Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66518 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3187 $
-0.28%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
601,86 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,71 $
-0.88%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5499 $
-0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1588 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,89 $
-1.57%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5108 $
-0.59%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.70%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,92 $
-0.34%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,38 $
-0.63%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
512,99 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1114 $
-0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
0.54%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
-0.24%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7341 $
-0.71%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,92 $
-0.30%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,73 $
-0.42%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Vitalik tin rằng tiền điện tử vẫn cần phải trưởng thành, Nghiên cứu cho thấy hơn 95% Token trên Uniswap lừa đảo

CryptoSlate Wrapped Daily: Vitalik tin rằng tiền điện tử vẫn cần phải trưởng thành, Nghiên cứu cho thấy hơn 95% Token trên Uniswap lừa đảo

01/11/2022 05:28 read96
CryptoSlate Wrapped Daily: Vitalik tin rằng tiền điện tử vẫn cần phải trưởng thành, Nghiên cứu cho thấy hơn 95% Token trên Uniswap lừa đảo

Tin tức lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử vào ngày 31 tháng 10 bao gồm Vitalik nói rằng tiền điện tử cần phải trưởng thành trước khi được áp dụng chính thống, Hoskinson dự đoán rằng việc áp dụng tiền điện tử sẽ biến động khi đồng tiền quốc gia thất bại, một nhà đầu tư kỳ cựu dự đoán rằng thị trường giảm giá DOGE kết thúc và Argo Blockchain sắp đóng cửa hoạt động sau khi không đảm bảo được 27 triệu đô la tài trợ.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Vitalik Buterin tin rằng tiền điện tử vẫn 'cần thời gian để trưởng thành' trước khi được áp dụng chính thống

Vitalik Buterin trong khi phản hồi đề xuất của Sam Bankman-Fried về quy định DeFi, lập luận rằng các nhà quản lý nên thoát khỏi tiền điện tử để hành động tự do, nhưng đưa ra các biện pháp để hạn chế tốc độ áp dụng chính thống của nó.

Để cải thiện quy định DeFi, Vitalik khuyến nghị rằng nên đặt một giới hạn đối với đòn bẩy trong khi yêu cầu sự minh bạch đầy đủ của quy trình kiểm toán.

Hoskinson dự đoán sẽ có nhiều sự chấp nhận tiền điện tử hơn khi các loại tiền tệ có chủ quyền thất bại

Khi một số quốc gia chiến đấu với lạm phát tăng vọt, người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson dự đoán rằng sự thất bại của tiền tệ quốc gia có thể dẫn đến việc tăng cường áp dụng tiền điện tử.

Trong khi nhiều quốc gia ở Nam Mỹ đã báo cáo mất tiền do lạm phát hai con số, thì việc áp dụng tiền điện tử đã biến động hơn 40% trong 12 tháng qua.

Peter Brandt tin rằng thị trường giảm giá DOGE đã kết thúc nhưng người mua vẫn chưa giành được quyền kiểm soát

Dogecoin (DOGE) có mức biến động khoảng 97%, đạt mức cao địa phương mới là $ 0,1388 trong bảy ngày qua. Khi cảm xúc tăng giá theo dõi Memecoin hàng đầu, nhà đầu tư kỳ cựu trong tương lai và FX Peter Brandt nói rằng bất chấp việc DOGE đã phá vỡ kênh thị trường giảm giá, nhưng vẫn chưa bắt đầu chu kỳ thị trường tăng giá.

bất chấp việc vậy, nhà đầu tư tiền điện tử Rekt Capital tin rằng DOGE tăng giá, có thể lan truyền xu hướng sang các altcoin khác.

Giao thức DeFi dựa trên Aptos Arco cung cấp tùy chọn hoàn lại tiền sau khi IDO gặp sự cố

Việc bán IDO của giao thức Arco diễn ra vào ngày 29 tháng 10 đã không thành công do tắc nghẽn mạng và sự chậm trễ trong quy trình yêu cầu Token $ ARC.

Do đó, nhiều đối tác của giao thức bao gồm Wormhole, Celer Network và Huobi đã hủy bỏ thỏa thuận hợp tác của họ.

Để khắc phục tình trạng này, Aptos đã đưa ra một cuộc thăm dò trên Twitter, hỏi những người tham gia IDO liệu họ có nên hoàn trả các khoản đóng góp của mình hay tiếp tục xây dựng bằng quỹ. Cho đến nay, hơn 40% cử tri đã chọn nhận tiền hoàn lại.

Binance chứng kiến số lượng lớn 120 nghìn Bitcoin được mua trong khoảng thời gian từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10

dữ liệu về giao dịch được phân tích bởi WebGiaCoin tiết lộ rằng 120.000 Bitcoin (BTC) trị giá khoảng 2,5 tỷ đô la đã được chuyển khỏi nền tảng giao dịch Binance từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10.

Khoản rút tiền là số lượng Bitcoin cao nhất được mua trên Binance kể từ tháng 1 năm 2022. Các xu hướng mua gần đây trên sàn giao dịch cho thấy rằng các nhà đầu tư có thể thích Binance hơn Coinbase để mua Bitcoin để giữ lâu dài.

World Cup tích lũy, ra mắt testnet máy phóng Chiliz cao hơn 15% để dẫn đầu top 100

Token Chiliz (CHZ) đã tăng hơn 15% trong 24 giờ qua sau thành công của việc nâng cấp Scoville Testnet và các dự đoán cho World Cup bắt đầu vào ngày 20 tháng 11.

Liên quan đến World Cup, các đội tuyển bóng đá quốc gia bao gồm Argentina và Bồ Đào Nha được cho là đã hợp tác với Chiliz để phát hành thẻ người hâm mộ của họ. Do đó, ngày càng có nhiều người hâm mộ thể thao đổ xô vào hệ sinh thái, điều này đang giúp thúc đẩy tiện ích và giá cả của nó.

Một năm kể từ khi quảng cáo trên Crypto.com Matt Damon, CRO đã vượt trội hơn Bitcoin

Người dùng Reddit, u / gnarley_quinn lưu ý rằng kể từ khi quảng cáo Fortune Favors the Brave được phát sóng một năm trước, Token CRO của Crypto.com đã giảm khoảng 47%, giao dịch ở mức 0,11 đô la.

Bất chấp sự biến động của CRO, nó đã tăng hơn 13% so với Bitcoin đã mất khoảng 60% giá trị so với cùng kỳ.

Máy khai thác bitcoin Argo gặp rắc rối sau khi đầu tư chiến lược thất bại khiến nó không còn tiền mặt

Công ty khai thác Bitcoin hàng đầu Argo Blockchain cho biết họ đang trên bờ vực đóng cửa hoạt động sau khi không đảm bảo được khoản đầu tư 27 triệu đô la.

Argo trước đó đã bán thiết bị khai thác của mình để huy động khoảng 5,6 triệu đô la tài trợ cho hoạt động của mình. Tuy nhiên, họ nói rằng nếu không huy động được thêm vốn, họ có thể ngừng dịch vụ của mình.

Hồng Kông đưa ra tuyên bố chính sách về tiền điện tử

Thành phố Hồng Kông của Trung Quốc đã ban hành một tuyên bố về chính sách tiền điện tử nhằm tìm cách làm cho tài sản tiền điện tử trở nên hợp pháp trong khu vực.

Theo tuyên bố, chính phủ đã thành lập một cơ quan quản lý để cấp giấy phép cho các nhà cung cấp tài sản ảo và điều chỉnh các hoạt động của họ.

Chính phủ nói thêm rằng họ sẽ tích hợp stablecoin và NFT vào hệ thống của mình và cung cấp môi trường thuận lợi cho các đổi mới tiền điện tử phát triển mạnh mẽ.

SBF cho rằng Hồng Kông có thể trở thành trung tâm Web3 của châu Á

Trong khi phát biểu tại Tuần lễ FinTech Hồng Kông, Sam Bankman-Fried (SBF) nói rằng Hồng Kông có thể trở thành trung tâm Web3 của châu Á trước Singapore và Busan ở Hàn Quốc.

Nhiều nhà lãnh đạo tiền điện tử bao gồm người sáng lập TRON Justin Sun, Giám đốc điều hành Crypto.com Kris Marszalek và Giám đốc điều hành Thế giới mới Zheng Zhigang đã ủng hộ quan điểm của SBF và cam kết giúp Hồng Kông hiện thực hóa tầm nhìn Web3 của mình.

Hơn 97% Token được tung ra trên Uniswap là lừa đảo - Nghiên cứu

Một nghiên cứu có tiêu đề Do Not Rug On Me đã tuyên bố rằng hơn 97% (khoảng 26.957) Token được tung ra trên Uniswap là lừa đảo.

Có ý kiến cho rằng sự đơn giản và thiếu quy định của Uniswap khiến những kẻ lừa đảo dễ dàng thực hiện các mánh khóe của chúng trên nền tảng giao dịch phi tập trung.

Khối lượng giao dịch Ethereum của OpenSea giảm 13%

Các báo cáo được phân tích bởi WebGiaCoin cho thấy Ethereum NFT trên OpenSea đang nhanh chóng đánh mất vị thế thống trị thị trường. Trong khoảng bốn tháng liên tiếp, khối lượng giao dịch và các nhà đầu tư tích cực trên Ethereum đã giảm lần lượt 13% (xuống 303 triệu đô la) và 5% (332.824 đô la).

Ngược lại, Polygon NFTs trên OpenSea có mức biến động khoảng 69,25% đạt 10,6 triệu đô la, sau khi khoảng 3 triệu người dùng quan tâm đến hình đại diện Reddit NFT.

Nghiên cứu nổi bật

Cơ hội mua hàng thế hệ vẫn còn nguyên vẹn khi Bitcoin duy trì MA 60 ngày

Theo một số nhà phân tích kỹ thuật, bất cứ khi nào Bitcoin đạt trên 60 ngày, 120 ngày, 200 ngày, 360 ngày và 720 ngày, nó cho thấy một cơ hội mua hàng thế hệ.

Bitcoin moving averages

Trong bảy ngày qua, Bitcoin đã tăng lên đến 21.000 đô la để vượt qua đường trung bình động 60 ngày (MA). bất chấp việc nó gợi ý một cơ hội mua, nhưng nó sẽ cần phải vượt qua MA 120 ngày để duy trì xu hướng.

Tin tức từ xung quanh Cryptoverse

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 14 của Bitcoin White Paper

Vào ngày này, mười bốn năm trước, anh hùng Bitcoin Satoshi Nakamoto đã xuất bản whitepaper Bitcoin.

RBI Ấn Độ thiết lập để thử nghiệm dự án CBDC

Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) cho biết họ sẽ bắt đầu thử nghiệm đồng rupee kỹ thuật số CBDC của mình vào ngày 1 tháng 11, Reuters đưa tin.

Việc triển khai thử nghiệm sẽ được thực hiện với sự hợp tác của chín ngân hàng thương mại bao gồm Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ.

DOJ khởi động cuộc điều tra mới về các cáo buộc Gian lận Tether

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) đã chuyển tình hình gian lận của Tether sang một bộ phận mới để điều tra gắt gao, theo DBN.

Tether bị buộc tội chuyển tiền mặt qua các ngân hàng mà không khai báo động cơ thực sự của họ cho những hành động đó.

E.Smitty dự đoán rằng 10 XRP sẽ bằng 10 triệu đô la trong tương lai

Nhà đầu tư XRP E.Smitty dự đoán rằng XRP sẽ trở thành Token trị giá hàng triệu đô la đầu tiên trong tương lai gần, nơi 1 USD XRP sẽ là nền tảng giao dịch với giá 1 triệu USD.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) giảm 1,36% để giao dịch ở mức 20.417 đô la, trong khi Ethereum (ETH) cũng giảm 1,86% để giao dịch ở mức 1.566 đô la.

Người tăng lớn nhất (24h)

  • Chuỗi (XCN): + 21,66%
  • Trái cây (FRTS): + 15,26%
  • Telcoin (ĐT): + 9,25%

Người thua cuộc lớn nhất (24h)

  • Tên lửa Pool (RPL): -19,71%
  • LUKSO (LYXe): -10,73%
  • Vulcan rèn PYR (PYR): -8,47%

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: