Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63869 $
0.18%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3055 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,13 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,99 $
0.38%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5065 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1558 $
-0.24%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,07 $
-0.91%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4786 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.25%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,03 $
0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
0.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,55 $
-0.81%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,03 $
-0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6782 $
-0.24%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,35 $
1.76%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,43 $
-0.06%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,61 $
-1.45%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Có quá muộn mua Shiba Inu không? ngành công nghiệp nói gì về nó

Có quá muộn mua Shiba Inu không? ngành công nghiệp nói gì về nó

29/11/2022 20:16 read88
Có quá muộn mua Shiba Inu không? ngành công nghiệp nói gì về nó

Thị trường tiền điện tử đang có những dấu hiệu thay đổi xu hướng rõ ràng. Ngay cả những đồng tiền phổ biến như Shiba Inu (SHIB), thường đi ngược lại đà thị trường tiêu cực, cũng rất khó gọi. Tuy nhiên, có thực sự là quá muộn để mua Shiba Inu?

SHIB đã giảm gần 90% so với mức cao nhất mọi thời đại, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy các nhà đầu tư tỏ ra thận trọng khi đầu tư vào nó. Trong hướng dẫn này, chúng tôi xem xét liệu SHIB có phải là một khoản đầu tư tốt từ nhiều góc độ hay không và chúng tôi cũng trình bày chi tiết những gì ngành nói chung đang nói về nó. Từ lịch sử giá đến các lựa chọn thay thế tiềm năng cho Shiba Inu, có rất nhiều thứ để khám phá ở đây.

Có Quá Muộn Để Mua Shiba Inu Coin? Tóm tắt của chúng tôi

Đồng xu Meme hơi khó dự đoán khi có liên quan đến các điểm đầu tư. Chỉ cần nhìn vào Dogecoin, nó đã trải qua nhiều thăng trầm trong năm nay. Shiba Inu đang cố gắng làm nhiều hơn Dogecoin một chút, với nhiều tính năng mới được sắp xếp. Như vậy, có tiềm năng, nhưng khó nói là quá muộn hay quá sớm.

Tuy nhiên, câu hỏi liệu Shiba Inu có còn đáng để đầu tư hay không có thể được trả lời rõ ràng hơn một chút. Có một vài khía cạnh của Shiba Inu đáng lưu ý khi nghĩ về điều này:

  • Vốn hóa thị trường của SHIB chưa đến 5,4 tỷ USD, điều này cho thấy có thể có một số động thái tăng giá
  • SHIB giảm khoảng 90% so với mức cao nhất mọi thời đại
  • Đồng xu meme thường tăng nhanh và Shiba Inu có một số tiện ích để cung cấp dựa trên bản chất đồng xu meme của nó
  • Đồng xu Meme thường trải qua những đợt tăng giá trái ngược với vốn hóa thị trường – bản chất được thổi phồng khiến chúng trở nên khó đoán

Vậy là quá muộn để mua Shiba Inu? Luôn có rủi ro trong thị trường tiền điện tử nên không nghi ngờ gì các nhà đầu tư phải cẩn thận.

Lịch sử giá Shiba Inu

Shiba Inu đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2020. Khi đó, Token chỉ bằng một phần nhỏ so với giá hiện tại. Tuy nhiên, trong vài tháng tới, nó đã đạt được sức hút rất lớn. Đến giữa năm 2021, nó đã đạt được hơn 3 triệu giá trị khi cơn sốt meme coin bùng nổ.

giảm giá khi nhớ rằng SHIB cũng có nhiều đợt giảm giá, trong đó có một đợt giảm giá ngay sau khi tăng ngoạn mục. Đây là vòng đời của đồng xu meme, có thể lên xuống thất thường trong một khoảng thời gian ngắn.

