Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70446 $
0.32%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3572 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,91 $
-0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,46 $
0.08%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6184 $
0.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2169 $
1.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6461 $
0.01%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
53,97 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,87 $
-0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,53 $
-0.77%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
580,98 $
1.42%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,06 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1204 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,9963 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,37 $
-0.20%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,78 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Davos 2023: Giáo dục là chìa khóa thúc đẩy tính bền vững trong blockchain và hơn thế nữa

Davos 2023: Giáo dục là chìa khóa thúc đẩy tính bền vững trong blockchain và hơn thế nữa

18/01/2023 14:35 read84
Davos 2023: Giáo dục là chìa khóa thúc đẩy tính bền vững trong blockchain và hơn thế nữa

Tổng biên tập của WebGiaCoin Kristina Lucrezia Cornèr đã điều hành một cuộc thảo luận nhóm tại hội nghị Davos năm 2023 ở Thụy Sĩ về tính bền vững trong thế giới blockchain.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ, quy tụ các nhà lãnh đạo và nhà tư tưởng toàn cầu trong nhiều ngành khác nhau để trao đổi về các vấn đề toàn cầu mỗi năm. Khi thế giới tiền điện tử và blockchain tiếp tục được đưa vào quan điểm chính thống, nó cũng trở thành chủ đề thảo luận tại sự kiện kế thừa.

Tổng biên tập của WebGiaCoin Kristina Lucrezia Cornèr đã kiểm duyệt một hội thảo vào ngày 17 tháng 1, đề cập đến những nỗ lực bền vững trong ngành công nghiệp blockchain.

bất chấp việc không phải tất cả các thành viên tham gia hội thảo đều xuất thân từ cùng một nền tảng, nhưng họ nhất trí nhấn mạnh giáo dục và học tập là cách chính để thúc đẩy tính bền vững của các công nghệ mới nổi trong hội thảo "Sự xuất hiện của các công nghệ đột phá".

Trọng tâm của hội thảo xem tính bền vững trong ngành công nghiệp blockchain thông qua hai lăng kính. Một trong số đó là theo nghĩa xanh của từ này - tiết kiệm năng lượng hơn và bền vững hơn cho môi trường. Trong khi phần còn lại đề cập đến tác động lâu dài của các dự án và sáng kiến trong không gian Web3 rộng lớn hơn.

Mark Mueller-Eberstein, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn kinh doanh Adgetec Corporation, đã chỉ ra rằng ngành công nghiệp này đang bị tẩy chay, nhưng các tiêu chuẩn xác minh có thể lấy từ blockchain có thể mang lại năng suất trong các hoạt động bền vững trong ngành.

Biết rằng chúng ta có thể tin tưởng vào dữ liệu là vô cùng quan trọng. Đây là lý do tại sao tôi nghĩ blockchain đặc biệt quan trọng đến vậy.

Ông tiếp tục nói rằng giáo dục cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tiếp theo, sẽ là nền tảng cho tất cả chúng ta, với tư cách là xã hội và cá nhân."

Christina Korp, chủ tịch của Purpose Entertainment và là người sáng lập SPACE for a Better World, đã chỉ ra tầm quan trọng của giáo dục đối với các thế hệ cũ cũng như ví dụ về một nghị sĩ Hoa Kỳ trên 70 tuổi bắt đầu tự học về trí tuệ nhân tạo.

Làm sao tất cả những người này có thể đưa ra quyết định về những gì xảy ra với luật pháp, khi họ thậm chí còn không hiểu về công nghệ hay thế giới mới này?

Giám đốc tài chính và thủ quỹ của Quỹ Hedera, Betsabe Botaitis, cũng đề cập đến niềm tin như một nền tảng cho một ngành bền vững hơn, đặc biệt là cô ấy nói, vì ngành công nghiệp blockchain đôi khi có một chút tiếng xấu.

Chúng ta cần cẩn thận với điều đó vì rất dễ nghĩ rằng một ý tưởng mới có thể được tài trợ ngay lập tức. Và đó không phải lúc nào cũng như vậy.

Botaitis đã sử dụng tính năng theo dõi tín dụng carbon như một ví dụ về lĩnh vực xây dựng lòng tin, trong đó blockchain có thể được sử dụng cho tính minh bạch và xác minh này.

Thật vinh dự khi thấy các công ty hợp tác với nhau như thế nào để thực sự xây dựng cơ sở hạ tầng tin cậy này, một lớp bất biến.

Botaitis tiếp tục nói rằng việc tạo ra và để lại di sản bền vững cho thế hệ tiếp theo không chỉ là về sự giàu có, mà một lần nữa, việc có một môi trường an toàn cho sự giàu có và giáo dục đó mới là chìa khóa.

Có rất, rất ít công nghệ được cung cấp cho giáo dục về quản lý tài sản. Tôi nghĩ rằng chính khu vực tư nhân cần được giáo dục, các cơ quan quản lý và tất cả mọi người đang có cuộc trò chuyện này.

Giáo dục tiếp tục là điểm tiếp xúc chính trong không gian Web3, với nhiều thương hiệu và sáng kiến tập trung vào việc giáo dục người dùng về các phát triển kỹ thuật mua hàng dài hạn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tính Bền Vững, Davos, Doanh Nghiệp, Không Gian,