Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64267 $
-0.64%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3077 $
-0.31%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,69 $
-0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,09 $
-1.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5046 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-0.61%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,22 $
1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4701 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,13 $
-0.73%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,76 $
-0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1103 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
478,07 $
-0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
-0.64%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6743 $
-0.99%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,70 $
-0.94%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,24 $
-0.87%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-0.62%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Có quá muộn mua Cardano không? dự án stablecoin thất bại và tương lai blockchain

Có quá muộn mua Cardano không? dự án stablecoin thất bại và tương lai blockchain

02/12/2022 05:16 read119
Có quá muộn mua Cardano không? dự án stablecoin thất bại và tương lai blockchain

Nói rằng năm 2022 đã gây thất vọng cho thị trường tiền điện tử sẽ là một cách nói quá. Mùa đông nhẹ nhàng bắt đầu vào cuối năm 2021 đã thu hút lượng mua quá dài hạn để đại tu ngành.

bất chấp việc là một trong những loại tiền điện tử lâu đời nhất trên thế giới, Cardano không tránh khỏi hậu quả của nó. ADA đã mất gần 90,15% giá trị kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 3,1 đô la vào ngày 02 tháng 9 năm 2021. Chuỗi đợt giảm giá khiến các nhà đầu tư tự hỏi liệu có quá muộn để mua Cardano hay không.

Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về hiệu suất giá của Cardano vào năm 2022 và liệu có nên mua ADA ngay bây giờ hay không. Đánh giá được kèm theo một danh sách các lĩnh vực tiền điện tử có thể hoạt động tốt hơn các dự án blockchain như Cardano.

Có Quá Muộn Để Mua Cardano – Tóm tắt

Cardano từ lâu đã được coi là một loại tiền điện tử blue-chip. Nhưng thị trường đã đạt đến điểm mà chúng tôi không thể tự tin cấp thẻ cho bất kỳ loại tiền điện tử nào. Điều này bao gồm Bitcoin, Ethereum, Solana và XRP. Tất cả các loại tiền điện tử có vốn hóa cao đã giảm phần lớn trọng lượng của chúng trong suốt mùa đông kéo dài. Cardano cũng không ngoại lệ.

Những thảm họa tiền điện tử như sự sụp đổ của FTX và việc phá giá UST, các vụ lừa đảo và hack tràn lan cũng như suy thoái kinh tế toàn cầu đã góp phần gây ra tình trạng suy thoái dai dẳng. bất chấp việc có những yếu tố mà hầu hết thị trường phải trải qua, nhưng niềm tin ngày càng giảm sút vào mạng Cardano đã đẩy nhanh quỹ đạo đi xuống của ADA. Ví dụ: dự án stablecoin và DeFi Ardana đã trích dẫn những hạn chế cố hữu của Cardano là nguyên nhân khiến nó bị dừng đột ngột. Việc mở rộng chậm của Cardano tiếp tục là mối quan tâm của các nhà đầu tư.

Cardano có thể mất đi tính liên quan trong những tháng tới khi các blockchain tiên tiến hơn tham gia vào cuộc cạnh tranh. Điều đó nói rằng, thiện chí Cardano được xây dựng trong nhiều năm rất khó bị giả mạo. Có vẻ như đồng tiền này sẽ cần phải đẩy mạnh cuộc chơi, đặc biệt là về mặt áp dụng chính thống, trong những tháng tới để lấy lại giá trị và vinh quang đã mất của nó.

Dưới đây là tổng quan nhanh về dự đoán giá Cardano từ năm 2023 đến năm 2030:

Cuối năm 2023$0,80
Cuối năm 2024$2,75
Cuối năm 2025$3,35
Cuối năm 2030$5,00

Tại sao Cardano giảm?

Dưới đây là những lý do hàng đầu khiến giá Cardano liên tục trượt dốc trong suốt năm nay.

1. Suy thoái thị trường rộng hơn

Thị trường tiền điện tử đã trải qua một loạt đợt suy thoái nghiêm trọng kể từ cuối năm 2021. Cardano cũng không tránh khỏi sự suy thoái và sụt giảm, điều này tiếp tục phản ánh vào giá của nó. ADA đạt mức cao nhất mọi thời đại là $3,10 vào ngày 02 tháng 9 năm 2021, trước ngã ba Alonzo. Nó mang lại khả năng hợp đồng thông minh cho mạng và mở ra khả năng phát triển và mở rộng.

Nhưng ADA không thể duy trì giá trị và sớm tụt hạng. Vào cuối năm 2021, đồng xu này giảm xuống còn 1,3 đô la, khiến cộng đồng vô cùng thất vọng. bất chấp việc theo sau là các đỉnh nhỏ hơn, ADA đã mất giá trị, điều này làm dấy lên mối lo ngại về lợi nhuận dài hạn của nó.

Hai thảm họa tiền điện tử chính của năm 2022 – LUNA sụp đổ và FTX phá sản – cũng không giúp ích được gì cho tình hình. Họ không chỉ đánh sập hầu hết các loại tiền điện tử mà còn làm tổn hại đến danh tiếng của ngành. Với việc UST giảm giá và sự sụt giảm thị trường rộng hơn sau đó, các stablecoin chính, bao gồm cả USDT, đã mất vốn hóa thị trường. Các loại tiền điện tử có vốn hóa cao như Bitcoin, Cardano, Ethereum và Solana cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

Lịch sử giá mọi thời đại của LUNC, CoinMarketCap

Cardano, vốn đang đạt đỉnh nhỏ ở mức 0,891 đô la vào ngày 5 tháng 5 năm 2022, đã giảm xuống còn 0,45 đô la vào ngày 15 tháng 5 năm 2022. Nó đã mất gần 50% giá trị khi thị trường sụp đổ. Vòng xoáy đi xuống đã đảo ngược ngay sau đó và ADA quay trở lại mức 0,65 đô la vào cuối tháng. Nhưng nó sẽ tiếp tục đi theo đường ngoằn ngoèo mà không có hy vọng phục hồi trong những tuần tiếp theo.

Đòn giáng tiếp theo đối với ADA là sự sụp đổ của FTX, khiến thị trường chìm trong biển đỏ. Cardano không được tha. Sự sụp đổ của một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất đã để lại dấu ấn trên đồng tiền này, khiến nó giảm từ 0,42 đô la vào ngày 5 tháng 11 năm 2022 xuống còn 0,3 đô la vào thời điểm viết bài. Điều tốt là ADA đã thể hiện sự kiên trì tốt hơn so với hầu hết các loại tiền điện tử trong thời kỳ hỗn loạn.

Lịch sử giá Cardano YTD, ngày 28 tháng 11 năm 2022, CoinMarketCap

2. Thất bại nội bộ

Khi Cardano Alonzo Fork được hoàn thành vào năm 2021, cộng đồng mong muốn tích lũy thêm giá trị từ hệ sinh thái hợp đồng thông minh mới. Đáng buồn thay, Cardano đã không đáp ứng được kỳ vọng của cộng đồng. Mạng đã phải đối mặt với những thất bại có thể làm chậm hành trình phía trước của nó.

Ví dụ: Ardana, hệ sinh thái DeFi và stablecoin hàng đầu được xây dựng trên Cardano, gần đây đã ngừng phát triển. Nó đổ lỗi cho kinh phí và sự không chắc chắn về thời gian là lý do cho việc dừng đột ngột.

Thật không may do những phát triển gần đây liên quan đến nguồn vốn và sự không chắc chắn về thời gian của dự án, dự án Ardana đã phải dừng lại. Nhóm đã thông báo trong một Tweet vào ngày 24 tháng 11 năm 2022 trong một Tweet vào ngày 24 tháng 11 năm 2022. Nhóm nghiên cứu đã thông báo trong một Tweet vào ngày 24 tháng 11 năm 2022 rằng mã của chúng tôi sẽ vẫn là nguồn mở để các nhà phát triển tiếp tục công việc của chúng tôi.

Dòng tweet đổ lỗi cho Cardano về sự sụp đổ sớm của nó: Nói một cách đơn giản, chúng tôi có thể ra mắt sản phẩm của mình trong vòng vài tuần nếu chúng tôi muốn. Tuy nhiên, mạng cơ bản trên #Cardano hiện không lý tưởng cho bất kỳ giao thức nào xử lý bán tháo; nó không đủ an toàn để chúng tôi khởi chạy mà không gây rủi ro cho tiền của người dùng.

Thông báo được đưa ra như một cú sốc đối với cộng đồng Cardano. Nhiều người ủng hộ mạng, cho rằng nhóm Ardana thiếu năng lực là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Tin tốt là Cardano đang có một stablecoin mới. Mạng đã hợp tác với COTI, một giao thức Lớp 1 dựa trên DAG, để khởi chạy một stablecoin thuật toán được thế chấp quá mức. Vì thị trường vẫn chưa hồi phục sau sự sụt giảm của UST, liên doanh mới gây lo ngại. Stablecoin mới sẽ được hỗ trợ bởi tài sản thế chấp dư thừa dưới dạng tiền điện tử được lưu trữ trong kho dự trữ để giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Cardano cũng có thể nhận được một loại tiền ổn định mới được hỗ trợ bằng Đô la Mỹ, theo EMURGO, chi nhánh thương mại chính thức và là tổ chức sáng lập của blockchain Cardano.

3. Suy thoái toàn cầu

Năm 2022 cũng không tốt cho nền kinh tế toàn cầu. Lạm phát dai dẳng, suy thoái kinh tế sắp xảy ra và khủng hoảng năng lượng do chiến tranh Nga-Ukraine gây ra cũng đã gây thiệt hại cho thị trường tiền điện tử. Các nhà đầu tư, những người có ít tiền để dự phòng, giờ đây ý thức hơn bao giờ hết về nơi gửi tiền tiết kiệm của họ. Tất nhiên, tiền điện tử không đứng đầu danh sách của họ vì tính biến động cao của nó trong năm nay.

Nhưng niềm tin ngày càng suy giảm vào các thị trường truyền thống và các tổ chức tài chính tập trung có thể có lợi cho ngành công nghiệp tiền điện tử trong những tháng tới. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế tốt hơn cung cấp các giao dịch minh bạch. Nếu thị trường chuyển sang giai đoạn ổn định hơn, lực hút từ các nhà đầu tư truyền thống sẽ ngày càng tăng. Cardano, là một trong những loại tiền điện tử lâu đời nhất, sẽ là một lựa chọn thay thế tốt cho các cổ phiếu blue-chip.

4. Các mối đe dọa của quy định

Các mối đe dọa về quy định tiếp tục là một trở ngại trong cách áp dụng hàng loạt tiền điện tử. bất chấp việc Cardano được coi là một trong những dự án blockchain bền vững về mặt sinh thái, nhưng nó cũng đang bị theo dõi. Sự sụp đổ của FTX và sự sụt giảm của UST đã thúc giục các cơ quan quản lý đưa tiền điện tử vào luật nghiêm ngặt. bất chấp việc các quy định tích cực sẽ thúc đẩy mọi người đầu tư vào tiền điện tử mà không phải lo lắng, nhưng các quy định thù địch có thể cản trở sự phát triển của các dự án tiền điện tử.

Kể từ khi tiền điện tử hồi sinh sau đại dịch, ngày càng có nhiều sáng kiến tích hợp tiền điện tử vào hệ thống thanh toán được quy định. Tuy nhiên, định kiến và quan niệm sai lầm về ngành ngăn cản họ mang lại bất kỳ kết quả có ý nghĩa nào. Các vụ hack và lừa đảo phổ biến trong ngành làm trầm trọng thêm tình hình.

Sự thiếu rõ ràng về các quy định về tiền điện tử tiếp tục đe dọa hệ sinh thái Cardano, giống như phần còn lại của ngành.

Dự đoán giá Cardano: 2023 đến 2025

Cuối năm 2023Với các dự án mới đã sẵn sàng triển khai, hệ sinh thái Cardano có khả năng đưa ADA lên tới $0,80 vào cuối năm nay. Nó có thể tăng cao hơn nữa trong trường hợp thị trường phục hồi nhanh hơn và Cardano cũng làm theo.

Nếu các stablecoin đang được phát triển được phát hành theo kế hoạch, mạng sẽ có được chỗ đứng vững chắc hơn trong ngành và thu hút cơ sở người dùng vững chắc không chỉ ở đây để bơm tiền value. Các tình huống sử dụng mạnh mẽ hơn phục vụ cho sự phát triển của toàn ngành sẽ thúc đẩy giá ADA trong những tháng tới.

Cuối năm 2024Cardano sẽ là nơi có nhiều ứng dụng tiền điện tử đa dạng vào đầu năm 2023. Khi mạng mở rộng các tình huống sử dụng trong thế giới thực và có được nhiều tích hợp hơn, đặc biệt là trong các lĩnh vực truyền thống, giá ADA có thể đạt từ 2,5 đô la đến 2,75 đô la.
Cuối năm 2025Cho rằng mạng tiếp tục thâm nhập vào các lĩnh vực truyền thống như giáo dục, chăm sóc sức khỏe và bất động sản, giá Cardano có thể đạt $3,35 vào tháng 12 năm 2025, vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của nó.
Cuối năm 2030Từ năm 2025 đến năm 2030, các quy định về tiền điện tử được xác định rõ ràng sẽ được áp dụng, điều này sẽ giúp ngành bước vào giai đoạn trưởng thành, nơi sự đổi mới được ưu tiên hơn so với sự cường điệu. Cardano sẽ theo xu hướng thị trường và tăng lên $5,00 vào cuối năm 2023.

Có Quá Muộn Để Mua Cardano không? Phán quyết của chúng tôi

Không, vẫn chưa quá muộn để mua Cardano. Dự án vẫn còn một chặng đường dài phía trước và ADA cũng vậy. Khi thị trường tiền điện tử phục hồi sau mùa đông kéo dài, Cardano sẽ làm theo. Sự phát triển nhất quán của dự án đang diễn ra trong không gian sẽ giới thiệu các ứng dụng mới với các tình huống sử dụng đa dạng, từ đó sẽ thúc đẩy sự phát triển bền vững của ADA.

Tuy nhiên, điều đó không loại trừ khả năng thị trường suy thoái. Cardano dễ bị thị trường biến động và có thể chứng kiến nhiều đợt giảm giá hơn trong tương lai. Tiềm năng tăng trưởng dài hạn của dự án có vẻ mạnh mẽ, bất kể những trở ngại nhỏ phía trước.

Những dự án tiền điện tử này sẽ vượt trội hơn Cardano vào năm 2023

Cardano là một loại tiền điện tử blue-chip. Bất chấp những thăng trầm trên thị trường theo thời gian, chúng ta không thể bỏ qua thực tế rằng Cardano có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng tiền điện tử xét về vốn hóa thị trường. ADA đứng thứ chín trên CoinMarketCap tại thời điểm viết bài, với vốn hóa thị trường là $10,528,123,585.

Không cần phải nói rằng Cardano là một trong những khoản đầu tư tiền điện tử an toàn nhất. Nhưng nó không thể mang lại cho bạn lợi nhuận gấp 10 lần-25 lần trong một tuần hoặc một tháng. Nhiều khả năng, thậm chí không phải trong nhiều năm. Tài sản tiền điện tử đã bão hòa ở mức độ lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm tiền điện tử có tiềm năng tăng trưởng cao hơn, thay vào đó, bạn nên tìm kiếm các dự án tiền điện tử giai đoạn đầu. Vốn hóa thị trường thấp của họ mang lại cho họ cơ hội lớn hơn để tăng giá trị.

Dưới đây là ba lĩnh vực hàng đầu có khả năng hoạt động tốt hơn các blockchain như Cardano, Ethereum và Solana vào năm tới. Mỗi danh mục được kèm theo một danh sách các dự án đang hồi sinh các lĩnh vực này với tầm nhìn và đề xuất giá trị độc đáo. Hãy đi sâu vào.

Tiền điện tử xanh

Các dự án tiền điện tử xanh được dành riêng để trao quyền cho các sáng kiến môi trường với các tình huống sử dụng blockchain mới. Họ có lợi thế cạnh tranh so với các dự án tiền điện tử khác về việc áp dụng chính thống. Nghĩa là, chúng thu hút nhiều lực kéo hơn từ các nhà đầu tư tiền điện tử và phi tiền điện tử do mức độ liên quan cao đến thị trường của chúng.

Ví dụ: Algorand là một dự án blockchain bền vững đã đảm bảo nhiều quan hệ đối tác cấp cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn kể từ khi thành lập. Trên thực tế, nó là đối tác chính thức của FIFA, nhờ hệ sinh thái xanh đa dạng. Các công ty và chính phủ sẵn sàng hỗ trợ và đầu tư hơn vào các dự án có mục tiêu nhìn xa trông rộng. Hơn nữa, các dự án này dập tắt những lời chỉ trích về tác động môi trường của các dự án blockchain.

Một dự án gần đây thu hút được sự chú ý rộng rãi từ cả người trong cuộc và người ngoài tiền điện tử là IMPT. Hệ sinh thái Web3 rộng lớn được thiết kế để phân cấp thị trường carbon và cung cấp thị trường này cho nhiều người hơn. Nó đi kèm với thị trường tín dụng carbon NFT, nền tảng mua sắm và nền tảng xã hội. Đây là cách họ làm việc cùng nhau để đưa hành động vì khí hậu trở thành xu hướng chủ đạo.

  • Thị trường carbon IMPT mã hóa các khoản tín dụng carbon thành NFT để có nền tảng giao dịch minh bạch hơn và dễ dàng hơn. Các doanh nghiệp và người dùng cá nhân – bắt buộc và tự nguyện – có thể sử dụng nền tảng này để mua tín dụng carbon và bù đắp cho lượng khí thải carbon của họ.
  • Mặt khác, nền tảng mua sắm IMPT cho phép người dùng kiếm tín dụng carbon thông qua hoạt động mua sắm hàng ngày. Nó đã hợp tác với các nhà bán lẻ hàng đầu toàn cầu, những người sẽ phân bổ một phần lợi nhuận bán hàng của họ cho chương trình. Người dùng ứng dụng mua sắm IMPT được thưởng bằng Token IMPT, mà họ có thể giao dịch nền tảng để lấy tín dụng carbon trên thị trường IMPT.
  • Nền tảng xã hội IMPT kết hợp các tính năng Social-Fi và GameFi để biến bù đắp carbon thành một hoạt động xã hội thú vị. Nó giúp người dùng – doanh nghiệp và cá nhân – theo dõi các hoạt động bù đắp carbon của họ thông qua một hệ thống tính điểm mới.

Nếu IMPT triển khai theo kế hoạch, nó có khả năng gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ đô la vào cuối năm 2023, mang lại lợi nhuận dồi dào cho các nhà đầu tư bán trước. Kết quả là đợt bán trước, hiện đang ở giai đoạn thứ hai, đang chạy nước rút để bán hết sớm. Các loại tiền điện tử xanh khác cần để mắt đến là Earthling, Chia và STEPN.

Mua IMPT ngay

Tiền điện tử tập trung vào tiện ích

Dù nắng hay mưa, tiền điện tử được giữ bởi các tình huống sử dụng có liên quan sẽ không nằm ngoài xu hướng. Chúng ta đã thấy Trust Wallet Token đã tạo ra xu hướng như thế nào trong năm nay trong bối cảnh FTX sụt giảm. Đó là lý do tại sao chúng ta cần nhiều dự án hơn tập trung vào việc cung cấp các tiện ích trong thế giới thực cho người dùng, thay vì tiếp tục tích lũy vốn hóa thị trường mà không có bất kỳ cơ sở vững chắc nào.

Dash 2 Bảng điều khiển giao dịch

Một ví dụ khác gần đây về các dự án phù hợp với thị trường là Dash 2 Trade, một nền tảng thông minh và phân tích tiền điện tử phục vụ cho cả nhà đầu tư dày dặn và mới làm quen. Giao dịch là một trò chơi dành cho những người tham gia khôn ngoan, đặc biệt là khi nói đến các tài sản dễ bay hơi như tiền điện tử. Tuy nhiên, thị trường tràn ngập các nhà đầu tư bán thời gian và người mới, những người có ít hoặc không có kiến thức kỹ thuật. Nếu thị trường muốn đứng vững trở lại, chúng ta cần nhiều nhà đầu tư thông minh hơn. Chỉ khi đó chúng ta mới có thể xây dựng ngành công nghiệp và duy trì sự phát triển của nó.

Đây là mục tiêu mà Dash 2 Trade hướng tới với bảng điều khiển nâng cao cung cấp các tín hiệu giao dịch và dữ liệu phân tích xã hội về giao dịch để giúp người dùng tối đa hóa lợi nhuận của họ. Nó cũng có hệ thống tính điểm tùy chỉnh cho các đợt bán trước và ICO, các chỉ số kỹ thuật độc lập, API giao dịch tự động, hồ sơ rủi ro, cảnh báo danh sách bán trước, phân tích giao dịch và giao dịch xã hội.

Dash 2 Trade được cung cấp bởi Token D2T, hiện đang kết thúc ở giai đoạn thứ tư của đợt bán trước. Khi đợt bán trước chuyển sang các giai đoạn tiếp theo, giá sẽ tăng dần. Các loại tiền điện tử mới nổi khác có thể cạnh tranh chặt chẽ với Cardano về tiện ích là Casper, Tamadoge, Bloktopia và Silks.

Mua Dash 2 Giao dịch ngay

Play-to-earn tiền điện tử

Play-to-earn là một lĩnh vực tiền điện tử thường xanh. Nếu dự án cơ bản cho thấy tiềm năng, thì các Token P2E giai đoạn đầu sẽ là một khoản đầu tư tốt cho năm tới. Cho rằng trò chơi chiếm một phần chính trong việc sử dụng blockchain, không có gì ngạc nhiên khi thị trường có rất nhiều dự án Play-to-earn. Hầu hết sử dụng thẻ metaverse và GameFi để quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên, rất ít dự án blockchain thành công trong thời gian dài.

Rào cản gia nhập cao và khả năng sử dụng thấp là nguyên nhân. Các dự án nỗ lực giải quyết những thiếu sót này có nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực trò chơi. Đánh giá theo White Paper và cơ chế chơi trò chơi, RobotEra và Calvaria phù hợp với tiêu chí. RobotEra là một metaverse lấy cảm hứng từ Sandbox, nơi người dùng có thể sở hữu bất động sản ảo, tạo trò chơi và trải nghiệm cũng như chơi chúng mà không cần bất kỳ kỹ năng viết mã nào.

Trò chơi lấy chủ đề xoay quanh người máy, mở ra khả năng sáng tạo vô biên. Nếu dự án diễn ra theo kế hoạch trong White Paper, thì RobotEra sẽ không kém phần sôi động hơn dự án của chúng tôi với các buổi hòa nhạc, bảo tàng, câu lạc bộ đêm, sòng bạc và thẩm mỹ viện, đó chỉ là một số ít. Dự án hiện đang tổ chức đợt bán trước Token gốc $TARO. Là một khoản đầu tư, TARO có thể vượt trội so với Cardano do vốn hóa thị trường thấp và cộng đồng phát triển nhanh.

Mua TARO ngay

Một trò chơi Play-to-earn thú vị khác cần theo dõi là Calvaria, một trò chơi NFT thẻ bài chiến đấu xoay quanh thế giới bên kia. Chủ đề trò chơi và cách kể chuyện hấp dẫn, tương tự như RobotEra. Nhưng điều khiến Calvaria trở thành một trong những trò chơi NFT hay nhất năm 2023 là rào cản gia nhập thấp. Vì trò chơi có cả phiên bản Play-to-earn và miễn phí, nên sẽ không khó để có được cơ sở người dùng lớn.

Việc bán trước Calvaria đang diễn ra mang lại mục nhập có lợi nhất cho dự án, vì Token RIA được dự đoán sẽ thu được lợi nhuận gấp 10 lần vào cuối năm 2023.

Mua Calvaria ngay bây giờ

Câu hỏi thường gặp

  1. Mua Cardano ở đâu?

Bạn có thể mua Cardano từ bất kỳ nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung hoặc phi tập trung nào mà bạn chọn. Đảm bảo bạn lưu trữ ADA của mình trong ví tự quản lý để loại bỏ rủi ro bị hack và quản lý tài sản sai. Nếu bạn đang mua Cardano với số lượng lớn, tốt nhất nên chuyển coin sang ví lạnh.

  1. Cách đặt cược Cardano?

Bạn có thể Stake Cardano bằng cách chạy Pool Cardano của riêng bạn hoặc thuê ngoài nhiệm vụ cho các nhà điều hành Stake-Pool. Các nền tảng như Coinbase và Binance cho phép người dùng Stake ADA trong nền tảng giao dịch để có thu nhập thụ động.

  1. Cardano có thể tăng cao đến mức nào?

Cardano có tiềm năng tăng cao tới 0,8 đô la vào cuối năm 2023. Về lâu dài, đồng tiền này sẽ đạt 5,00 đô la nếu mạng giải quyết được những thiếu sót của nó và phát triển một hệ sinh thái blockchain đa dạng. Tuy nhiên, nó sẽ dễ bị thị trường biến động theo thời gian.

  1. Tôi có thể mua Cardano ở đâu?

Cardano có sẵn để mua trên tất cả các nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung và phi tập trung chính.

  1. Làm thế nào để mua Cardano?

Bạn có thể mua Cardano bằng cách sử dụng tiền điện tử hoặc tiền tệ fiat từ tất cả các nền tảng giao dịch tiền điện tử chính.

  1. Tại sao Cardano giảm?

Giá Cardano đang giảm do suy thoái thị trường rộng lớn hơn và sự thất bại của các dự án như Ardana stablecoin. ADA có khả năng phục hồi vào đầu năm tới khi cả thị trường và hệ sinh thái đứng vững trở lại.

  1. Loại tiền điện tử nào là lựa chọn thay thế tốt cho Cardano vào năm 2023?

IMPT, Dash 2 Trade, Trust Wallet Token, Casper, RobotEra và Bloktopia có khả năng mang lại lợi nhuận cao hơn cho các nhà đầu tư so với Cardano vào năm 2023.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: