Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63359 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
-0.31%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,08 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,73 $
0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5189 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1493 $
-0.03%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
0.56%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4667 $
0.00%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.52%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,08 $
-0.16%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1159 $
0.07%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,80 $
0.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
470,92 $
-0.43%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,44 $
-0.59%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,97 $
2.25%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7052 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
0.50%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,92 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty Metaverse triển khai NFT vào các máy chủ Minecraft và GTA 5 của mình

Công ty Metaverse triển khai NFT vào các máy chủ Minecraft và GTA 5 của mình

19/09/2022 19:05 read117
Công ty Metaverse triển khai NFT vào các máy chủ Minecraft và GTA 5 của mình

Chúng tôi muốn cho Mojang thấy rằng nó có thể được thực hiện theo cách có lợi cho họ và mang lại lợi ích cho cơ sở người chơi của họ, Giám đốc điều hành của MyMetaverse, Simon Kertonegoro cho biết.

bất chấp việc nhà sáng tạo Minecraft Mojang Studios chống lại việc tích hợp các Token không thể ăn được (NFT), một công ty tập trung vào Metaverse đã quản lý để giới thiệu NFT vào một số trò chơi bao gồm cả máy chủ Minecraft của riêng mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, Oscar Franklin Tan, Giám đốc tài chính của công ty trò chơi blockchain Enjin và Giám đốc điều hành của MyMetaverse, Simon Kertonegoro đã chia sẻ cách họ có thể kết nối các điểm và triển khai NFT vào Minecraft mà không vi phạm các điều khoản và điều kiện của nó.

Theo Kertonegoro, các quy tắc của Minecraft trên NFT nhằm bảo vệ người chơi khỏi những trải nghiệm tiêu cực và nhiều máy chủ đã vi phạm các quy tắc này. Tuy nhiên, giám đốc điều hành nhấn mạnh rằng trong các máy chủ của riêng họ, họ có thể giới thiệu NFT mà không vi phạm các nguyên tắc của trò chơi. Họ làm điều này bằng cách không có bất kỳ NFT trả tiền để giành chiến thắng nào và kiếm NFT tốt nhất của họ miễn phí. Anh ấy giải thích rằng:

Chúng tôi muốn cho Mojang thấy rằng nó có thể được thực hiện theo cách có lợi cho họ và mang lại lợi ích cho cơ sở người chơi của họ cũng như mang lại lợi ích cho toàn ngành công nghiệp trò chơi. Rõ ràng là bạn không biết, đó không phải là cách nhanh nhất để khiến mọi người truy cập vào máy chủ của bạn. [...] Nhưng chúng tôi biết rằng đó là cách đúng đắn để làm điều đó.

Tan cũng cân nhắc về chủ đề này và lưu ý rằng Enjin ủng hộ nỗ lực của MyMetaverse để bắt chuyện với studio Mojang vì máy chủ Minecraft tích hợp NFT của công ty đã tồn tại được bốn năm ngay cả trước khi Minecraft ban hành lệnh cấm đối với NFT.

Giám đốc điều hành cũng chỉ ra rằng ngay cả Trung Quốc, một quốc gia hoàn toàn chống lại tiền điện tử đã bày tỏ sự quan tâm của họ trong việc hỗ trợ NFT. Nếu nó hoạt động cho chính phủ Trung Quốc, thì tại sao không phải là Minecraft, anh ấy đề cập.

Ngoài Minecraft, các NFT do MyMetaverse tạo ra cũng có khía cạnh tương tác và có thể được sử dụng trong các trò chơi khác như trong máy chủ Grand Theft Auto 5 (GTAV) của công ty và trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) của riêng nó, Infinity Realm. Kertonegoro giải thích rằng:

Những trò chơi khác nhau này, đọc ví của người dùng, thấy rằng họ sở hữu NFT và cung cấp cho họ những lợi ích khác nhau trong trò chơi. [...] Trong Minecraft, NFT này là một thanh kiếm. Trong GTA, NFT là một chiếc xe hơi và trong Infinity Realms, NFT là một ngôi nhà.

Ngoài ra, Tan cũng bày tỏ niềm tin chắc chắn của mình rằng việc có các NFT hoạt động trong các trò chơi khác nhau là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của Metaverse. Anh ấy nói rằng:

Khả năng tương tác tạo thành một cộng đồng lớn hơn. Nó tạo thành nền tảng của cái mà chúng ta hiện gọi là Metaverse, thứ mà chúng tôi đã cố gắng xây dựng kể từ năm 2018.

Khi NFT chạy trên Efinity, một parachain của Polkadot do Enjin phát triển, Kertonegoro cũng nhấn mạnh rằng NFT của họ sẽ có ảnh hưởng tốt đến hệ sinh thái Polkadot rộng hơn. Hệ sinh thái chỉ có thể phát triển thông qua việc đổi mới của những người chấp nhận. Và đó là những gì chúng tôi đang làm, thực sự, anh ấy nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: