Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CFTC bổ sung các giám đốc điều hành từ Circle, Ava Labs và fireblocks vào nhóm cố vấn công nghệ

CFTC bổ sung các giám đốc điều hành từ Circle, Ava Labs và fireblocks vào nhóm cố vấn công nghệ

14/03/2023 12:05 read95
CFTC bổ sung các giám đốc điều hành từ Circle, Ava Labs và fireblocks vào nhóm cố vấn công nghệ

Ủy ban cố vấn công nghệ nhằm mục đích hỗ trợ CFTC trong việc xác định và hiểu tác động và ý nghĩa của đổi mới công nghệ trong các dịch vụ và thị trường tài chính.

Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) đã báo hiệu sự tiếp nhận đối với lĩnh vực tiền điện tử và blockchain sau khi bao gồm một số giám đốc điều hành từ không gian như một phần của Ủy ban cố vấn công nghệ (TAC) mới.

Ủy viên CFTC và nhà tài trợ TAC Christy Goldsmith Romero đã công bố tư cách thành viên cập nhật thông qua một tuyên bố công khai vào ngày 13 tháng 3, với cuộc họp khai mạc của ủy ban mới sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 3.

Bản thân TAC được thành lập vào năm 1999 và nhằm mục đích hỗ trợ CFTC trong việc xác định và hiểu tác động cũng như ý nghĩa của đổi mới công nghệ trong thị trường và dịch vụ tài chính.

TAC có thể thông báo cho Ủy ban xem xét các vấn đề liên quan đến công nghệ để hỗ trợ sứ mệnh của mình nhằm đảm bảo tính toàn vẹn của thị trường hàng hóa và phái sinh cũng như đạt được các mục tiêu lợi ích công cộng khác, thông báo viết.

TAC cũng có khả năng đưa ra lời khuyên về các khoản đầu tư công nghệ có thể hỗ trợ Ủy ban đáp ứng các trách nhiệm giám sát và thực thi của mình.

Cựu quan chức Nhà Trắng Carole House sẽ giữ vai trò chủ tịch, với Ari Redboard, người đứng đầu các vấn đề pháp lý và chính phủ tại công ty tình báo blockchain TRM Labs làm phó chủ tịch.

Các thành viên khác liên quan đến tiền điện tử bao gồm người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Ava Labs Emin Gün Sirer, phó chủ tịch phụ trách chính sách toàn cầu Corey Then của Circle, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành nền tảng tài sản kỹ thuật số FireBlocks, Michael Shaulov, công ty phân tích tài sản kỹ thuật số Giám đốc điều hành Inca Digital Adam Zarazinski và kiểm toán viên blockchain Dan Guid, người đồng sáng lập Trail of Bits.

Ngoài tiền điện tử, các giám đốc điều hành từ các công ty lớn như IBM, Amazon, CME Group và Cboe Global Markets cũng đã được đưa vào TAC. Trong khi cũng có sự thể hiện mạnh mẽ của các giáo sư từ các trường đại học luật như Cornell và Đại học Michigan.

Là một phần của thông báo, Goldsmith Romero nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với các thành viên từ công nghệ tư nhân và các tổ chức khác để điều chỉnh và bảo vệ thị trường hàng hóa/tương lai:

Để bảo vệ thị trường của chúng ta khỏi các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi, để đảm bảo sự phát triển có trách nhiệm của tài sản kỹ thuật số theo cách bảo vệ khách hàng và để đảm bảo hiểu rõ tác động của các công nghệ mới nổi như trí tuệ nhân tạo, Ủy ban cần có lời khuyên từ các chuyên gia công nghệ.

Những chuyên gia này có thể cung cấp cho chúng tôi kiến thức cơ bản về công nghệ, cũng như những tác động và ý nghĩa phức tạp và đa dạng của công nghệ đối với thị trường tài chính, bà nói thêm.

Cách tiếp cận hợp tác từ CFTC dường như hoàn toàn trái ngược với cách tiếp cận của các cơ quan khác của Hoa Kỳ như Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC), được cho là đã có hành động lạnh lùng đối với các công ty tiền điện tử sau cánh cửa đóng kín.

Các giám đốc điều hành như Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong, đồng sáng lập Kraken Jesse Powell và Giám đốc điều hành Ngân hàng Custodia Caitlin Long đều nêu rõ các vấn đề khi cố gắng chủ động làm việc với SEC và chính phủ trong vài năm qua.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: CFTC, Ủy ban Cố vấn Công nghệ, Ava Labs, TRM Labs, Circle, Abalanche, FireBlocks, Inca Digital, Trail of Bits,