Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63282 $
-0.42%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3084 $
-0.76%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
546,93 $
-0.65%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,69 $
-0.99%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4970 $
-0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1558 $
-0.98%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,17 $
-2.90%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4699 $
-0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,42 $
-0.70%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1115 $
-0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,73 $
-0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
488,50 $
-0.92%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,64 $
-0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7171 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,87 $
-0.57%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,36 $
-0.69%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,11 $
-1.09%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đồng sáng lập Illuvium chia sẻ kế hoạch cho mô hình "trò chơi blockchain có thể tương tác" mới

Đồng sáng lập Illuvium chia sẻ kế hoạch cho mô hình "trò chơi blockchain có thể tương tác" mới

29/09/2022 08:05 read95
Đồng sáng lập Illuvium chia sẻ kế hoạch cho mô hình

Người đồng sáng lập Illuvium cho biết họ muốn xây dựng một loạt các trò chơi blockchain kết nối với nhau, tạo thành một hệ sinh thái gồm các tựa game được kết nối với nhau chia sẻ NFT.

Kieran Warwick, người đồng sáng lập trò chơi nhập vai blockchain Illuvium đã vén bức màn về một khái niệm chơi game mà ông nói là chưa từng được thực hiện trước đây - trò chơi blockchain có thể tương tác (IBG).

Phát biểu với Cointelegraph trong sự kiện Token2049 tại Singapore, Warwick cho biết Illuvium có ba trò chơi hiện đang được xây dựng sẽ được giữ bởi cùng một nền kinh tế, được điều chỉnh bởi một Token duy nhất (ILV) và được kết nối bởi blockchain - khiến nó trở thành một trải nghiệm có thể tương tác.

Chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó chưa từng được thực hiện trước đây, không thuộc dòng chính và không có trong Web3.

IBG, một thuật ngữ do Illuvium đặt ra, là một loạt các trò chơi blockchain được kết nối với nhau, tạo thành một hệ sinh thái gồm các tựa game được kết nối với nhau chia sẻ NFT, một loại tiền tệ trong trò chơi phổ biến hoặc cả hai.

Bên cạnh việc cố gắng khai phá lãnh thổ mới trong ngành, Warwick cho biết Illuvium trước hết là một trò chơi thú vị, với sự thích thú của người chơi là nền tảng, chứ không phải chơi để kiếm tiền (P2E) và Token không thể thay thế (NFT) mà một số tựa game trong không gian GameFi có xu hướng tập trung vào.

Ông hy vọng sự thay đổi trọng tâm có thể là chìa khóa để thu hút người chơi từ thị trường chính thống.

Trong các thể loại mà chúng tôi đang tấn công, có thể có khoảng 500 triệu người mà chúng tôi có thể mang lại cho bạn sự tích cực đó mà không biết rằng họ đang chơi một trò chơi tiền điện tử.

Trò chơi đầu tiên là xây dựng thành phố, trò chơi mà Warwick nói là sự kết hợp giữa Sim City và Clash of Clans, nơi người chơi có thể xây dựng và khai thác tài nguyên để sử dụng trong trò chơi thứ hai, Overworld.

Overworld tập trung vào việc khám phá và thu phục những sinh vật được gọi là Illuvials, được Warwick so sánh với Pokemon, sau đó có thể chiến đấu trong trò chơi thứ ba, tương tự như các tựa game đấu trường chiến đấu trực tuyến như Teamfight Tactics hoặc DOTA.

Warwick nói rằng họ có thể không dừng lại ở ba trò chơi, thêm vào đó tại một số thời điểm họ muốn xây dựng sáu trò chơi khác ở trên cùng.

Hãy tưởng tượng lấy một trong những tài sản đó và sau đó đi đến trường đua và chơi Trò chơi Mario Kart, nhưng bạn không mua một trò chơi Nintendo mới, đó chỉ là một tài sản có thể sử dụng trên toàn bộ thế giới trò chơi.

Ở giai đoạn này, Illuvium vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng Warwick hy vọng sẽ có một bản beta hoạt động trong hai hoặc ba tháng tới, với kế hoạch phát hành trên di động, PC và Mac.

Tôi nghĩ rằng có lẽ đôi khi thực sự vào đầu năm sau là khi chúng tôi sẽ có bản Open Beta với sản lượng và tất cả các khía cạnh mà chúng tôi cần, nhưng chưa được đánh bóng hoàn toàn.

Illuvium được điều hành bởi Illuvium DAO, một tổ chức tự trị phi tập trung. Warwick cho biết ban đầu họ sẽ huy động 350 triệu đô la tài trợ trong thời gian thị trường tăng giá, nhưng mùa đông tiền điện tử đang diễn ra đã chứng kiến họ quy mô trở lại từ 10 đến 20 triệu đô la.

Warwick cũng tiết lộ rằng ông đã lọt vào Danh sách người giàu trẻ tuổi của Tạp chí Tài chính Úc một lần nữa trong năm nay - nhưng điều kiện thị trường có nghĩa là tỷ đô la mà ông trị giá vào năm ngoái chỉ là một ký ức xa vời.

Warwick nói đùa rằng đây không phải là mối quan tâm vì động lực chính của anh ấy chỉ là muốn giàu hơn anh trai mình, Kain Warwick, người sáng lập Synthetix, người cũng lọt vào danh sách Người giàu trẻ tuổi của Tạp chí Tài chính Úc vào năm 2022.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFT, Blockchain, Token không thể sử dụng được, Trò chơi, Web3.,