Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64508 $
-0.76%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3080 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,90 $
-0.31%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,86 $
1.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4981 $
-0.42%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,42 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1521 $
-0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4726 $
-0.13%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,38 $
0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1098 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,81 $
-0.71%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.65%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6833 $
-0.64%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,56 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,14 $
-0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,60 $
-0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Celsius đang giúp người dùng chuyển đổi từ Web 2.0 sang Web 3.0

Celsius đang giúp người dùng chuyển đổi từ Web 2.0 sang Web 3.0

26/05/2022 05:28 read201
Celsius đang giúp người dùng chuyển đổi từ Web 2.0 sang Web 3.0

Sự biến động của thị trường tiền điện tử có tác động tối thiểu đến những gì đang xảy ra đằng sau hậu trường của ngành công nghiệp tiền điện tử. Phát biểu với Cryptonites Alex Fazel tại Tuần lễ Blockchain Paris, Brian Rose nói rằng trạng thái của thị trường không xuất hiện lần nào trong toàn bộ sự kiện.

Sự kiện được thiết kế dành cho các chuyên gia và tổ chức, cho thấy rằng sự sôi động và đổi mới trong ngành không bị ảnh hưởng bởi giá cả. Rose, người dẫn chương trình podcast và kênh YouTube London Real, nói rằng những bất ổn kinh tế vĩ mô mà chúng tôi thấy gần đây có ý nghĩa tích cực đối với tiền điện tử, vì ngày càng có nhiều người nhận ra rằng họ cần phải kiểm soát tiền của mình.

Alex Mashinsky, Giám đốc điều hành của Celsius, cũng không bận tâm đến sự biến động của thị trường.

Một bitcoin vẫn là một Bitcoin, anh ấy nói với Cryptonites.

Bất chấp mối quan tâm gia tăng về lãi suất tăng và cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine, Mashinsky tin rằng sự quan tâm mạnh mẽ đến các sự kiện như Tuần lễ Blockchain Paris cho thấy ngành đang giữ vững mẽ.

Sức mạnh này được thể hiện rõ qua số lượng người dùng mới đổ xô vào tiền điện tử và số lượng các dự án tài trợ nhận được. Mashinsky nói rằng điều này hoàn toàn trái ngược với thời điểm nhiệt độ C được đưa ra lần đầu tiên chỉ 5 năm trước. Vào thời điểm đó, việc cung cấp cho người dùng lợi nhuận từ các khoản đầu tư tiền điện tử của họ là chưa từng có và ý tưởng về C đã được quảng cáo cho hơn 200 công ty VC.

Bây giờ, Mashinsky nói rằng các VC đang theo đuổi độ C và các công ty khác thích điều đó. Tuy nhiên, không có chỗ cho các khoản đầu tư VC vào độ C — Mashinsky nói rằng nền tảng này được tài trợ bởi người dùng và nó tiếp tục tăng trưởng mỗi ngày. Với hơn 159.000 BTC và 2 triệu ETH dự trữ, C không còn là một khái niệm bằng chứng mà là một nguồn doanh thu thực sự của hàng triệu người dùng.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa DeFi và CeFi, Mashinsky đã đưa ra một cái nhìn độc đáo về sự phân đôi của hai lĩnh vực này.

CeFi và DeFi là hai mặt của cùng một đồng xu.

Anh ấy giải thích rằng không thể tồn tại cái này nếu không có cái kia, vì 99% người dùng tiền điện tử cảm thấy thoải mái hơn khi ở lại CeFi. Tuy nhiên, với 1% người dùng vẫn đang tìm kiếm các giải pháp thay thế, vẫn có khả năng phát triển và mang lại nhiều người dùng hơn cho tài chính phi tập trung. Tuy nhiên, việc tham gia DeFi là một quá trình chuyển đổi tích cực đối với nhiều người vì muốn rời bỏ sự an toàn của CeFi.

Quá trình chuyển đổi này là lúc độ C bước vào như một bước đệm giữa sự thoải mái của các dịch vụ tập trung và rủi ro của các dịch vụ phi tập trung. Mashinsky gọi đây là Web 2.5.

Nó cung cấp cho người dùng khả năng tham gia thị trường DeFi và kiếm được lợi nhuận với rất ít tiền đồng thời giảm thiểu thời gian và rủi ro mà các dịch vụ DeFi yêu cầu.

Rose chia sẻ niềm tin của Mashinsky, nói rằng việc có một dịch vụ như Celsius hoạt động như một cầu nối giữa Web2 và Web3 giúp người dùng nhận thức rõ hơn về những rủi ro liên quan đến DeFi. Học viện DeFi của anh ấy đã tốt nghiệp hơn 1.000 sinh viên, cung cấp cho họ kiến thức và sự tự tin cần thiết để tương tác với DeFi.

Cầu nối này là cần thiết với mức độ cạnh tranh của thị trường DeFi. Mashinsky lưu ý rằng có một sự tách biệt trên thị trường, với các nền tảng như Celsius đang nổi lên để tận dụng lợi thế của một bộ phận dân số đang tìm kiếm một mục nhập có rủi ro thấp vào DeFi. Các nền tảng phi tập trung khác đã sử dụng cơ sở người dùng ít rủi ro hơn, cung cấp các dịch vụ canh tác rủi ro cao, phần thưởng cao.

Anh ấy tin rằng sự phân chia này sẽ giúp thu hút nhiều người hơn tham gia vào tiền điện tử, cung cấp cho mọi người một con đường tham gia thị trường.

Mặt khác, Rose tin rằng sự phổ biến ngày càng tăng của GameFi sẽ là thứ sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành. Cung cấp cho mọi người cái nhìn thoáng qua về thị trường thông qua thế giới trò chơi sẽ khiến nhiều người cảm thấy thoải mái hơn khi tương tác với tiền điện tử và cuối cùng biến chúng trở thành một phần của ngành — có thể là tập trung hay phi tập trung.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: