Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63900 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3063 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,93 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,58 $
-0.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5170 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1532 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,20 $
0.42%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4813 $
0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.27%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,28 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1097 $
-0.07%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
487,05 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,37 $
0.47%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6884 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,61 $
0.63%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,71 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,70 $
0.06%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Có quá muộn mua Ripple không? những tác động tiềm ẩn của việc kết thúc Vụ kiện đang chờ xử lý

Có quá muộn mua Ripple không? những tác động tiềm ẩn của việc kết thúc Vụ kiện đang chờ xử lý

01/12/2022 05:26 read172
Có quá muộn mua Ripple không? những tác động tiềm ẩn của việc kết thúc Vụ kiện đang chờ xử lý

Thị trường tiền điện tử có một số Token có vẻ tốt về hiệu suất giá vào năm 2023. Một trong số đó là XRP, đã có một năm 2022 tương đối thú vị. Điều này là do vụ kiện của nó với Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) ).

Tuy nhiên, trong khi có sự lạc quan chung về chiến thắng của Ripple, trong tình huống này, có quá muộn để mua Ripple không? Vụ kiện có thể có tác động lâu dài và trên diện rộng. Do đó, các nhà đầu tư đang theo dõi sát sao Token XRP.

Vậy có quá muộn để mua Ripple không? Chúng tôi xem xét câu hỏi này từ nhiều khía cạnh. Điều này bao gồm xem Ripple XRP hoạt động như thế nào vào năm 2022, phân tích kỹ thuật và dự đoán giá XRP, và tất nhiên là cả vụ kiện Ripple-SEC. Chúng tôi cũng cung cấp một số lựa chọn thay thế cho XRP có thể hoạt động tốt vào năm 2023.

Có Quá Muộn Để Mua Ripple? Tóm tắt của chúng tôi

Có thể dễ dàng dự đoán Token XRP hơn và liệu có quá muộn để mua Ripple hay không. Tuy nhiên, năm nay đặc biệt khó khăn vì thị trường sụt giảm và vì vụ kiện với SEC. Những sự cố này đã gây khó khăn cho việc dự đoán XRP sẽ đi về đâu. Trên thực tế, XRP đã chứng kiến một số đợt tăng giá trong năm nay khi tin tức về kết quả của tình hình SEC trở nên lạc quan hơn.

Những phát triển này sẽ đóng một vai trò rất lớn trong giá của XRP – đặc biệt là tình hình của SEC. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi nghĩ đến việc đầu tư vào XRP:

  • Vụ kiện Ripple-SEC sẽ có phán quyết vào năm 2023.
  • Mùa đông tiền điện tử cũng sẽ có tác động đáng kể đến cách XRP di chuyển, ít nhất là cho đến khi có kết quả của vụ kiện.
  • Tiền điện tử sẽ vẫn biến động trong suốt mùa đông tiền điện tử, giống như các tài sản khác.
  • Việc mở rộng toàn cầu của Ripple cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của nó.

Vậy có quá muộn để mua Ripple không? Luôn có rủi ro trong thị trường tiền điện tử nên không nghi ngờ gì các nhà đầu tư phải cẩn thận.

Ripple đã hoạt động như thế nào vào năm 2022?

Ripple đã có một số đợt tăng giá nhanh vào năm 2022.

Hiệu suất của Ripple vào năm 2022 là khá, do thực tế là thị trường đã trải qua một đợt sụt giảm nặng nề. bất chấp việc XRP đã giảm phần lớn giống như các Token khác vào năm 2022, nhưng nó cũng đã trải qua các giai đoạn tăng giá. Đã có một lượng biến động khá lớn, bất chấp việc Q2 và Q3 nhẹ hơn về mặt đó. Tin tức về việc giải quyết vụ kiện chắc chắn đã giúp tăng giá Token.

Vụ kiện Ripple-SEC

Không còn nghi ngờ gì nữa, yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất trong việc quyết định giá và số phận của XRP là vụ kiện với SEC. Người thứ hai đã kiên quyết rằng Token là chứng khoán, với điểm mấu chốt của cáo buộc là Ripple đã tiến hành chào bán chứng khoán chưa đăng ký.

Ripple đã kiên quyết phủ nhận điều này kể từ khi SEC lần đầu tiên buộc tội Ripple và các giám đốc điều hành của nó về việc tiến hành chào bán chứng khoán chưa đăng ký. Nó đã chiến đấu chống lại các cáo buộc một cách quyết liệt và kết quả của tình huống được thiết lập để tạo tiền lệ cho thị trường.

Vào năm 2022, đã có tin đồn rằng Ripple sẽ giành chiến thắng trong tình huống này và chắc chắn không có dấu hiệu nào cho thấy nó đang ở trong tình trạng tồi tệ. Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse nói rằng tình hình dự kiến sẽ kết thúc vào nửa đầu năm 2023 và Ripple sẽ chấp nhận giải quyết nếu SEC thua kiện. Ripple cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều thực thể trong ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm Coinbase và các tổ chức khác.

Câu hỏi chính là liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Điều này là để thẩm phán quyết định. Cả SEC và Ripple đều đệ trình các kiến nghị để có phán quyết tóm tắt vào tháng 9 năm 2022. Đây là một trong những diễn biến gần đây hơn. Bản thân Garlinghouse đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông ấy mong thẩm phán đưa ra phán quyết trái ngược với tình huống sẽ được xét xử.

Một trong những lý do khiến các nhà phân tích rất lạc quan về kết quả có lợi cho Ripple là vì thẩm phán đã ra lệnh cho SEC giao tài liệu của cựu giám đốc điều hành SEC William Hinman. Các tài liệu đề cập đến một bài phát biểu của Hinman, trong đó ông nói rằng ông hiểu rằng ether không phải là chứng khoán. Ripple tin rằng điều này có thể giúp ích cho tình hình của nó.

Phân tích Kỹ thuật XRP và Dự đoán giá

Phân tích kỹ thuật và dự đoán giá của XRP cũng có phần lạc quan. Trong khoảng thời gian từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 11, XRP đã tăng từ 0,34 đô la trong tam giác đối xứng và trên đường EMA 20 ngày (0,4 đô la). Đây là một dấu hiệu mạnh mẽ của đà tăng. Mức kháng cự tiếp theo là $0,41, mức mà người mua rất muốn vượt qua.

Token XRP sau đó có thể tăng cao tới 0,5 đô la. Nếu động lượng đặc biệt mạnh, con số đó có thể là $0,56.

Tuy nhiên, 0,41 đô la là mức kháng cự chính và là nơi người bán sẽ ở mức khốc liệt nhất. Nếu động lượng chững lại, nó sẽ đưa XRP trở lại tam giác đối xứng. Thiệt hại hơn nữa có thể dẫn đến việc Token tăng lên 0,34 đô la. hãy nhớ rằng sự sụt giảm này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố thị trường chung.

Có Quá Muộn Để Mua Ripple?

Như bạn có thể thấy, câu hỏi liệu có quá muộn để mua Ripple không phải là một câu hỏi dễ trả lời. Có lý do để nghĩ rằng Token rất có thể biến động về phía trước nếu tình hình của SEC diễn ra tốt đẹp, nhưng cũng có thực tế là có những yếu tố khác sẽ đóng vai trò quan trọng trong động lực của Token.

Các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ cách phát triển của Token để xem liệu tài sản này có tiềm năng vào năm 2023 hay không. Nếu mọi việc suôn sẻ, vẫn chưa quá muộn để mua XRP, nhưng người ta không bao giờ có thể chắc chắn về tiền điện tử chợ.

Một số loại tiền điện tử thay thế cho XRP để các nhà đầu tư cân nhắc

May mắn thay, có nhiều lựa chọn thay thế cho XRP và các Token khác mà các nhà đầu tư có thể xem xét nếu họ muốn thăm dò thị trường để thu được lợi tức đầu tư tiềm năng.

IMPT

IMPT là một nền tảng tín dụng carbon.

Một trong những vấn đề lớn nhất mà thế giới đang phải đối mặt là biến đổi khí hậu và đây là mối đe dọa hiện hữu đối với nhân loại. Một dự án, IMPT, đang sử dụng công nghệ phi tập trung để xây dựng một nền tảng tín chỉ carbon cho nhiều Bên giữ cổ phần khác nhau, bao gồm các thương hiệu, doanh nghiệp và cá nhân.

Dự án nhằm mục đích khuyến khích những người trên nền tảng giảm lượng khí thải carbon của họ bằng nhiều cách khác nhau. Nhóm muốn xây dựng một nền tảng Web3 để làm ví dụ về cách các dự án nên sử dụng công nghệ. Mục đích xã hội của việc chống biến đổi khí hậu là một ví dụ điển hình về cách công nghệ phi tập trung có thể mang mọi người lại với nhau vì mục đích tốt đẹp.

Các bên giữ cổ phần trên IMPT có thể mua, bán hoặc thu hồi các khoản tín dụng carbon của họ để giúp họ giảm tác động. Các khoản tín dụng carbon này có thể bị đốt cháy, theo đó người đốt sẽ nhận được NFT đánh dấu dịp này. Sau đó, NFT có thể được giữ dưới dạng đồ sưu tập hoặc được bán trên thị trường NFT như OpenSea hoặc Rarible.

Các Token IMPT được sử dụng để mua các khoản tín dụng carbon và chúng có thể kiếm được bằng cách tham gia vào các hoạt động khác nhau trong hệ sinh thái. Có ba cách khác nhau mà Người giữ cổ phần có thể kiếm được tín dụng carbon. Bên cạnh việc mua nó bằng Token IMPT, người dùng có thể kiếm được nó từ nền tảng mua sắm và các doanh nghiệp có thể đặt một phần lợi nhuận bán hàng của họ cho nó. Chúng tôi đã mô tả những điều này trong phần sau.

Nhóm cũng mong muốn đưa nhiều thương hiệu tham gia, điều này sẽ giúp tạo ra một hệ sinh thái mạnh mẽ sẽ thúc đẩy tất cả các Nhà giữ cổ phần tham gia. Toàn bộ trọng tâm của dự án là khuyến khích mọi người làm phần việc của mình để giúp ích cho môi trường và để làm được điều đó, họ cần thu hút càng nhiều thực thể tham gia để thiết lập một cuộc cách mạng xã hội.

Một trong những tính năng chính là nền tảng mua sắm, trong đó người dùng và các thương hiệu sẽ hợp tác cùng nhau để bù đắp lượng khí thải carbon. IMPT có kế hoạch đưa hàng nghìn thương hiệu lên nền tảng này. Người dùng có thể mua hàng từ những thương hiệu này thông qua nền tảng mua sắm.

Mỗi thương hiệu liên kết của IMPT sẽ quyết định tỷ lệ phần trăm biên lợi nhuận bán hàng được phân bổ cho chương trình tín dụng carbon. Trong khi đó, người dùng sẽ kiếm được Token IMPT cho các giao dịch mua của họ, có thể được chuyển đổi thành tín dụng carbon.

Người dùng cũng có thể chọn từ hàng trăm sáng kiến môi trường để hỗ trợ và đóng góp. Nhóm sẽ đảm bảo rằng các dự án này được xem xét kỹ lưỡng và tuân theo các Quy trình Chứng nhận Toàn cầu.

Lụa

SIlks là một trò chơi P2E dựa trên thế giới thực của môn đua ngựa thuần chủng.

Silks là một trò chơi P2E với metaverse phản ánh thế giới thực của môn đua ngựa thuần chủng. Người chơi có thể mua, trao đổi, nhân giống và đua những con ngựa đua thuần chủng. Sự khác biệt thực sự là Nếu con ngựa của bạn chiến thắng trong thế giới thực, bạn sẽ kiếm được phần thưởng với tư cách là chủ sở hữu của bản sao ảo. Có rất nhiều tiềm năng trong lĩnh vực này, đặc biệt là về mặt tiếp thị.

Người chơi sẽ cần một Hình đại diện Tơ lụa để tham gia vào trò chơi và chương trình giảm giá Hình đại diện Tơ lụa đang thực sự diễn ra ngay bây giờ. Nó hết nhanh chóng, vì hơn 65% đã được bán khi các nhà đầu tư chạy đua để tham gia vào hệ sinh thái. Hình đại diện là những nài ngựa ảo – với các đặc điểm và độ hiếm khác nhau – đại diện cho người chơi trong trò chơi.

Người chơi có một số hoạt động để tham gia ngoài việc chỉ mua, nhân giống và đua ngựa của họ. Họ cũng có thể Đặt cược vào Trang trại Ngựa Cộng đồng để nhận phần thưởng NFT, đây là một hệ thống tốt để kiếm thu nhập thụ động. Trò chơi cũng cho phép bạn xây dựng Trang trại ngựa trên Silks Land trong nền tảng giao dịch với một khoản phí cố định và một phần phần thưởng do Silks Horses tạo ra.

Những lợi ích của việc sở hữu Hình đại diện Silks bao gồm thẻ đúc tiền trọn đời cho Chương trình giảm giá hàng năm Genesis, trải nghiệm độc quyền, quà tặng và sự kiện IRL. Những hoạt động này kiếm được phần thưởng cho người chơi. Điều quan trọng là phải biết Ngựa Tơ và Ngựa Con Tơ là gì, và chúng hoạt động như thế nào. Ngựa con là những con ngựa dưới 2 tuổi chưa có kinh nghiệm đua. Những con non được tiết lộ sẽ bắt đầu đua vào năm 2023 và trò chơi cho phép bạn theo dõi và kiếm tiền từ sự phát triển của chúng.

Silks đã tiết lộ những chú ngựa tròn 1 tuổi của mình ngày hôm nay và những chú ngựa phản chiếu này trong thế giới thực. Chúng được lấy từ những con ngựa đua thuần chủng 1 tuổi đã đăng ký hàng đầu tại Hoa Kỳ. Dữ liệu được theo dõi bao gồm dòng máu, tiến độ luyện tập và hiệu suất trên đường đua.

Chủ sở hữu bộ sưu tập Silks Avatars NFT sẽ nhận được ngựa đua trong tiết lộ hàng năm. Thẻ khao khát trọn đời là một cách tuyệt vời để giữ chân người chơi.

Silks cũng có các bộ sưu tập NFT khác: Ngựa, Chuồng ngựa và Đất đai. Tất cả những thứ này có thể được sử dụng trong trò chơi để tạo doanh thu theo nhiều cách khác nhau. Cùng với nhau, những bộ sưu tập này tạo ra một sân chơi tự nhiên đa dạng và cung cấp nhiều cách khác nhau để kiếm doanh thu.

Dash2Trade

Dash2Trade là một nền tảng quản lý danh mục đầu tư tất cả trong một.

Đặc biệt trong một thị trường giảm giá, cần có các công cụ phù hợp để thực hiện phân tích và giao dịch thị trường. Dash2Trade đang xây dựng một nền tảng cho phép người dùng quản lý các khoản đầu tư của họ tốt hơn. Các tính năng được cung cấp bao gồm tín hiệu giao dịch tiền điện tử, dự đoán và phân tích xã hội. Các hợp đồng đã được kiểm toán đầy đủ bởi SolidProof và hồ sơ nhóm đã được xác minh qua CoinSniper.

Người dùng cũng có quyền truy cập vào công cụ xây dựng chiến lược và có thể theo dõi các lần ra mắt đợt bán trước, cả hai đều hữu ích cho dù thị trường có đang suy thoái hay không. Tất cả các tính năng này kết hợp lại tạo ra một cửa hàng duy nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Dash2Trade sẽ tiến hành bán trước vào quý 1 năm 2023 – đó cũng là thời điểm bảng điều khiển sẽ khởi chạy và thử nghiệm beta sẽ diễn ra. Token D2T sẽ được liệt kê trên cả nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung sau đợt bán trước.

Calvaria

Calvaria là một trò chơi đấu bài P2E với cả chế độ P2E và F2P.

Calvaria (RIA) là một dự án khác đã đạt được tiến bộ xuất sắc trong việc bán trước. Đây là một trò chơi đấu bài P2E đang làm cho nó dễ tiếp cận nhất có thể. Nó có một số tính năng cho mục đích đó, cũng như tác phẩm nghệ thuật nổi bật và chế độ câu chuyện.

Trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới bên kia, với nhiều phe phái khác nhau tranh giành quyền lực. Trò chơi có cốt truyện mở rộng và những người thích trải nghiệm chơi đơn có thể tận dụng chế độ câu chuyện. Điều này cũng khiến trò chơi trở nên hấp dẫn ngay cả với những người chưa có nhiều kinh nghiệm về đấu bài.

Trò chơi có sẵn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động – và bạn không cần giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào hoặc thậm chí không cần ví tiền điện tử để bắt đầu. Ngoài ra còn có cả phiên bản Play-to-earn và Free-to-Play, phiên bản sau chỉ thiếu một số tính năng dựa trên blockchain. Sự kết hợp của phiên bản thứ hai và thực tế là bạn không cần bất kỳ tài sản tiền điện tử nào để bắt đầu có nghĩa là ngay cả những cá nhân ít hiểu biết nhất về công nghệ cũng có thể tham gia hệ sinh thái.

Phiên bản P2E có các lợi ích như khả năng nhận thanh toán tiền bản quyền, đặt cược vào các giải đấu và bán bộ bài, thẻ và nâng cấp. Đối với các tính năng khác, Calvaria sẽ có Staking cho Token RIA, hệ thống học bổng, trò chơi nhỏ và cửa hàng trong trò chơi.

Kỷ nguyên Robot

RobotEra là một nền tảng metaverse cho phép người chơi tạo ra các trải nghiệm xã hội.

Metaverse là một trong những chủ đề lớn nhất vào năm 2022. Điều đó có vẻ như sẽ không thay đổi vào năm 2023, với không gian chiếm lĩnh các cuộc thảo luận cả trong và ngoài ngành. RobotEra là một siêu vũ trụ nằm ở trung tâm của điều này, cho thấy người chơi có hình đại diện là rô-bốt và tham gia vào một siêu vũ trụ có tính tương tác cao.

RobotEra tập trung vào khía cạnh xã hội của metaverse. Có một số tính năng trong dự án tập trung vào điều này, bao gồm khả năng tạo trải nghiệm xã hội của riêng bạn và người bạn đồng hành rô-bốt. Người chơi thậm chí không cần bất kỳ kiến thức lập trình nào để tạo ra những trải nghiệm này.

Dự án có rất nhiều tiềm năng trong việc thay đổi cách mọi người tương tác trong siêu vũ trụ. Mọi người đang tạo ra những trải nghiệm xã hội của riêng họ và điều này có thể thiết lập rất nhiều cam kết lâu dài. Cái sau là một trong những điểm đau của thị trường ngách và RobotEra có thể thay đổi đáng kể điều đó.

Việc bán trước cho TARO sẽ diễn ra vào quý 4 năm 2022, vì vậy những người quan tâm nên chuẩn bị cho những gì có thể là một đợt giảm giá nhanh chóng. Có thể mua Token bằng USDT hoặc ETH, với khoản đầu tư tối thiểu là 1.000 TARO.

Tamadoge

Tamadoge kết hợp các tính năng P2E và sự hấp dẫn của meme coin.

Tamadoge là một dự án metaverse khác với tiềm năng to lớn. Không giống như các loại tiền meme khác, Token có rất nhiều tiện ích và có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Dự án metaverse được gọi là Tamaverse, và ở đây người chơi chiến đấu với thú cưng của họ chống lại những người khác để nhận phần thưởng. Họ sẽ có thể sử dụng TAMA của mình để chơi các trò chơi đặc biệt, kiếm phần thưởng và mua các vật phẩm như thức ăn và đồ chơi cho thú cưng của mình trong cửa hàng thú cưng Tamadoge.

Tamadoge cũng là một đồng xu meme và điều này kết hợp với các tính năng Play-to-earn của nó đã tạo ra rất nhiều sự quan tâm trong cộng đồng tiền điện tử. Nhóm cũng đã nói rằng Tamadoge không chỉ là tương lai của hệ sinh thái Doge, mà còn là tương lai của Play-to-earn.

Tuy nhiên, Tamadoge cần nhiều hơn là các tính năng P2E và sự hấp dẫn của meme coin để thành công. Do đó, chiến lược Tamadoge được xây dựng dựa trên các tính năng sắp ra mắt và chính _lộ trình_ dài hạn này cũng đang đưa nhiều tính năng vào Tamaverse.

Có nhiều tính năng được mong đợi trong những tuần tới, điều này đang thu hút sự quan tâm. Điều này bao gồm Tamadoge Arcade sẽ đi kèm với bản phát hành đầu tiên của Tamaverse. Điều này sẽ cung cấp nhiều trải nghiệm arcade cổ điển mà họ có thể chơi và kiếm tiền từ đó.

Các yếu tố cạnh tranh đối với metaverse cũng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cơ sở người dùng và vì mục đích đó, nhóm sẽ tạo bảng thành tích. Khi người dùng chiến đấu với thú cưng của họ, họ sẽ được xếp trên bảng xếp hạng, cho phép họ nhận phần thưởng dưới dạng Token TAMA.

bất chấp việc nhìn bề ngoài, Tamadoge có thể trông giống như bất kỳ dự án tiền điện tử nào khác, nhưng nhóm đã đánh dấu một số tính năng chính có thể tận dụng tiềm năng meme của nó và mở rộng phạm vi tiếp cận của nó trên thị trường. Dự án được xây dựng dựa trên mô hình Play-to-earn, mô hình đã chứng tỏ rất thành công trên thị trường trong 12 tháng qua.

Trong số những tính năng có thể thiết lập dự án để tương tác liên tục với cộng đồng tiền điện tử là Tamaverse – một metaverse nơi người dùng có thể tương tác theo vô số cách. Ví dụ: người dùng có thể đúc, lai tạo và chiến đấu với các doge của họ. Cũng sẽ có một khu chợ nơi họ có thể mua thức ăn, đồ chơi và mỹ phẩm cho thú cưng của mình.

Vụ kiện Ripple-SEC sẽ tạo tiền lệ lớn

Vụ kiện Ripple SEC được coi là một thời điểm mang tính bước ngoặt trong thị trường tiền điện tử và chắc chắn sẽ tạo tiền lệ cho các Token trong tương lai. Không biết Token sẽ đi theo hướng nào, nhưng có một số lý do để tin rằng nó có thể kết thúc thuận lợi cho Ripple. Công ty đã chiến đấu hết mình để chứng minh tình hình của mình và đã rút hết các điểm dừng.

Token XRP chắc chắn sẽ tăng giá nếu tình hình có lợi cho Ripple. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần lưu ý rằng thị trường đang ở trạng thái giảm giá, do đó, sự gia tăng của XRP không quá khó khăn. Có hy vọng nhưng điều đó nên được tôi luyện với thực tế. Trong thời gian chờ đợi, họ chỉ nên theo dõi sự phát triển của tình hình Ripple và thị trường nói chung để đảm bảo rằng họ đang ở vị trí an toàn nhất có thể.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: