Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63956 $
0.09%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3067 $
0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,52 $
0.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,00 $
0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5168 $
-0.05%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1536 $
0.23%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,10 $
-1.46%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4818 $
0.10%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.03%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,50 $
0.63%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,81 $
0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
487,84 $
0.16%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1097 $
0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,34 $
-0.20%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6921 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,66 $
0.32%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,67 $
-0.05%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,73 $
0.67%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá Meme Coin - Tamadoge vượt qua Floki Inu, Dogelon Mars và SafeMoon Inu

Dự đoán giá Meme Coin - Tamadoge vượt qua Floki Inu, Dogelon Mars và SafeMoon Inu

08/08/2022 17:36 read153
Dự đoán giá Meme Coin - Tamadoge vượt qua Floki Inu, Dogelon Mars và SafeMoon Inu

Trong quá khứ, giá meme coin đã mang lại lợi nhuận đáng kinh ngạc trong suốt năm 2020 và 2021. Tuy nhiên, sau khi giá tiền điện tử giảm vào năm 2022, người dùng đang tìm kiếm meme coin để mua tiếp theo.

Hướng dẫn này xem xét Tamadoge - một trong những loại tiền điện tử tốt nhất sắp ra mắt và loại tiền điện tử mới tốt nhất để mua vào năm 2022. Chúng tôi cũng sẽ thảo luận về các dự đoán giá meme coin và cách mua Tamadoge vào năm 2022.

5 lý do chính khiến Tamadoge được thiết lập để vượt qua Floki Inu, Dogelon Mars và SafeMoon Inu vào năm 2022

Meme coin nào sẽ nổ tiếp theo? bất chấp việc các Token như Floki Inu và SafeMoon Inu đã hoạt động tốt trong quá khứ, nhưng chúng tôi đề xuất Tamadoge là một trong những đồng tiền meme phổ biến sẽ bùng nổ. Hãy xem tại sao Token này có thể là một khoản đầu tư tốt:

1. Tài sản giảm phát

Một trong những tính năng tốt nhất của Tamadoge là nó nhằm mục đích trở thành một tài sản giảm phát. Thứ nhất, TAMA là Token tiện ích tiền điện tử gốc của Tamaverse - một hệ sinh thái ảo Play-to-earn (P2E) cho phép người dùng tham gia để kiếm phần thưởng trong trò chơi.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Token TAMA là một tài sản giảm phát, với nguồn cung cấp Token tối đa là 2 tỷ đồng. Mặt khác, Safemoon Inu có nguồn cung cấp tối đa là 1 nghìn tỷ Token. Nhóm Tamadoge cũng nói rằng 5% của tất cả các Token được sử dụng để mua tài sản trong trò chơi sẽ bị cháy. Điều này đã được thực hiện để tăng nhu cầu Token so với nguồn cung.

2. Nền tảng P2E và tình huống sử dụng NFT

TAMA có tiềm năng mang lại lợi nhuận khổng lồ so với các đồng meme khác và trở thành một trong những loại tiền điện tử tăng trưởng nhanh nhất. bất chấp việc hầu hết các Token meme không cung cấp các tình huống sử dụng cho các nhà đầu tư và người tham gia, Tamadoge sẽ cho phép người dùng tham gia vào nền tảng Play-to-earn để kiếm được nhiều phần thưởng tiền điện tử hơn.

Hơn nữa, Tamadoge có vẻ sẽ đi sâu vào lĩnh vực web 3.0 bằng cách sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh để cung cấp các tình huống sử dụng NFT cho các nhà đầu tư. Người chơi có thể mua, tạo và nhân giống vật nuôi Tamadoge - các nhân vật ảo được tạo thành NFT, sử dụng chức năng hợp đồng thông minh.

Chỉ có thể mua các Token này bằng TAMA trên cửa hàng Tama. Do đó, sự thành công của nền tảng P2E có thể dẫn đến việc tăng giá tiềm năng cho các Token TAMA.

