Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63135 $
0.47%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3053 $
0.51%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
548,69 $
0.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
138,92 $
1.41%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5003 $
0.57%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,34 $
1.99%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1496 $
1.04%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4511 $
0.77%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.75%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,61 $
0.58%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,72 $
0.81%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1088 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,70 $
0.50%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,62 $
0.97%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6698 $
0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,66 $
0.97%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,44 $
-0.03%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,44 $
1.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cơ quan quản lý Hoa Kỳ tìm kiếm phản hồi về tác động của DeFi đối với tội phạm tài chính: Tài chính được xác định lại

Cơ quan quản lý Hoa Kỳ tìm kiếm phản hồi về tác động của DeFi đối với tội phạm tài chính: Tài chính được xác định lại

10/12/2022 05:15 read113
Cơ quan quản lý Hoa Kỳ tìm kiếm phản hồi về tác động của DeFi đối với tội phạm tài chính: Tài chính được xác định lại

Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ muốn biết suy nghĩ của họ về các tội phạm tài chính liên quan đến DeFi từ ngành.

Chào mừng bạn đến với Tài chính được xác định lại, lượng thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) hàng tuần của bạn — một bản tin được tạo ra để mang đến cho bạn những phát triển quan trọng trong tuần qua.

Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ muốn xem xét kỹ hơn các luật về rửa tiền và tài trợ khủng bố của Mạng lưới Thực thi Tội phạm Tài chính (FinCEN), vì họ đã yêu cầu những người chơi trong lĩnh vực ngân hàng phản hồi về rủi ro tội phạm DeFi.

Các nhà phát triển Ethereum đang nhắm mục tiêu vào tuần cuối cùng của tháng 3 cho Ethereum Shanghai Hark Fork và một số nâng cấp cải tiến bổ sung vào tháng 6 năm sau. Giao thức Ankr đã triển khai 15 triệu đô la để mua lại khoản nợ xấu do khai thác gần đây và kết quả là lưu thông HAY (HAY).

Chainlink triển khai Đặt cược để tăng tính bảo mật của các dịch vụ tiên tri. Người tham gia sẽ kiếm được Token Chainlink (LINK) khi họ tham gia vào hệ thống cảnh báo phi tập trung, hệ thống này sẽ gắn cờ mạng khi nguồn cấp dữ liệu không đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất.

100 Token DeFi hàng đầu đã có một tuần hỗn hợp về biến động giá, vì nhiều Token được giao dịch với màu xanh lục trong khi một số mã khác báo lỗ ròng trên biểu đồ hàng tuần.

Cơ quan quản lý Hoa Kỳ tìm kiếm phản hồi về tác động của DeFi đối với tội phạm tài chính

Một cơ quan quản lý tài chính của Hoa Kỳ đang tìm cách thu thập phản hồi từ ngành ngân hàng về cách DeFi có thể ảnh hưởng đến nỗ lực ngăn chặn tội phạm tài chính của cơ quan.

FinCEN cho biết họ đang xem xét cẩn thận DeFi, trong khi quyền giám đốc cơ quan, Himamauli Das, cho biết hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số và tiền kỹ thuật số là lĩnh vực ưu tiên chính của cơ quan.

Đọc tiếp

Các nhà phát triển Ethereum đặt mục tiêu vào tháng 3 năm 2023 cho Shanghai Hark Fork

Theo một cuộc thảo luận tại Cuộc họp các nhà phát triển Ethereum Core lần thứ 151 vào ngày 8 tháng 12, các lập trình viên cốt lõi đã đặt ra thời hạn dự kiến là tháng 3 năm 2023 cho Ethereum Shanghai Hark Fork. Ngoài ra, các nhà phát triển sẽ đặt mục tiêu vào tháng 5 hoặc tháng 6 năm 2023 để khởi chạy bản nâng cấp Giao thức cải tiến Ethereum (EIP) 4844 sẽ giới thiệu proto-danksharding cho mạng.

bất chấp việc bản nâng cấp giữ Proof-Of-Stake rất được mong đợi đã hoàn thành vào ngày 15 tháng 9, nhưng Ether đã đặt cọc (stETH) hiện được vốn hóa trên Chuỗi Ethereum Beacon. Token được tạo bởi giao thức tài chính phi tập trung Lido, với gần 3,5 triệu stETH (4,48 tỷ USD) đang lưu hành. Sau khi nâng cấp Thượng Hải, người dùng stETH có thể rút tiền của họ cùng với bất kỳ phần thưởng Staking hiện hành nào để xác thực các giao dịch mạng. Ethereum Foundation cho biết họ đã cấu trúc các bản nâng cấp theo cách này để đơn giản hóa và tối đa hóa sự tập trung vào quá trình chuyển đổi thành công sang Proof-Of-Stake.

Đọc tiếp

Ankr triển khai 15 triệu đô la để cung cấp toàn bộ người dùng khi Helio stablecoin phục hồi sau khi khai thác

Giao thức stablecoin Helio, công ty phát hành stablecoin HAY được chốt bằng đô la Mỹ, cho biết trong một tweet ngày 7 tháng 12 rằng họ đã mua lại khoản nợ xấu trị giá 3 triệu USD bằng HAY cho đến nay trên thị trường mở. Một ngày trước đó, nền tảng cơ sở hạ tầng blockchain Ankr tuyên bố sẽ phân bổ 15 triệu đô la để mua lại khoản nợ xấu do khai thác gần đây và kết quả là lưu thông quá mức của HAY.

Một loạt sự cố dường như không liên quan đã xảy ra vào ngày 2 tháng 12 khi một hacker thao túng các lỗ hổng trong mã hợp đồng thông minh Ankr và xâm phạm các khóa riêng tư sau khi nâng cấp kỹ thuật. Do đó, tin tặc đã đúc được 2 USD0 nghìn tỷ Ankr Reward Bearing Stake BNB (aBNBc), được chốt vào BNB và bán tháo chúng, với giá của aBNBc giảm xuống dưới 2 USD từ khoảng 300 USD.

Đọc tiếp

Chainlink ra mắt Staking để tăng tính bảo mật cho các dịch vụ tiên tri

Trong một thông báo được gửi tới Cointelegraph, Chainlink cho biết tính năng Đặt cược mới là một phần không thể thiếu trong nỗ lực Chainlink Economics 2.0 tập trung vào bảo mật và tăng trưởng bền vững.

Trước đây, người dùng Chainlink muốn nhận phần thưởng Token LINK cần khởi chạy Nodes của riêng họ. Với cơ chế Staking mới ra mắt, những người giữ Stake của Chainlink có thêm một cách để kiếm tiền đồng thời giúp tăng tính bảo mật của nền tảng tiên tri.

Đọc tiếp

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi vẫn ở mức trên 40 tỷ USD. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã có một tuần đầy biến động, với một số Token có mức biến động tăng hàng tuần trong khi những mã khác giao dịch trong sắc đỏ.

Synthetix (SNX) là mã tăng nhiều nhất trong số 100 Token DeFi hàng đầu, ghi nhận mức biến động là 11,8% trong tuần qua, tiếp theo là Stacks (STX) với 10,8% và Thorchain(RUNE) với 7,47%.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm các câu chuyện, thông tin chi tiết và kiến thức trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Ethereum 2.0, Ngân hàng, Chainlink,