Một số thời điểm quan trọng trong lịch sử giá Shiba Inu là:

  • Tháng 5 năm 2021 – Shiba Inu đạt mức vốn hóa thị trường khoảng 13,7 tỷ USD
  • Tháng 6 năm 2021 – Giá trị vốn hóa thị trường giảm xuống còn 2,4 tỷ USD – tương ứng với mức giảm 80=%
  • Tháng 10 năm 2021 – Shiba Inu đạt mức vốn hóa thị trường mới cao nhất mọi thời đại là 43,5 tỷ USD
  • Tháng 1 năm 2022 – Shiba Inu bắt đầu năm 2022 với vốn hóa thị trường là 18,3 tỷ USD
  • Tháng 11 năm 2022 – Vào tuần đầu tiên của tháng 11, Shiba Inu đã giảm xuống còn 5,3 tỷ USD

Shiba Inu đã hoạt động như thế nào vào năm 2022?

Năm 2022 là năm khó khăn đối với hầu hết tất cả các tài sản tiền điện tử và SHIB cũng không ngoại lệ. Tại thời điểm viết bài này, SHIB đã giảm khoảng 90% so với mức cao nhất mọi thời đại và có thể mất một thời gian để nó phục hồi.

Có thể không quá muộn để mua Shiba Inu nếu bạn ở trong đó lâu dài, nhưng các giao dịch ngắn hạn nên suy nghĩ kỹ về việc tham gia ngay bây giờ. Chắc chắn có tiếng vang về tiền xu meme, nhưng thị trường vẫn không thể đoán trước.

bất chấp việc các đồng xu meme có thể phần nào miễn nhiễm với các tác động chung của thị trường, nhưng mùa đông tiền điện tử đã ảnh hưởng đến tất cả các Token. Shiba Inu khởi đầu năm mới với mức vốn hóa thị trường là 18,3 tỷ đô la, và con số này liên tục giảm mạnh so với giá trị hiện tại của nó là khoảng 5,3 tỷ đô la.

Sự sụp đổ của thị trường do sự sụt giảm của Terra và gần đây là sự phá sản của FTX đã ảnh hưởng nặng nề đến Shiba Inu và các Token khác. Dường như có một thời gian nghỉ ngơi ngắn vào tháng 10 nhưng sự sụp đổ của FTX đã chấm dứt điều đó.

Dự đoán giá Shiba Inu 2023-2030

Có quá muộn để mua Shiba Inu coin không? Tại đây, chúng ta hãy xem Token SHIB có thể sẽ hoạt động như thế nào trong 10 năm tới. Đã có một số dự đoán về giá cho Token, bất chấp việc khó có thể hoàn toàn chắc chắn về vị trí chính xác của Token trong bất kỳ khung thời gian nào.

Tuy nhiên, các nhà phân tích vẫn lạc quan về SHIB vào năm 2023. Một số phân tích kỹ thuật đã đưa ra mức giá từ $0,0000160584 đến $0,0000193081 vào năm 2023, đây vẫn là một mức giá tốt so với giá hiện tại trên thị trường. Thực tế là gần gấp đôi.

Dự đoán giá trung bình mà các nhà phân tích đã đưa ra cho SHIB được trình bày chi tiết bên dưới:

  • 2023 – $0,0000165383
  • 2024 – $0,0000257174
  • 2025 – $0,0000366463
  • 2030 – $0,0002326967

Tất nhiên, không có điều nào trong số này là cố định, vì vậy SHIB có thể đi theo cả hai hướng trong tương lai. Hãy coi những con số này như những viên đá dẫn đường rất mơ hồ và không có gì hơn thế.

Mua Shiba Inu Coin ở đâu

Shiba Inu là một Token phổ biến có thể được mua trên nhiều nền tảng. Token có sẵn trên cả nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung, bao gồm cả những nền tảng phổ biến nhất trên thị trường. Nếu đang tìm mua Shib Inu, bạn có thể thử một nền tảng giao dịch như Binance hoặc nền tảng giao dịch như eToro.

Có Quá Muộn Để Mua Shiba Inu Coin? Phán quyết của chúng tôi

Thực sự không dễ để nói liệu có quá muộn để mua Shiba Inu hay không. Rốt cuộc, Token là Token meme và có thể có bất kỳ số lượng nào xảy ra. Shiba Inu chắc chắn là rất phổ biến, vì vậy bạn có thể mong đợi nó sẽ được đưa tin rất nhiều. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu biết điều này xảy ra vào năm 2023.

Thành công của Shiba Inu sẽ phụ thuộc vào việc thị trường có tăng trưởng hay không, quá trình quảng cáo rầm rộ có tiếp tục hay không và sự phát triển kỹ thuật có diễn ra trong hệ sinh thái của nó hay không. May mắn thay, có rất nhiều dự kiến cho Shiba Inu vào năm 2023, vì vậy các nhà đầu tư vẫn có hy vọng.

Các nhà phân tích cũng có vẻ hơi lạc quan về SHIB và tương lai của nó. Giá được liệt kê chỉ là hướng dẫn nhưng rõ ràng là nó hướng lên nhiều hơn so với hướng xuống. Với Shibarium, một metaverse, trò chơi P2E và Đặt cược trên bàn, SHIB rất có thể đạt được những con số đó theo năm tháng.

Các loại tiền điện tử nên cân nhắc mua Shiba Inu mua dài hạn

bất chấp việc Shiba Inu có thể có hoặc không thể trải qua một năm 2023 mạnh mẽ, nhưng có một số Token tiền điện tử có vẻ như sẽ có một năm tốt đẹp phía trước.

Đầu tiên trong số này là RobotEra (RIA), một metaverse theo chủ đề rô-bốt tương lai tập trung mạnh vào yếu tố xã hội. Mục tiêu của nhóm là cung cấp cho người chơi một nền tảng metaverse đa chiều mạnh mẽ tích hợp giải trí, sáng tạo, quản lý, khám phá và tương tác.

Các tính năng trên nền tảng bao gồm khả năng chế tạo rô-bốt đồng hành. Người chơi có thể bán những rô-bốt này và thậm chí cả các lục địa trên thị trường, kiếm tiền từ TARO. Token cũng có thể được đặt cược để có APY hấp dẫn, đây là một nguồn thu nhập thụ động tốt.

Tuy nhiên, tính năng nổi bật nhất là người chơi có thể xây dựng trải nghiệm tương tác mà không cần bất kỳ kiến thức mã hóa nào. Họ cũng có thể tổ chức các sự kiện và bán vé cho các sự kiện này trong TARO. Đây là một cách tuyệt vời để khuyến khích người chơi tạo bầu không khí xã hội.

RobotEra đã tung ra đợt bán trước TARO vài ngày trước, nhưng nó đã huy động được gần 119.000 đô la trong thời gian ngắn này. Nó ở giai đoạn đầu tiên, với giá của Token là $0,020. Giai đoạn thứ hai sẽ thấy nó tăng lên $0,020 và giai đoạn thứ ba và cuối cùng sẽ thấy nó tăng lên $0,032.

Nhóm đang tìm cách huy động tối đa 2,88 triệu đô la và đây có vẻ là một thành tích dễ dàng theo cách mọi thứ đang diễn ra. TARO có thể được mua bằng USDT hoặc ETH và khoản đầu tư tối thiểu là $20.

Một dự án chính khác có thể hoạt động rất tốt vào năm 2023 là Calvaria (RIA). Đây là trò chơi đánh bài P2E có cả chế độ Play-to-earn và Free-to-Play. Nguyên tắc chính đằng sau thiết kế trò chơi là khả năng tiếp cận và hai chế độ làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn đối với cả người dùng tiền điện tử và người dùng không sử dụng tiền điện tử. Người dùng thậm chí không cần giữ hoặc mua bất kỳ tài sản nào để bắt đầu chơi trò chơi. Trò chơi cũng có sẵn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Có sự khác biệt giữa phiên bản P2E và F2P, nhưng cả hai đều cung cấp cho người chơi phần thưởng cho các hoạt động trong trò chơi của họ. Calvaria cũng có các tính năng không có trong các trò chơi P2E khác, chẳng hạn như chế độ câu chuyện.

Kết luận

Shiba Inu có thể có một năm 2023 tốt hoặc không tốt tùy thuộc vào một số yếu tố. Các nhà đầu tư không nên lo lắng về câu hỏi liệu có quá muộn để đầu tư vào Shiba Inu hay không, mà hãy xem dự án đang phát triển như thế nào. Trong khi chờ đợi, có những dự án khác có vẻ như sẽ có những màn trình diễn mạnh mẽ trong năm tới.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: