Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63869 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3064 $
0.49%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,86 $
0.26%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,75 $
0.71%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5172 $
-0.68%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1528 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,17 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4812 $
0.66%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,25 $
0.51%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
489,68 $
0.51%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1097 $
0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,31 $
1.00%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6875 $
0.76%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,52 $
0.84%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,72 $
0.30%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,69 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cardano bùng nổ tăng trưởng DeFi | Không gian Twitter với Muesliswap

Cardano bùng nổ tăng trưởng DeFi | Không gian Twitter với Muesliswap

30/11/2022 22:18 read112
Cardano bùng nổ tăng trưởng DeFi | Không gian Twitter với Muesliswap

Dữ liệu blockchain Cardano cho thấy hoạt động phát triển bùng nổ và số lượng địa chỉ hoạt động tăng ổn định 90%. bất chấp việc sự tăng trưởng bùng nổ không phản ánh đúng giá ADA, hơn 1.146 dự án đang được xây dựng dựa trên blockchain.

Trong khi không gian Twitter nhằm kỷ niệm sinh nhật Muesliswap, thì nền tảng này đã kêu gọi các dự án Cardano hàng đầu thảo luận về không gian và cho người dùng biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Người đứng đầu bộ phận phát triển kỹ thuật của Muesliswap đã phác thảo mục tiêu của DeFi là xây dựng một DEX đáng tin cậy để mọi người hoán đổi Token, đầu tư vào Pool thanh khoản và giao dịch trên blockchain Cardano.

Sundaeswap, dự án thứ 2 được giới thiệu trong phiên này, cho biết nó đã ra mắt vào tháng 1 với thời gian hoạt động tuyệt vời để hoán đổi và ký gửi một số Token trên DEX của nó. Kế hoạch của họ là cải thiện các chính sách quản trị, triển khai các chương trình lợi nhuận đáng tin cậy, nghiên cứu các giải pháp khả năng mở rộng lành mạnh và hoạt động trên giao diện người dùng. CTO giao thức, Pi Laningham, hoan nghênh nỗ lực của Muesliswap và bày tỏ nhu cầu về khả năng tương tác giữa các giao thức DeFi.

Pi cũng đề cập rằng công cụ tổng hợp MuesliSwap rất mạnh mẽ và hoạt động như một giải pháp dự phòng cho tất cả các DEX khác, anh ấy nói:

Nếu trang web SundaeSwap ngừng hoạt động, bạn có thể tiếp tục đặt lệnh trên Muesliswap Aggregator

Một phần quan trọng của cuộc thảo luận là tìm hiểu nguồn gốc của một số dự án kể từ khi xây dựng trên Cardano. Pi đã nói về quá trình xây dựng trên Cardano và so sánh độ khó của việc xây dựng trên Cardano hoặc Ethereum. Anh ấy tin rằng điều quan trọng đối với các nhà xây dựng thử nghiệm là chạy các hợp đồng thông minh Cardano trên thực tế thay vì thử nghiệm blockchain trên lý thuyết. Trao đổi thay mặt cho Muesliswap, @Niels_muesli, cho biết phần quan trọng nhất của việc xây dựng trên Cardano là khám phá các tùy chọn mới không thể thực hiện được trên các blockchain khác.

Các dự án Cardano hàng đầu khác được giới thiệu trên không gian Twitter bao gồm Cardano Vanja, COTI Network, Eternal Wallet, MELD Defi, Indigo Protocol và Oracle Charlie3. Phiên trực tiếp cũng có sự góp mặt của hai khách mời bất ngờ, hệ sinh thái meme-token Cardano $HOSKY và giải pháp blockchain SAAS Emurgo.

Alexander Panasenko từ COTI đã giải quyết nhu cầu cộng đồng tham gia vào quá trình xây dựng, để quảng bá rộng rãi hơn về các sản phẩm mới. Trong khi trả lời liệu họ có cần mạng thử nghiệm cộng đồng để ra mắt sản phẩm của mình hay không, Alexander cho biết họ không dựa vào cộng đồng để thử nghiệm mà thay vào đó có một nhóm chuyên gia đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, Alexander nhấn mạnh rằng COTI được chào đón đối với bất kỳ thành viên cộng đồng nào sẵn sàng thực hiện các thử nghiệm trên testnet.

Muesliswap là nền tảng giao dịch phi tập trung đầu tiên trên blockchain Cardano. Nền tảng tự gọi mình là DEX lai đầu tiên tập trung vào việc vận hành nền tảng giao dịch phi tập trung lớn nhất dựa trên các ý tưởng từ sổ đặt hàng truyền thống. Bằng cách sử dụng sổ đặt hàng truyền thống và thêm các tính năng thay đổi trò chơi lên trên đó, Muesliswap đang dẫn đầu về phía trước bằng cách loại bỏ sự tranh chấp về giá, chồng chéo trong khớp kích thước lô và mai mối nhiều lần.

Một hệ sinh thái sôi động đang phát triển xung quanh mạng Cardano và kéo theo một cuộc cách mạng của những người xây dựng nhằm mục đích phá vỡ việc Staking, canh tác năng suất và thanh khoản Pool. Muesliswap mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và nhà cung cấp thanh khoản bằng cách triển khai một nền tảng nơi mọi người có thể trở thành nhà tạo lập thị trường và đóng góp vào Pool thanh khoản.

bất chấp việc đây chỉ là bản tóm tắt tóm tắt toàn bộ cuộc trò chuyện, nhưng WebGiaCoin rất muốn gửi lời chào đến bất kỳ ai muốn nghe toàn bộ bản ghi không gian Twitter và tương tác với một số diễn giả.

Đây là một bài đăng về quan hệ đối tác truyền thông giữa WebGiaCoin và Muesliswap, tóm tắt lại phiên trò chuyện chuyên sâu hơn về Không gian Twitter giữa một số nhà phát triển thảo luận về không gian Cardano DeFi. Bắt kịp cuộc trò chuyện trực tiếp trên Twitter và tương tác với các dự án DeFi hàng đầu của Cardano.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AMA, DeFi, Cardano DeFi, AMA trực tiếp,