Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63617 $
0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3071 $
0.11%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
551,72 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,15 $
0.61%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5027 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,54 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1531 $
1.32%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4572 $
0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,09 $
0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
485,76 $
0.17%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,81 $
0.42%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6782 $
0.55%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,69 $
-0.82%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,28 $
0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,78 $
1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chàng trai 21 tuổi nhận được những câu hỏi "kích thích tư duy" sau khi dạy tiền điện tử cho những người già

Chàng trai 21 tuổi nhận được những câu hỏi "kích thích tư duy" sau khi dạy tiền điện tử cho những người già

11/08/2022 13:01 read98
Chàng trai 21 tuổi nhận được những câu hỏi

Khi cộng sự viên tiếp thị mạng Quai 21 tuổi được yêu cầu giới thiệu một lớp học tiền điện tử cho cư dân của một cộng đồng sống được hỗ trợ, anh ấy rất vui khi được thực hiện.

Khi được hỗ trợ tại nhà sinh sống cao cấp The Preston of the Park Cities tiếp cận Owen Robertson để giữ một khóa học về tiền điện tử, NFT và Metaverse cho cư dân của họ, chàng trai 21 tuổi không ngờ rằng họ sẽ nhanh chóng đến với khu phức hợp các chủ đề.

Nói với Cointelegraph, cộng tác viên tiếp thị mạng Quai, thành viên hội đồng quản trị của sáng kiến blockchain Mccombs và là giảng viên khách mời tại Đại học Texas cho biết anh ấy rất háo hức được hỗ trợ khi lần đầu tiên được tiếp cận để tập hợp một lớp học.

"Một cộng đồng sống lâu năm gần như không tiếp xúc với hệ sinh thái tiền điện tử trừ khi cháu của họ nói với họ về nó."

Chàng trai 21 tuổi nhận thấy rằng trong suốt buổi diễn thuyết, cư dân hầu hết đều im lặng khi họ tìm hiểu về một ngành mà ngay cả các chuyên gia cũng khó theo kịp, nhưng cuối cùng, anh ấy đã để lại ấn tượng với tốc độ một số người tham dự tiếp thu chủ đề phức tạp.

"Cuối cùng, tôi nhận được một số câu hỏi kích thích tư duy từ những người dân muốn tìm hiểu thêm về công nghệ, điều này thật tuyệt vời khi xem."

Preston of the Park Cities cung cấp nhiều hoạt động khác nhau thông qua chương trình Đại học Watermark của họ, từ đan lát, trị liệu âm nhạc; tập thể dục truyền thống và thể dục để làm vườn, yoga, Thái cực quyền và thiền định.

Tuy nhiên, ý tưởng cho một bài giảng về tiền điện tử, NFT và metaverse là một bổ sung tương đối mới cho đội hình của họ.

Debra Dickerson, Giám đốc Đời sống Cộng đồng của The Preston at Park Cities nói với Cointelegraph rằng một trong những mục tiêu chính là giúp cư dân cải thiện an ninh kỹ thuật số tổng thể của họ.

Trong chu kỳ tin tức hiện tại, chúng ta thường thấy những câu chuyện về những chủ đề này nhưng ngay cả tôi cũng khó thực sự hiểu được từng thực thể này là gì.

Chúng tôi muốn mời một chuyên gia đến để cung cấp hiểu biết cơ bản về những khái niệm này đồng thời giúp họ nhận thức được những mối nguy hiểm mà công nghệ có thể mang lại, cách xác định các trò gian lận trên internet nhằm lợi dụng người cao tuổi và cách cải thiện an ninh kỹ thuật số tổng thể.

Robertson cho biết anh muốn thực hiện khóa học vì anh biết rằng những người cao tuổi thường cực kỳ dễ bị lừa đảo.

Vì vậy, tôi muốn đảm bảo rằng, trước khi nói về những mặt tích cực trong các phiên sau, tôi đã đề cập đến tất cả những tiêu cực chẳng hạn như vô số vụ hack và khai thác đã xảy ra trong nhiều năm, "Robertson giải thích.

"Sau khi nghe bài giảng và các khuyến nghị của tôi, các cư dân kết luận rằng rủi ro lớn hơn lợi ích tiềm năng, đó là điểm của lớp học," ông nói thêm.

Phản hồi trên Twitter được chia nhỏ

Bất chấp ý định tốt của Robertson, phản ứng trên Twitter có phần phân cực, với một số lo ngại rằng anh ta có thể đã lừa dối các công dân cao cấp, trong khi những người khác, những người ở đó, đã chiến thắng.

Bất kể cộng đồng tiền điện tử đã nói gì về khóa học, các cư dân có vẻ muốn tìm hiểu thêm, Robertson nói.

"Cư dân có vẻ rất quan tâm và mong muốn được tham gia vào hai lớp học tiếp theo diễn ra vào mùa hè này", Robertson cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng anh ấy đã được yêu cầu dạy thêm hai lớp nữa, đi sâu vào các chủ đề cụ thể hơn như lịch sử của Bitcoin, NFT và Metaverse.

"Tôi hy vọng rằng theo thời gian, giáo dục về các giá trị ban đầu mà Bitcoin và Quai được thành lập sẽ giúp hiểu sâu hơn của công chúng về công nghệ và làm cho nó dễ tiếp cận hơn."

Như một phần thưởng, những người tham dự thậm chí sẽ được đi bộ với NFT của riêng họ về bức ảnh tự sướng được chụp trong buổi học đầu tiên.

Ảnh: 'Ảnh tự sướng' của Owen Robertson sẽ sớm trở thành NFT

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFT, Preston of the Park Cities, Sáng kiến blockchain Mccombs,