Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63753 $
-0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
-0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,82 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,34 $
-0.93%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5155 $
0.22%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-1.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,31 $
1.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4899 $
-1.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,66 $
-0.67%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,79 $
-0.47%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,56 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,04 $
-0.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,72 $
1.45%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
-0.59%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,80 $
0.29%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,76 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cựu giám đốc điều hành JPMorgan, Barclays về lý do tại sao công việc tiền điện tử lại hấp dẫn ngay cả trong thị trường giảm giá

Cựu giám đốc điều hành JPMorgan, Barclays về lý do tại sao công việc tiền điện tử lại hấp dẫn ngay cả trong thị trường giảm giá

17/08/2022 13:05 read108
Cựu giám đốc điều hành JPMorgan, Barclays về lý do tại sao công việc tiền điện tử lại hấp dẫn ngay cả trong thị trường giảm giá

Các cựu chiến binh tài chính truyền thống đang ra mắt sự nghiệp tiền điện tử tại tổ chức phát hành ETF tiền điện tử 21Shares bất chấp thị trường giảm giá.

Bất chấp xu hướng giảm của thị trường tiền điện tử đang diễn ra và liên quan đến việc sa thải buộc phải có trong các công ty tiền điện tử chính, sự nghiệp tiền điện tử không trở nên kém hấp dẫn hơn đối với nhiều giám đốc điều hành tài chính truyền thống.

Nhà cung cấp quỹ giao dịch tiền điện tử (ETF) của Châu Âu 21Shares đã công bố ba nhân viên chính vào thứ Tư để mở rộng sự hiện diện của mình ở các quốc gia như Pháp, Đức và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Marina Baudéan, người đứng đầu mới được bổ nhiệm của 21Shares tại Pháp, Bỉ và Luxembourg, đang khởi đầu sự nghiệp tiền điện tử của mình sau hơn 15 năm làm việc tại ngân hàng quốc tế Barclays của Anh.

Baudéan tự tin rằng tiền điện tử là tất cả về thế hệ công nghệ tiếp theo và nó sẽ tồn tại ở đây bất chấp những biến động của thị trường hoặc các vấn đề khác. Đã chứng kiến nhiều thay đổi công nghệ trong suốt sự nghiệp của mình, cô ấy đã rút ra những điểm tương đồng giữa tiền điện tử và những ngày đầu của giao dịch kỹ thuật số, nói rõ:

Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình trong Giao dịch thu nhập cố định điện tử vào năm 2000, khi các nhà đầu tư nói với tôi rằng họ sẽ không bao giờ giao dịch điện tử. Hơn hai mươi năm sau, thị trường này hiện có rất nhiều đồ điện tử.

Việc chuyển từ tài chính truyền thống sang tiền điện tử là một sự tiến triển tự nhiên đối với tôi, Baudéan cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, nói thêm rằng sự phát triển và động lực xung quanh tiền điện tử khiến cô ấy háo hức chuyển sang tiền điện tử.

Oliver Schäfer, người đứng đầu mới của 21Shares tại Đức, cũng đã gia nhập công ty ETF tiền điện tử với nền tảng tài chính truyền thống vững chắc, mang lại nhiều thập kỷ kinh nghiệm cho các công ty tài chính chính. Trước khi bắt đầu sự nghiệp tiền điện tử, Schäfer đã có hơn 15 năm làm việc tại ngân hàng đầu tư của Mỹ JPMorgan.

Tôi tin tưởng vào cơ hội dài hạn của tiền điện tử - loại tài sản đang phát triển và chỉ mới ở giai đoạn đầu, vì vậy tôi tập trung vào cơ hội dài hạn so với các điều kiện thị trường ngắn hạn, Schäfer nói và nói thêm rằng nó là thời điểm thú vị để tham gia vào tiền điện tử, Schäfer lưu ý rằng anh ấy đầu tư lần đầu tiên vào tiền điện tử vào năm 2020, cuối cùng tăng trưởng quan tâm hơn đến công nghệ và sự phát triển của ngành.

bất chấp việc JPMorgan tích cực tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử, Giám đốc điều hành Jamie Dimon được biết đến với một số chỉ trích đáng chú ý về tiền điện tử như Bitcoin (BTC). Về vấn đề này, Schäfer - cựu giám đốc điều hành JPMorgan - lưu ý rằng nhiều tổ chức đã chấp nhận tài sản tiền điện tử sau khi ban đầu hoài nghi về chúng, nói rõ:

Điều quan trọng cần nhớ là trong suốt chiều dài lịch sử, nhiều người ban đầu đã hoài nghi về những phát triển công nghệ trước khi chúng được áp dụng phổ biến - như với máy tính và điện thoại di động. Đây là quy trình tự nhiên của tiến bộ công nghệ.

Sherif El-Haddad, cựu giám đốc quản lý tài sản của Al Mal Asset Management có trụ sở tại Dubai, đã gia nhập 21Shares với tư cách là người đứng đầu Trung Đông.

Tôi tin tưởng vào các nguyên tắc cơ bản của tiền điện tử và sự tăng trưởng mà nó dự kiến sẽ chứng kiến trong thập kỷ tới và tôi đã định vị bản thân theo đó, El-Haddad nói. Anh ấy cũng đề cập rằng anh ấy đã cố gắng khởi động một quỹ ETF tiền điện tử được hỗ trợ vật lý tại Al Mal, nhưng đề xuất của anh ấy đã không được chấp thuận. Anh ấy nói thêm:

Tiền điện tử đã được các nhà đầu tư bán lẻ trên toàn cầu đón nhận nồng nhiệt và kỳ vọng là các tổ chức và giá trị ròng cực cao hiện đang chuyển sang mua sau đợt điều chỉnh giá gần đây.

Những lời giới thiệu mới của 21Shares là một bằng chứng khác cho thấy thị trường việc làm tiền điện tử đang giữ vững mẽ bất chấp thị trường giảm giá và một làn sóng sa thải lớn.

Các công ty tiền điện tử chính, bao gồm cả những tên tuổi lớn như Coinbase và Gemini, đã quyết định sa thải tới 20% lực lượng lao động của mình cho đến nay, với lý do điều kiện thị trường khó khăn và sự khởi đầu của suy thoái kinh tế. Ngược lại, nhiều công ty tiền điện tử FTX hoặc sàn giao dịch tiền điện tử Binance tiếp tục thuê thêm nhân tài trong mùa đông tiền điện tử đang diễn ra.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Pháp, Đức, UAE, Dubai, ETF, Việc làm, JPMorgan Chase, Barclays, Ngân hàng, Phỏng vấn,