Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70607 $
-1.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3561 $
-0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,24 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
185,45 $
-1.16%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6299 $
1.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2186 $
0.87%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6536 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,51 $
-0.48%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.50%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,04 $
-0.63%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,49 $
-1.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
576,03 $
1.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,30 $
-0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1205 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,00 $
-1.04%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,69 $
0.51%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
-1.51%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DeFi cần một "ứng dụng sát thủ" lên cấp độ tiếp theo, giám đốc điều hành Ripple cho biết

DeFi cần một "ứng dụng sát thủ" lên cấp độ tiếp theo, giám đốc điều hành Ripple cho biết

10/08/2022 12:45 read75
DeFi cần một

Một hội thảo tại Hội nghị những người theo chủ nghĩa tương lai Blockchain đã được hỏi về tương lai của tài chính phi tập trung và những gì cần phải làm để mang lại sự áp dụng chính thống.

Một ứng dụng sát thủ dành cho người tiêu dùng là thứ cần thiết để đưa lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) lên một cấp độ thu hút đối tượng chính, Boris Alergant, người đứng đầu Ripple Lab về thị trường DeFi cho biết.

Alergant đã đưa ra các bình luận trong một hội thảo tại Hội nghị tương lai Blockchain có tiêu đề "Tương lai của tài chính phi tập trung" vào ngày 9 tháng 8, được các phóng viên Cointelegraph đưa tin về thực địa ở Toronto, Canada.

Bên mua cùng thời hạn Alergant, Giám đốc điều hành Aventus Ventures Kevin Hobbs, đồng sáng lập FLUIDEFI và Giám đốc điều hành Lisa Loud, và Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Teller Finance Ryan Berkin cũng có mặt trong hội đồng.

Cảm xúc chung giữa các tham luận viên là các tổ chức tài chính tập trung cuối cùng sẽ thúc đẩy DeFi hướng tới việc áp dụng chính thống. Alergant gợi ý rằng sự tăng trưởng có thể sẽ đến từ một ứng dụng CeFi thân thiện với người dùng cung cấp khả năng tiếp xúc với các dịch vụ DeFi:

Đối với một người dùng bình thường, bạn nói với mẹ bạn cách ra ngoài và Đặt cọc trên Aave hoặc ETH [...] và đây là một quá trình. Cô ấy không biết cách sử dụng MetaMask, nhưng cô ấy muốn tạo ra năng suất đó bằng cách nào đó. Cô ấy muốn giao dịch nhưng cô ấy không biết phải làm như thế nào.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc áp dụng thể chế sẽ đi đến đâu, và các tổ chức là những gì sẽ cho phép [...] ứng dụng sát thủ đó cho người tiêu dùng thực sự đưa tiền điện tử và DeFi lên cấp độ tiếp theo.

Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành FLUIDEFI, Loud cũng bày tỏ quan điểm tương tự, lưu ý rằng người hàng ngày cuối cùng đã chấp nhận Internet như thế nào bất chấp việc không hiểu về bộ giao thức internet, còn được gọi là TCP / IP.

Tất cả chúng ta đều sử dụng internet đúng không? Internet là một sự thay đổi mô hình đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi không biết cách sử dụng TCP / IP. Hiện tại, mọi người sử dụng DeFi đều biết cách sử dụng các giao thức, nó không bền vững, không phải là một mô hình tốt để áp dụng.

Nếu chúng ta nhìn vào hai năm, tôi thấy các tổ chức đầu tư nhiều hơn vào DeFi và tôi thấy các công ty tạo ra trải nghiệm người dùng đơn giản hơn, cô ấy nói thêm.

Giám đốc điều hành Ripple cũng vạch ra rằng lĩnh vực DeFi sẽ sớm hợp tác với lĩnh vực CeFi để cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng.

DeFi cuối cùng sẽ bổ sung và bổ sung cho CeFi. Cuối cùng, bạn không thực sự quan tâm liệu giao dịch có được thực hiện thông qua các phương tiện phi tập trung trong một nền tảng giao dịch tập trung hay không. Tôi chỉ muốn một cuộc hành quyết chết tiệt tốt nhất, anh ấy nói.

Hội nghị Blockchain Futurist là hội nghị blockchain và tiền điện tử hàng năm lớn nhất ở Toronto, Canada và sẽ diễn ra cho đến ngày 10 tháng 8 năm 2022, đánh dấu năm thứ năm của sự kiện này. Sự kiện năm nay dự kiến sẽ chứng kiến người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin phát biểu ở đó bất chấp việc đã xuất hiện tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc chỉ hai ngày trước.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple Labs, Boris Alergant, DeFi, CeFi, ứng dụng DeFi, áp dụng DeFi,