3. Token đa tiện ích

Khi cố gắng phân tích đồng tiền meme nào sẽ bùng nổ, điều quan trọng là phải xem xét tiện ích Token và đóng góp vào hệ sinh thái của nó trên blockchain. Trong khi tiếp thị trên mạng xã hội là quan trọng, hầu hết các đồng tiền meme không thể tối đa hóa sự tăng trưởng dài hạn do thiếu tiện ích.

Các Token TAMA nằm ở trung tâm của Tamaverse. Người dùng có thể tham gia và mua NFT trong trò chơi chỉ bằng Token TAMA. Hơn nữa, những người biểu diễn hàng đầu được thưởng TAMA, được phân phối từ giải thưởng P2E Pools. Do đó, TAMA cung cấp giá trị thực tế cho người dùng Tamaverse.

4. Tiềm năng tăng trưởng cao hơn

Các đồng tiền meme phổ biến đã điều chỉnh từ mức cao lớn sau khi cung cấp cho người dùng lợi nhuận đáng kể. Ví dụ: Safemoon Inu đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) là 0,0002 đô la vào năm 2021 và hiện thấp hơn 98% so với mức cao của nó.

Mặt khác, TAMA hiện đang trong giai đoạn bán trước beta và có thể có sẵn với mức giá rất rẻ. Nhiều loại tiền điện tử được liệt kê với giá cao hơn so với giai đoạn bán trước của chúng, mang lại cho người dùng lợi tức đầu tư tức thì.

TAMA được thiết lập để niêm yết trên LBank - một nền tảng giao dịch tập trung phổ biến (CEX) và UniSwap - nền tảng giao dịch phi tập trung phổ biến (DEX). Việc được niêm yết trên nền tảng giao dịch chính thống thường dẫn đến khối lượng giao dịch cao hơn do các Token được cung cấp cho đối tượng chính. Do đó, người dùng có thể mua Tamadoge ở chế độ bán trước beta ngay bây giờ.

5. Road Map Kế hoạch trong tương lai

Theo báo cáo chính thức của Tamadoge, nền tảng này dự kiến sẽ ra mắt ứng dụng thực tế tăng cường (AR) vào quý 4 năm 2023. Ứng dụng này sẽ giữ lại các tính năng P2E tương tự của nền tảng dựa trên web trong khi cung cấp cho người dùng một phương pháp mới để tham gia vào Tamaverse .

Tamadoge cũng có kế hoạch triển khai Tamadoge Onramper trong những năm tới, đây sẽ là cổng nền tảng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch tiền tệ fiat khi mua Tamadoge. Cuối cùng, nền tảng đã lên kế hoạch triển khai Token sắp tới trong các DEX và CEX khác nhau, điều này có thể giúp phát triển Token.

Meme Tokens vẫn thống trị thị trường tiền điện tử?

Sau sự phổ biến của tiền meme vào năm 2020 và 2021, lĩnh vực tiền điện tử này đã chết trong năm qua. Ví dụ: Dogelon Mars đã giảm hơn 98% so với ATH được thiết lập vào tháng 7 năm 2021, trong khi các loại tiền điện tử phổ biến như Dogecoin thấp hơn 90% so với ATH của chúng.

Tiền xu meme sẽ tồn tại? bất chấp việc sự biến động về giá không phải là chưa từng có trên thị trường tiền điện tử, nhưng người dùng phải tìm kiếm các loại tiền điện tử sắp ra mắt tốt nhất cung cấp các tình huống sử dụng.

Cái nhìn cận cảnh hơn về Tamadoge

Nền tảng Tamadoge cho phép người dùng tham gia vào siêu thị Play-to-earn (P2E), với cơ hội kiếm phần thưởng thông qua tiền điện tử. Token gốc, TAMA, hiện đang trải qua giai đoạn bán trước beta, nơi người dùng có thể mua 1 TAMA với giá 0,01 đô la.

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho người mua tiết kiệm chi phí, người dùng chỉ cần đầu tư tối thiểu 1.000 TAMA (10 đô la). Với tổng nguồn cung cấp là 2 tỷ Token, người dùng hiện có thể mua 50% nguồn cung cấp Token. Các nhà phát triển trong nhóm đã dành 20% nguồn cung cho các danh sách DEX và CEX trong tương lai, có khả năng làm cho các Token có sẵn nhiều hơn cho một thị trường chính thống.

30% số tiền còn lại sẽ được phát hành trong 10 năm tới thông qua hoạt động đúc tiền. NFT thú cưng Tamadoge sẽ là trung tâm của nền tảng P2E - vì người dùng sẽ chiến đấu với một người chơi khác bằng hình đại diện NFT của riêng họ để đạt được điểm phát sóng trên bảng xếp hạng hàng tháng.

Người chơi kiếm được nhiều điểm nhất sẽ được thưởng TAMA từ 'dogePool'. Nhóm Tamadoge đã được xác minh KYC trên CoinSniper và mã hợp đồng thông minh đã được test kỹ lưỡng bởi SolidProof.io - giúp định giá mức độ tín nhiệm của dự án.

Người dùng muốn tìm hiểu thêm về dự án có thể đăng ký vào nhóm Telegram chính thức và luôn cập nhật. Hãy nhớ rằng quản trị viên sẽ không bao giờ gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn trước - hãy cẩn thận với những nỗ lực lừa đảo trong đó những kẻ mạo danh sao chép ảnh hồ sơ và tên người dùng của quản trị viên hoặc người kiểm duyệt dự án tiền điện tử.

Đầu tư tối thiểu 1,000 TAMA (∼ $ 10 + phí xăng)
Đầu tư tối đa Không có
Phương thức mua hàng ETH, USDT, thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng (qua Transak)
Chuỗi Ethereum
Đợt bán hàng beta kết thúc Ngày 2 tháng 9 năm 2022
Bán trước Kết thúc Q4 2022

Cách mua Tamadoge (TAMA)

Người dùng hiện có thể quyết định xem có nên đầu tư vào tiền điện tử TAMA hay không. Các phần bên dưới cung cấp phân tích từng bước về cách mua Tamadoge vào năm 2022.

Bước 1: Thiết lập Ví tiền điện tử

Khi tìm mua Tamadoge ở đâu, người dùng sẽ cần tải xuống ví tiền điện tử.

MetaMask là một trong những ví tiền điện tử tốt nhất, cho phép người dùng mua TAMA trong giai đoạn bán trước beta đang diễn ra.

Người dùng có thể truy cập MetaMask và nhấp vào 'Tải xuống'.

Bước 2: Mua ETH hoặc USDT

Người dùng phải mua Tamadoge bằng ETH hoặc USDT. Các nhà đầu tư có thể truy cập vào một nền tảng giao dịch tiền điện tử mà họ lựa chọn, mua Ethereum hoặc USDT và chuyển các Token trở lại ví Metamask của họ.

Bước 3: Liên kết MetaMask với Nền tảng Tamadoge Presale

Bước tiếp theo là truy cập trang web Tamadoge và nhấp vào 'mua'. Sau đó, người dùng có thể nhấp vào 'Kết nối Ví' và chọn nhà cung cấp ví của họ để kết nối với nền tảng bán trước.

Làm theo hướng dẫn để liên kết chính thức ví.

Bước 4: Mua Token TAMA

Bước cuối cùng là mua TAMA. Chỉ cần nhập số lượng TAMA bạn muốn mua và chọn 'Chuyển đổi ETH' hoặc 'Chuyển đổi USDT'. Người dùng cần mua tối thiểu 1.000 TAMA.

Cuối cùng, người dùng có thể yêu cầu Token TAMA của họ sau khi đợt bán trước kết thúc. Sau khi giai đoạn bán trước kết thúc, hãy nhấp vào 'yêu cầu' trên trang chủ trang web Tamadoge.

Bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ để mua TAMA thông qua Transak chuyển tiếp fiat phổ biến được tích hợp với trang web.

Mua Tamadoge trên Beta Presale

Kết luận

Hướng dẫn này đã đánh giá một trong những trò chơi Play-to-earn crypto hay nhất - Tamadoge. Trong khi thị trường tiền xu meme giảm vào năm 2022, Tamadoge (TAMA) cung cấp cho người dùng Token đa tiện ích có thể được mua để đầu tư vào NFT, kiếm phần thưởng trong trò chơi và tham gia vào hệ sinh thái dựa trên metaverse.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: