm do đó phản ứng này, nhưng bạn thực sự muốn tạo đáy sau lần thử nghiệm đầu tiên…

Dựa trên biểu đồ được cung cấp, các mức hỗ trợ thấp hơn đáng chú ý cho Solana nằm ở mức $ 13,50 và $ 3,50.

Nhà phân tích thị trường và người dùng Twitter có biệt danh Crypto Patel cũng dự đoán SOL sẽ giảm thêm trong thời gian tới do một lượng kháng cự mạnh được tìm thấy ở đường trung bình động hàm mũ 200 ngày.

Biểu đồ 4 giờ SOL / USDT. Nguồn: Twtter

Crypto Patel nói,

Sau khi bứt phá và re-test vùng 40 đô la, Hỗ trợ chuyển đổi thành Mức kháng cự [...] Đối mặt với mức kháng cự tại 200EMA. Bất cứ lúc nào cũng có thể đưa ra chuyển động đi xuống. Bán: $ 38,5, SL: $ 43,2, TP: $ 27.

SOL có đang trong giai đoạn đầu của quá trình phục hồi không?

Một triển vọng lạc quan hơn cho Solana được đưa ra bởi nhà đầu tư người dùng Twitter có biệt danh McGavin, người đã đăng biểu đồ sau đây nêu bật các mức kháng cự quan trọng ở mức $ 60, $ 74 và $ 95.

Biểu đồ 1 ngày SOL / USDT. Nguồn: Twitter

Nhà phân tích cho biết,

Đáy kép sau khi phá vỡ khỏi nêm và bật lên cao hơn. Một trong những người đầu tiên thoát khỏi đáy và có thể hướng tới $ 48.

Tầm quan trọng của việc duy trì mức giá hiện tại cũng được nhà đầu tư tiền điện tử và người dùng Twitter có biệt danh là Altcoin Sherpa, người đã đăng biểu đồ sau lưu ý đến tín hiệu tăng do các đường EMA trung hạn cung cấp.

Biểu đồ 4 giờ SOL / USDT. Nguồn: Twitter

Altcoin Sherpa cho biết,

$ SOL: Vẫn là một khu vực làm hoặc chết trong khung thời gian thấp; đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy một số đường EMA trung bình tăng điểm kể từ tháng 3. Mong muốn ở mức trung bình 30 đô la là kế hoạch hiện tại của tôi, vì tôi đã bỏ lỡ mức cao hơn ngắn.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Solana, Theo dõi tiền thay thế,