Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64508 $
-0.76%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3080 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,90 $
-0.31%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,86 $
1.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4981 $
-0.42%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,42 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1521 $
-0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4726 $
-0.13%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,38 $
0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1098 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,81 $
-0.71%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.65%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6833 $
-0.64%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,56 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,14 $
-0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,60 $
-0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công nghệ blockchain thúc đẩy các giải pháp cấp thể chế: Blockchain Expo Europe

Công nghệ blockchain thúc đẩy các giải pháp cấp thể chế: Blockchain Expo Europe

21/09/2022 15:15 read181
Công nghệ blockchain thúc đẩy các giải pháp cấp thể chế: Blockchain Expo Europe

Blockchain Expo Europe 2022 tại Amsterdam đánh dấu những bước tiến có ý nghĩa trong các giải pháp blockchain cấp doanh nghiệp do các tổ chức chính thống thúc đẩy.

Blockchain không còn là một từ thông dụng được các tổ chức chính thống ném xung quanh khi các chương trình và chương trình thí điểm có ý nghĩa và hoạt động hiệu quả đã xuất hiện tại Blockchain Expo Europe 2022 ở Amsterdam.

Trước đại dịch Covid-19, một số công ty chính thống từ nhiều ngành khác nhau đã bắt đầu khám phá các cách công nghệ blockchain có thể được sử dụng để cải thiện các quy trình và sản phẩm.

Sau hai năm xa cách xã hội và làm việc tại nhà, thời điểm thu hoạch thành quả của hạt may đã đến, bằng chứng là một số cập nhật hấp dẫn từ các tập đoàn chính sử dụng công nghệ blockchain.

Thế giới tư vấn kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và dược phẩm và lĩnh vực năng lượng đều đang cung cấp các giải pháp hoạt động dựa trên công nghệ blockchain dường như đã chứng minh được phạm vi tiện ích rộng rãi mà công nghệ đang phát triển hứa hẹn.

Cointelegraph đã có mặt tại sự kiện này và cố gắng tiếp xúc với một số diễn giả, những người cho biết công ty của họ đang sử dụng công nghệ để thúc đẩy sự đổi mới như thế nào.

EY, công ty tư vấn kinh doanh toàn cầu, đã làm việc chăm chỉ để xây dựng các khả năng blockchain cấp doanh nghiệp trong ba năm qua. Federico De Poli, người đứng đầu sự phát triển toàn cầu của chức năng EY OpsChain, đã phác thảo cách công ty đã chi hơn 100 triệu đô la trong ba năm qua để xây dựng một giải pháp sản phẩm hoạt động hiệu quả.

Federico de Poli tại Blockchain Expo Amsterdam.

Thúc đẩy sự chấp nhận của doanh nghiệp là chìa khóa quan trọng, giúp khách hàng điều hướng môi trường mới, xây dựng các công cụ bảo mật tập trung vào an toàn và giúp các công ty điều hành các quy trình kinh doanh trên blockchain Ethereum.

Như De Poli đã giải thích, công ty EY Opschain và EY Blockchain Analyzer là hai công cụ chính sử dụng công nghệ blockchain.

Sản phẩm Opschain là bộ sản phẩm dành cho doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi có khả năng truy xuất nguồn gốc, đây là công cụ được sử dụng nhiều nhất của chúng tôi, được một số khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng trong sản xuất. Chúng tôi có một trình quản lý hợp đồng đang được sử dụng trong bản thử nghiệm đầu tiên - đó là một công cụ giúp chúng tôi thực hiện hợp đồng kỹ thuật số giữa các bên. "

Người quản lý tài chính công EY cũng cho phép các chính phủ theo dõi việc chi tiêu ngân quỹ, chứng minh khả năng sử dụng rộng rãi của các giải pháp blockchain.

Các công ty y tế và dược phẩm cũng tham dự trung tâm Hội nghị RAI Amsterdam. Alex Popa, phó giám đốc Blockchain for Pharma Supply Excellence, MSD (Merck), đã phác thảo một thí điểm nhằm giải quyết các vấn đề với mạng lưới chăm sóc sức khỏe đa phương diện.

Alex Popa tại Blockchain Expo Amsterdam.

Bị cản trở bởi các hệ thống đắt tiền, kém hiệu quả và dễ bị tổn thương, công nghệ blockchain cung cấp các giải pháp thiết thực cho những vấn đề này. MSD đã vận hành một thí điểm để chống lại một vấn đề gây khó chịu trong ngành, thuốc giả, sử dụng Hyperledger Fabric, cho phép bệnh nhân ở Hồng Kông xác minh tính xác thực của thuốc từ nguồn của họ.

Jessica Lee, người đứng đầu Blockchain của Johnson Johnson Janssen Commercial Bắc Mỹ, cũng cho thấy một tình huống sử dụng thí điểm đối với một hệ thống chăm sóc sức khỏe dựa trên giá trị để chia sẻ dữ liệu một cách riêng tư, an toàn và minh bạch bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.

Sabine Brink, trưởng nhóm blockchain tại Shell, đã có một bài thuyết trình hấp dẫn tập trung vào đổi mới kỹ thuật số trong lĩnh vực năng lượng. Một điểm mấu chốt quan trọng là việc sử dụng công nghệ blockchain ngày càng tăng để thúc đẩy sự minh bạch trong năng lượng.

Sabine Brink tại Blockchain Expo Amsterdam.

Công ty đang tham gia vào một số dự án dựa trên blockchain được triển khai trên các blockchain công cộng để giải quyết xu hướng lâu nay của ngành năng lượng là làm việc trong các hầm chứa. Điểm nổi bật chính là công việc của Shell hỗ trợ Avelia, một công ty theo dõi nhiên liệu hàng không bền vững, được cung cấp bởi blockchain nhằm mục đích khử cacbon trong việc di chuyển bằng đường hàng không.

Vạch ra rằng 90% lượng khí thải hàng không là do đi công tác, Avelia hoạt động như một sản phẩm dịch vụ bền vững cho các hành khách và hãng hàng không đặt và yêu cầu nhiên liệu hàng không bền vững.

"Năng lượng đang trở nên phân tán và phi tập trung, và thật khó để tưởng tượng rằng nó đang được điều phối một cách tập trung. Không có cách nào khác để hoàn thành nó trên quy mô toàn cầu và blockchain có một vai trò to lớn."

Các cuộc trò chuyện với các đại biểu và diễn giả của hội nghị đã nêu bật những bước tiến rõ ràng đã đạt được trong việc phát triển các giải pháp blockchain hoạt động trong các ngành công nghiệp. Công nghệ đã thúc đẩy sự đổi mới trong các ngành công nghiệp và các công ty chính thống đang làm phần việc của họ để thúc đẩy các tình huống sử dụng và giải pháp mới cho các hệ thống dựa trên blockchain.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain Expo, Amsterdam, Blockchain, Doanh nghiệp, Dòng chính.,