Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành của Balance cáo buộc sự phản bội dưới bàn tay của người sáng lập Uniswap

Giám đốc điều hành của Balance cáo buộc sự phản bội dưới bàn tay của người sáng lập Uniswap

03/02/2023 23:18 read75
Giám đốc điều hành của Balance cáo buộc sự phản bội dưới bàn tay của người sáng lập Uniswap

Giám đốc điều hành của Balance, Ric Burton, tuyên bố rằng ông đã bị người sáng lập Uniswap Hayden Adams, người mà tại một thời điểm, ông coi là một trong những người bạn thân nhất của mình, đã qua mặt ông.

Burton đã đầu tư thời gian, tình bạn và một khoản tiền không xác định để hỗ trợ Adams đưa Uniswap ra thị trường. Nhưng Burton cho biết anh cảm thấy đau lòng và buồn vì những nỗ lực của mình không bao giờ được đền đáp.

Burton giúp Uniswap phát triển

Nó bắt đầu ở New York vào mùa xuân năm 2018 khi Burton đang tìm kiếm các nhà phát triển dApp. Điều này liên quan đến việc tổ chức các sự kiện và mang lại cho các nhà phát triển triển vọng thời gian, tiền bạc và không gian studio.

Anh ấy kể lại rằng trong số tất cả các nhà phát triển mà anh ấy đã gặp, Adams và sự nhiệt tình không ngừng của anh ấy dành cho Uniswap đã nổi bật trong số rất nhiều triển vọng.

Anh ấy đang ở trên một con đường chiến tranh tuyệt đối. Mỗi lần bạn gặp anh ấy, tất cả những gì anh ấy có thể nói là Uniswap.

giữ với mục tiêu làm cho Ethereum trở nên kỳ diệu đối với mọi người, cặp đôi này nhanh chóng trở nên thân thiết, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc đấu tranh tương ứng để tạo ra nó.

Chúng tôi đã ở bên nhau trong suốt những thăng trầm khi cố gắng xây dựng các công ty khởi nghiệp trong một hệ sinh thái với rất ít dự án vững chắc.

Burton cho biết anh ấy tin tưởng vào Adams và khái niệm AMM DEX tập trung vào sự đơn giản của anh ấy và không nghĩ gì đến việc cấp cho anh ấy quyền truy cập phòng thu không giới hạn. Khi Adams hết tiền, Burton đã trả tiền thuê nhà, thậm chí còn nhúng vào tiền của Balance để trang trải các chi phí của mình.

Nhận thấy tiềm năng của giao thức, Ethereum Foundation đã sớm xuất hiện, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng. Với sự tham gia của công ty đầu tư tiền điện tử Paradigm, tương lai có vẻ tươi sáng.

Adams đi AWOL

Adams nói với Burton rằng anh ấy dự định đưa anh ấy vào vòng Uniswap để trả ơn cho sự giúp đỡ của anh ấy. Burton tin tưởng Adams sẽ giữ lời.

Thời gian trôi qua, đến tháng 3 năm 2019, Burton gặp phải những khó khăn cá nhân, trong đó có việc mất đi người bà của mình. Không tiết lộ chi tiết hơn, anh ấy nói rằng anh ấy cũng đã được người đồng sáng lập khác yêu cầu thoát khỏi Balance.

Đủ để nói, mọi thứ không tốt ở Cân bằng.

Mọi thứ RẤT tốt tại Uniswap.

Hayden chỉ huy động được hơn 1 triệu đô la.

Burton sau đó phát hiện ra rằng Mô hình không muốn đưa anh ấy vào vòng, điều mà anh ấy đã gặp khó khăn ở phần Cân bằng.

Họ hoàn toàn không quan tâm đến việc có một người sáng lập thất bại trên bảng giới hạn của kỳ lân mới của họ.

Trong thời gian này, Burton cho biết Adams đã phớt lờ tin nhắn của anh ấy và đi AWOL. Nhưng liên hệ đã được thiết lập lại khi Token UNI đã sẵn sàng để triển khai. Sau đó, Adams đưa ra đề nghị trả nợ cho Burton.

Tuy nhiên, lời đề nghị đi kèm với điều kiện không bao giờ thảo luận về các sự kiện và hoàn cảnh của mối quan hệ của họ ở nơi công cộng. Burton nhận xét, Đây là một trong những hợp đồng khó chịu nhất mà tôi từng thấy.

Tua nhanh đến bây giờ, khoảng bốn năm sau, Burton kể lại câu chuyện này, nói rằng nỗi buồn đã ngăn cản ông công khai sớm hơn.

Kết thúc chủ đề tweet, Burton xác nhận xúi giục hành động pháp lý để thu hồi số tiền đã nợ. Nhưng đồng thời, anh ấy bày tỏ sự không chắc chắn trong bản thân và quá trình hành động này bằng cách hỏi Twitterverse rằng liệu họ có nghĩ rằng anh ấy xứng đáng không nhận được gì không.

Mục tiêu của tôi với chủ đề này rất đơn giản: đánh giá cảm xúc của cộng đồng về đóng góp của tôi.

WebGiaCoin đã liên hệ với Burton để nhận thêm bình luận. Không có câu trả lời nào được nhận vào thời điểm báo chí.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Mọi người, Tin đồn,