Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64203 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3065 $
-0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,11 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,82 $
-0.34%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5127 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1566 $
-0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,11 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4893 $
1.45%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,59 $
-0.38%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
0.00%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1100 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,51 $
0.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,98 $
-0.32%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
0.09%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,40 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,34 $
0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,74 $
0.74%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chương trình tăng tốc Cointelegraph ra mắt và đang tìm kiếm các công ty khởi nghiệp Web3

Chương trình tăng tốc Cointelegraph ra mắt và đang tìm kiếm các công ty khởi nghiệp Web3

10/01/2023 16:05 read110
Chương trình tăng tốc Cointelegraph ra mắt và đang tìm kiếm các công ty khởi nghiệp Web3

Chương trình nhằm mục đích giúp các công ty Web3 tăng cường sự hiện diện trên phương tiện truyền thông, phát triển cộng đồng và nhận thức về thương hiệu của họ.

Không gian Web3 đang phát triển nhanh chóng và các công ty khởi nghiệp mới đang nổi lên hàng ngày. Đầu tư tổng thể vào các dự án Web3 đã tăng vọt lên 30 tỷ đô la vào năm 2021 và 36 tỷ đô la vào năm 2022, ngay cả trong bối cảnh khủng hoảng thị trường. bất chấp việc nhiều dự án có ý tưởng hay và đề xuất giá trị mạnh mẽ để mang đến không gian, nhưng đây là một lĩnh vực đầy thách thức với sự cạnh tranh và sự thiếu tin tưởng từ nhiều đối tượng hơn.

Cointelegraph đã tự khẳng định mình là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh truyền thông tài sản kỹ thuật số, Metaverse và công nghệ mới nổi kể từ năm 2013 và hiện đang tìm cách giúp đỡ các ngôi sao đang lên khác phát huy hết tiềm năng của họ. Cointelegraph rất vui mừng được giới thiệu Chương trình tăng tốc của mình — một công ty khởi nghiệp định giá cao hơn tận dụng khả năng của WebGiaCoin với tư cách là đối tác chiến lược và truyền thông mạnh mẽ cho các công ty Web3 đầy triển vọng.

Paul Solntsev, Trưởng bộ phận tăng tốc Cointelegraph, đã chia sẻ:

Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng bộ sản phẩm của mình với Chương trình tăng tốc, mang lại nhiều kiến thức và giáo dục hơn cho khán giả trên toàn thế giới, đặc biệt là về các công ty khởi nghiệp công nghệ mới nổi và sự phát triển trong Web3. Chúng tôi hoan nghênh các công ty có niềm tin mạnh mẽ và các dự án đổi mới đăng ký tham gia chương trình và tham gia mạng lưới đối tác của chúng tôi để mang lại giá trị lâu dài cho ngành.

Cointelegraph Accelerator sẽ tận dụng chuyên môn của nhóm Cointelegraph toàn cầu, với hơn 150 người làm việc và phát triển các sản phẩm truyền thông bằng 11 ngôn ngữ. Chương trình nhắm mục tiêu tài chính phi tập trung (DeFi), Token không thể thay thế (NFT), GameFi, mạng xã hội Web3, giải pháp chuỗi chéo và lớp 2 cũng như các phân khúc khác của ngành Web3 rộng lớn hơn. Chương trình đã được hơn một chục công ty giới thiệu và hiện đã mở quy trình đăng ký công khai cho các ứng viên mới tham gia.

Chương trình tăng tốc Cointelegraph là gì?

Trong khi nhiều chương trình tăng tốc tập trung vào tư vấn, sau đó là đầu tư tiền tệ, Cointelegraph lại đi theo một con đường khác. Thông qua Chương trình tăng tốc, những người tham gia sẽ có thể nhận được đóng góp từ Cointelegraph dưới dạng các sản phẩm truyền thông có sẵn trên hệ sinh thái nền tảng. Các dịch vụ truyền thông rất đa dạng và bao gồm các sản phẩm quảng cáo tiêu chuẩn cũng như các dự án đặc biệt được thiết kế riêng cho từng cá nhân, tài liệu giáo dục, tích hợp nội dung gốc và nhiều hơn nữa.

Một trong những tính năng chính của chương trình là nó sẽ được điều hành bởi một nhánh thương mại riêng hoàn toàn độc lập với đội ngũ biên tập viên của WebGiaCoin và các công ty khởi nghiệp sẽ có thể tham gia vào chương trình trên nền tảng giao dịch cho Token hoặc vốn chủ sở hữu của dự án của họ , tùy thuộc vào các điều kiện cụ thể. Bằng cách đó, Cointelegraph sẽ điều chỉnh mối quan tâm của mình đối với sự thành công của dự án và tăng trưởng về giá trị Token.

Hỗ trợ chiến lược của chương trình thường sẽ kéo dài từ 9 đến 24 tháng và sẽ dựa trên các cột mốc _lộ trình_ khởi nghiệp, mục tiêu tiếp thị và chiến lược.

Chú trọng đến thành công lâu dài, Chương trình Tăng tốc nhằm mục đích mang lại sự tiếp xúc thương hiệu lâu dài, đáng kể cho các dự án tham gia. Cointelegraph cũng sẽ tận dụng mạng lưới đối tác rộng lớn của mình để cung cấp hỗ trợ chiến lược tiếp thị 360 độ toàn diện cho danh mục dự án của chương trình.

Hỗ trợ này có nhiều hình dạng và hình thức khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng dự án riêng lẻ, Cointelegraph có thể cung cấp hỗ trợ không chỉ trong tiếp thị và xây dựng thương hiệu mà còn giới thiệu cho các nhà đầu tư, nền tảng giao dịch, nhà tạo lập thị trường, đối tác công nghệ và các sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến.

Cách thức tham gia

Các dự án có thể tham gia Chương trình tăng tốc thường nằm giữa giai đoạn tiền hạt giống và giai đoạn chuỗi A và cần phải xây dựng một sản phẩm khả thi tối thiểu hoặc đã tung ra một sản phẩm đang hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có Road Map và tài liệu dự án với tiện ích được xác định rõ ràng cho Token.

Để trở thành một phần của Chương trình tăng tốc Cointelegraph, các dự án nên truy cập trang web chính thức của Chương trình tăng tốc, nơi họ có thể tự làm quen với những gì Cointelegraph cung cấp với tư cách là một nhà lãnh đạo truyền thông và đối tác thành lập thương hiệu được công nhận, sau đó đăng ký.

Lý tưởng nhất là Cointelegraph đang tìm cách hỗ trợ các dự án trong giai đoạn phát triển ban đầu đã thiết kế một sản phẩm sẵn sàng cho thị trường. Đối với những công ty khởi nghiệp có đội ngũ mạnh và sản phẩm có giá trị, đồng thời đang tìm cách tiếp cận một trong những đối tượng lớn nhất trong không gian với mạng lưới các nhà đầu tư và đối tác khác đã được thiết lập, thì Chương trình Tăng tốc là lựa chọn phù hợp.

Cùng nhau xây dựng một tương lai Web3 bền vững

Khi không gian tiền điện tử phát triển và phát triển, Web3 đang dần dần hướng tới khả năng truy cập toàn cầu. Tuy nhiên, các công ty mới thành lập vẫn cần trợ giúp để đảm bảo một điểm khởi đầu suôn sẻ, một lượng người theo dõi vững chắc và tạo một cộng đồng tận tụy xung quanh các sản phẩm của họ.

Cointelegraph được thiết lập để thúc đẩy sự phát triển của Web3 hơn nữa và hợp tác với các công ty sáng tạo là cách tốt nhất. Cointelegraph rất vui mừng được trở thành một phần của tương lai này và không thể chờ đợi để xem các công ty khởi nghiệp Web3 có gì trong cửa hàng.

Chương trình tăng tốc Cointelegraph cung cấp hỗ trợ thương hiệu và phương tiện truyền thông vững chắc cho các công ty khởi nghiệp để tận dụng. Khi không gian tiền điện tử tiếp tục phát triển, việc thiết lập bản thân như một cái tên dễ nhận biết là vô cùng quan trọng và Cointelegraph sẵn sàng trợ giúp.

Đăng ký Chương trình tăng tốc hiện đang mở để cùng nhau xây dựng tương lai của Web3.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Cointelegraph, Công ty khởi nghiệp, Web3, Metaverse,