Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Easyfi ra mắt sản phẩm mới Electric mang lại khả năng Giao dịch ký quỹ không cần phép cho DeFi bằng cách sử dụng giao thức cho vay của nó

Easyfi ra mắt sản phẩm mới Electric mang lại khả năng Giao dịch ký quỹ không cần phép cho DeFi bằng cách sử dụng giao thức cho vay của nó

27/09/2022 05:46 read104
Easyfi ra mắt sản phẩm mới Electric mang lại khả năng Giao dịch ký quỹ không cần phép cho DeFi bằng cách sử dụng giao thức cho vay của nó

Khởi chạy Testnet trên Polygon Now Live

Nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) đã có thể giành được thị phần lớn từ nền tảng giao dịch tập trung (CEX), đặc biệt là với việc tạo ra hơn 20.000 Token, tất cả đều có mức độ thanh khoản khác nhau. Tuy nhiên, một lĩnh vực mà DEX vẫn còn thiếu là lĩnh vực giao dịch ký quỹ. Trong đó nền tảng giao dịch tập trung chỉ huy hơn 200 tỷ đô la khối lượng giao dịch ký quỹ hàng ngày, DEX giảm chỉ với một phần rất nhỏ của khối lượng này.

EasyFi, một giao thức cho vay đa chuỗi Lớp 2 phổ biến, đang thực hiện các bước để tăng giá trị cho không gian DeFi thông qua giao thức của họ. Nó đã công bố một sản phẩm mới có tên là Electric, cho phép người dùng DeFi có thể thực hiện các giao dịch ký quỹ bên ngoài giới hạn của một nền tảng giao dịch tập trung bằng cách sử dụng giao thức cho vay của nó.

Mở rộng Chiến lược cho vay

Electric là sản phẩm mới nhất trong tầm nhìn EasyFi về việc thu hút người dùng DeFi đến #DoMoreWithDeFi. Sự ra mắt của Electric mở ra bước tiếp theo trong chiến lược cho vay của họ.

Điều này sẽ cho phép người dùng nhận các khoản vay ngắn hạn và sử dụng chúng để thực hiện các hoạt động giao dịch ký quỹ. Tất cả điều này xảy ra trên thanh khoản có nguồn gốc công khai có sẵn trên các nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) khác nhau. Người dùng điện sẽ có thể giao dịch với nền tảng giao dịch phi tập trung và AMM có tính thanh khoản cao nhất thông qua sự hợp tác đang được nhóm EasyFi khám phá.

Những người cho vay có tính thanh khoản Pool có thể đầu tư một cách thông minh bằng cách được cung cấp một tỷ lệ rủi ro-phần thưởng được tính toán. Vì Pool dành riêng được tạo cho từng cặp tài sản, người cho vay có thể hiểu phần thưởng rủi ro liên quan đến mỗi khoản đầu tư ngay từ đầu.

Có lẽ điều quan trọng nhất trong số này là giao diện người dùng của Electric. Giống như bất kỳ giao thức tài chính phi tập trung nào, tính dễ sử dụng là rất quan trọng để mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch. Electric được thiết kế với cùng một giao diện đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng đã gắn liền với các sản phẩm EasyFi.

Electric Litepaper cũng đã được xuất bản để giới thiệu ý tưởng, khái niệm động lực đằng sau Electric, hoạt động của nó, hướng dẫn từng bước một số khái niệm cốt lõi trong sản phẩm mới EasyFi cho MarginTrading trên DEX.

Điều gì sẽ mong đợi

Electric mang nhiều hứa hẹn cho không gian tài chính phi tập trung. Để đạt được điều này, nhóm EasyFi đã phác thảo một số điều mà người dùng có thể mong đợi từ sản phẩm.

Các cặp giao dịch đa dạng

Một con đường mà nền tảng giao dịch tập trung tiếp tục thống trị là đa dạng các cặp giao dịch mà các nhà đầu tư có thể lựa chọn. Electric dự kiến sẽ có các cặp giao dịch khác nhau dựa trên các Pool cho vay riêng biệt và độc lập có sẵn cho các nhà đầu tư. Để bắt đầu, số lượng Token để thử nghiệm sẽ ít, nhưng theo thời gian, số lượng Token này sẽ được mở rộng và sẽ bao gồm cả tài sản ổn định và dễ bay hơi.

Thị trường ký quỹ / Lãi suất

Các nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường giao dịch ký quỹ trước tiên sẽ phải ký quỹ thế chấp cho Electric. Ngoài ra, người cho vay có thể kiếm được lợi tức cao khi họ gửi tài sản trực tiếp vào Pools cho vay. Họ kiếm được từ lãi suất do các nhà đầu tư có đòn bẩy trả, cũng như các phần thưởng khác sẽ chỉ dành cho người cho vay thông qua các chương trình độc quyền.

cho mượn Pool trên nhiều chuỗi

Electric sẽ là một sản phẩm giao dịch ký quỹ đa chuỗi. Nó sẽ bắt đầu trên Polygon trước và sau đó mở rộng sang các chuỗi khác bao gồm BSC và các mạng khác.

Lấy cộng đồng làm trung tâm

Cuối cùng, khi Electric chuyển sang mainnet và EasyFi ra mắt DAO, cộng đồng sẽ chịu trách nhiệm ra quyết định - chẳng hạn như thêm tài sản thế chấp cho vay mới, đặt lãi suất mặc định, thêm các cặp giao dịch ký quỹ mới, thiết lập các thông số rủi ro và hơn thế nữa.

Chuẩn bị sẵn sàng cho việc cất cánh

Electric hiện đã được đưa ra trên Polygon Mumbai Testnet. Nó đã kết nối với QuickSwap Testnet để cung cấp tích hợp DEX để hoàn tất quá trình giao dịch. Bằng cách này, cộng đồng có thể test giao thức trước khi nó khởi chạy trên mạng chính. EasyFi cũng có kế hoạch hợp tác với các DEX khác để tích hợp chúng vào Electric.

Hiện tại, các thành viên cộng đồng có thể thử nghiệm giao dịch đòn bẩy trên phiên bản Electric testnet bắt đầu với tài sản thử nghiệm, xUSDC. Nhiều Token và blockchains khác được lên kế hoạch thêm vào trong quá trình thử nghiệm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: