Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66270 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3205 $
-0.39%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,64 $
-0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,99 $
-0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5532 $
-0.23%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1605 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.72%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5039 $
-0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,48 $
-0.59%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,34 $
-0.64%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
508,14 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1135 $
0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,31 $
0.37%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,00 $
-0.12%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7340 $
0.09%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,62 $
-0.44%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,18 $
-0.26%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Nhiều Bitcoin thoát khỏi Coinbase, Giám đốc điều hành Kraken coi bằng chứng dự trữ của Binance là "vô nghĩa"

CryptoSlate Wrapped Daily: Nhiều Bitcoin thoát khỏi Coinbase, Giám đốc điều hành Kraken coi bằng chứng dự trữ của Binance là "vô nghĩa"

29/11/2022 05:08 read87
CryptoSlate Wrapped Daily: Nhiều Bitcoin thoát khỏi Coinbase, Giám đốc điều hành Kraken coi bằng chứng dự trữ của Binance là

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 2 tháng 11.8 USD bao gồm Giám đốc điều hành Kraken nói rằng Proof-of-Reserve của Binance là vô nghĩa nếu không có bằng chứng về trách nhiệm pháp lý, Coinbase mất số Bitcoin trị giá 2 tỷ USD vào cuối tuần và BlockFi nộp đơn xin phá sản theo Chương 11.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Một lượng Bitcoin trị giá 2 tỷ đô la khác được rút từ Coinbase vào cuối tuần qua

Theo GlassNode, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã mất hơn 15 tỷ USD giá trị Bitcoin (BTC) trong năm ngày qua, trong đó Coinbase mất nhiều nhất.

Từ ngày 2 tháng 11 4 USD đến ngày 2 tháng 11 5 USD, khoảng 100.000 BTC (tổng trị giá 1,5 tỷ USD) đã được rút khỏi Coinbass. Xu hướng tiếp tục vào cuối tuần ngày 2 tháng 11, 6 USD6 và 2 tháng 11, 7 USD, chứng kiến một số Bitcoin trị giá 2 tỷ USD thoát khỏi kho dự trữ của nền tảng giao dịch

Do đó, Coinbase đã mất 3,5 tỷ đô la trong năm ngày qua, trong khi Binance đã vượt qua dự trữ của mình với số Bitcoin trị giá khoảng 1,2 tỷ đô la.

Kraken Powell nói rằng Proof-of-Reserve của Binance là vô nghĩa nếu không có trách nhiệm pháp lý

Giám đốc điều hành Kraken Jesse Powell lập luận rằng bằng chứng dự trữ (PoR) của Binance là không đủ vì nó không làm nổi bật các khoản nợ của mình. Ông nói thêm rằng việc triển khai Merkle Tree mà không có kiểm toán viên bên ngoài là không đủ để chứng minh rằng nền tảng giao dịch không tăng giá dự trữ của nó với các tài khoản có số dư âm.

Đáp lại, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao nói rằng nền tảng giao dịch của anh ấy đang làm việc để sớm có sự tham gia của các kiểm toán viên bên ngoài trong khi vẫn khẳng định rằng PoR không bao gồm số dư âm.

Truyện cười về việc depeg ETH bị bao bọc gây ra sự hoảng loạn ngắn trên Twitter

Với những tin đồn về khả năng thanh toán đang chiếm lĩnh cộng đồng tiền điện tử, những người ủng hộ Ethereum nổi tiếng bao gồm Vitalik Buterin đã nói đùa rằng Ethereum (WETH) sắp vỡ nợ.

Để tránh gây hoang mang hơn nữa trong cộng đồng, nhà phát triển Ethereum, Hudson Jameson, đã chỉ ra trò đùa và làm rõ rằng về mặt kỹ thuật, WETH sẽ không phải đối mặt với tình trạng mất khả năng thanh toán vì đây là một hợp đồng thông minh được phân cấp như Ethereum và không thể đối mặt với việc ngân hàng rút tiền.

Tuy nhiên, trò đùa WETH đã khiến giá của ETH có xu hướng giảm khoảng 4%, với một số thành viên cộng đồng cảnh báo rằng những trò đùa như vậy có thể khiến những người dùng ngớ ngẩn nhất cũng phản ứng.

BitBoy cáo buộc O'Leary là nhân tố chính trong sự sụp đổ của Celsius cùng với FTX

Crypto YouTuber Bitboy trong khi phát biểu trên Altcoin Daily đã kêu gọi Kevin O'Leary vì đã hỗ trợ mạnh mẽ cho Sam Bankman-Fried (SBF). Bitboy cáo buộc rằng SBF đã nhắm mục tiêu vào các nền tảng cạnh tranh như Celsius và góp phần vào sự sụp đổ của nó để tích lũy thêm thanh khoản cho FTX.

Bitboy nói thêm rằng O'Leary, người ủng hộ SBF đã công khai kêu gọi giảm độ C xuống 0, trước khi người cho vay tiền điện tử sụp đổ.

Texas muốn trở thành trung tâm của sự đổi mới Bitcoin, Thống đốc Abbott cho biết

Thống đốc Texas Greg Abbott đã kêu gọi các công ty Bitcoin thành lập văn phòng của họ ở Texas, vì nó đang thúc đẩy chương trình nghị sự ủng hộ Bitcoin/blockchain sẽ khiến tiểu bang trở nên hấp dẫn hơn đối với đổi mới Bitcoin.

Abbott nói thêm rằng Texas đang cải thiện luật pháp của mình để chống lại quy định, đồng thời cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để Bitcoin thành công.

Đức có nồng độ ETH Nodes cao thứ hai trên thế giới

Theo báo cáo blockchain năm 2022 của CV VC Labs, khoảng 22,8% trong số tất cả các trình xác thực Ethereum hoạt động từ Đức. Điều này làm cho quốc gia châu Âu có mật độ ETH Nodes cao thứ hai, chỉ sau Hoa Kỳ dẫn đầu với 45,3%.

Ngoài ra, báo cáo nhấn mạnh rằng các dự án blockchain của Đức đã huy động được khoảng 8 tỷ USD thông qua 220 khoản tài trợ, với khoảng 34 công ty khởi nghiệp trở thành kỳ lân.

JP Morgan tin rằng quy định sẽ dẫn đến sự hội tụ của tiền điện tử, TradFi

Sau sự sụp đổ của FTX, JP Morgan Chase đã nhấn mạnh những thay đổi có thể có mà họ tin rằng sẽ giúp bảo hiểm tiền điện tử và tài chính truyền thống. Gã khổng lồ ngân hàng cho biết họ dự đoán các khuôn khổ pháp lý sẽ được phê duyệt như dự luật Thị trường tài sản tiền điện tử của Liên minh châu Âu (MiCA) vào năm 2023, sẽ tập trung chủ yếu vào bảo vệ khách hàng và quy định tự quản.

Nó nói thêm rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử có thể được yêu cầu cải thiện tính minh bạch bằng cách xuất bản kiểm toán dự trữ, tài sản và nợ thường xuyên. Ngoài ra, nó dự đoán sự chuyển dịch từ nền tảng giao dịch tập trung (CEX) sang nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX).

Blockfi trở thành nạn nhân khác của sự sụp đổ FTX với việc nộp đơn phá sản

Gần hai tuần sau khi tạm dừng rút tiền của khách hàng, công ty cho vay tiền điện tử BlockFi đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 do tiếp xúc quá nhiều với FTX. Theo báo cáo, nó nợ khoảng 100.000 chủ nợ bao gồm Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) mà nó nợ khoảng 30 triệu đô la.

BlockFi nói thêm rằng họ có khoảng 256 triệu đô la tiền mặt để trải qua quá trình tái cơ cấu, với mục đích tối đa hóa giá trị cho tất cả khách hàng và Người giữ cổ phần.

Sàn giao dịch tiền điện tử do LINE thành lập BITFRONT thông báo đóng cửa

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại châu Á BITFRONT đã công bố kế hoạch ngừng hoạt động có hiệu lực từ ngày 31 tháng 3 năm 2023. Sau ngày này, nền tảng này sẽ tạm dừng hoạt động rút tiền và tiếp tục xóa tất cả các tệp cá nhân của người dùng khỏi hệ thống của mình.

Phó chủ tịch AAX lên tiếng phản đối việc xử lý quyết định phá sản công ty

Xu hướng phá sản đã tấn công nền tảng giao dịch AAX của Hồng Kông, nền tảng này tiết lộ rằng họ không thể trả lương cho nhân viên sau tháng 11, trong khi khách hàng của họ sẽ nhận được khoảng 50% số tiền của họ.

Phó chủ tịch AAX Ben statuslin đã xin từ chức và bày tỏ sự không hài lòng về quy trình phá sản.

Nghiên cứu nổi bật

Binance dẫn đầu khoản đầu tư Bitcoin 'tiền ngu' năm 2017; FTX dẫn đầu chu kỳ 2022

Trở lại năm 2017 khi Binance được thành lập, nó từng là thiên đường cho các nhà đầu tư tiền ngu ngốc, những người FOMO đã tham gia vào các giao dịch Bitcoin dựa trên sự cường điệu và rút tiền giữ của họ ngay cả khi thua lỗ sau khi giá đạt đỉnh.

Bitcoin average withdrawal price across exchanges

Chuyển sang năm 2022, Binance đã phát triển để trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu, trở thành ngôi nhà cho các nhà đầu tư tiền thông minh, trong khi nền tảng giao dịch như FTX sắp phá sản là nơi trú ngụ của các nhà đầu tư tiền ngu ngốc.

Tin tức từ khắp nơi trong Cryptoverse

Gam7 ra mắt chương trình tài trợ 100 triệu USD

Trò chơi trên web3 DAO Gam7 đã thiết lập một chương trình tài trợ trị giá 100 triệu đô la cho các nhà phát triển trò chơi để xây dựng các công cụ và giải pháp mở rộng nhằm dẫn đến việc áp dụng các trò chơi trên Web3 trên toàn cầu.

Kraken trả $363K cho Kho bạc Hoa Kỳ

Bộ Tài chính Hoa Kỳ thông báo rằng họ đã đánh thuế 362.158 đô la đối với nền tảng giao dịch tiền điện tử Kraken vì không thực hiện các lệnh trừng phạt đối với Iran.

Kraken được cho là đã không chặn được địa chỉ IP của người dùng Iran đã giao dịch trên nền tảng giao dịch vào thời điểm Bộ Tài chính ban hành lệnh cấm đối với Iran.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) giảm nhẹ -1,87% để giao dịch ở mức 16,243 USD, trong khi Ethereum (ETH) giảm -3,44% để giao dịch ở mức 1.172 USD.

Mã tăng nhiều nhất (24h)

  • Khung cơ sở hạ tầng RSK (RIF): +109,29%
  • BrainTrust (BTRST): +18,59%
  • ApeCoin (APE): +8,1%

Người thua cuộc nhiều nhất (24h)

  • LIÊN KẾT (LN): -10,63%
  • Huobi Token (HT): -10,47%
  • Mã kết xuất (RNDR): -9,62%

Bài đăng WebGiaCoin được tổng kết hàng ngày: Nhiều Bitcoin hơn thoát khỏi Coinbase; Giám đốc điều hành Kraken cho rằng bằng chứng dự trữ của Binance là vô nghĩa' xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: