Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64404 $
0.46%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3157 $
0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
613,11 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,33 $
0.41%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5265 $
0.41%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1520 $
0.45%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,47 $
1.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4726 $
-0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,63 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1166 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
0.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,28 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,70 $
-0.03%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,13 $
-0.10%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7153 $
-0.23%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,72 $
-0.52%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,99 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành của Franklin cho biết Bitcoin là một giải pháp thay thế cho Điều kiện kinh tế

Giám đốc điều hành của Franklin cho biết Bitcoin là một giải pháp thay thế cho Điều kiện kinh tế

13/08/2022 05:46 read108
Giám đốc điều hành của Franklin cho biết Bitcoin là một giải pháp thay thế cho Điều kiện kinh tế

Nhiều người đang phản ứng khác nhau với điều kiện hiện tại của Bitcoin và nền kinh tế toàn cầu. Trong hai quý liên tiếp vừa qua, Hoa Kỳ đã công bố GDP âm, dẫn đến việc Feds tăng giá nhanh chóng. bất chấp việc một số cá nhân tuyên bố rằng vẫn chưa có lạm phát, tác động của nó đang dần bộc lộ.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Franklin Templeton, Jenny Johnson, đã đưa ra quan điểm về tình hình kinh tế toàn cầu hiện nay. Johnson tuyên bố rằng bất chấp việc tình trạng tài chính đang ở trong tình trạng đáng buồn, nhưng Bitcoin vẫn là sự phân tâm tốt nhất của nó.

Giám đốc điều hành Johnson đã nêu ý kiến của cô ấy trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Cô ấy nói rằng tình hình kinh tế hiện tại đang đóng vai trò là một sự gián đoạn.

Bài đọc liên quan: Liệu Ethereum có phá vỡ 2.000 đô la trước khi giữ?

Theo quan điểm của cô ấy, điều tốt nhất là xảy ra với các nhà cung cấp tài chính vào lúc này. bất chấp việc một số người coi Bitcoin là vàng kỹ thuật số và một tài sản có thể tạo ra hàng rào chống lại lạm phát, Johnson có quan điểm khác. Đối với cô ấy, BTC chỉ là sự phân tâm của người tiêu dùng khỏi tất cả các vấn đề tài chính hiện hành.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành không tin rằng các chính phủ có thể biến Bitcoin trở thành tài sản thống trị đối với nền tảng giao dịch nước ngoài. Cô ấy nói rằng việc điều đó xảy ra ngoài sự tự tin điển hình vì vô số tranh luận sẽ nổ ra.

Khi nói đến công nghệ blockchain, CEO có một lựa chọn ấn tượng liên quan đến điều đó. Cô ấy gọi đó là sự thay đổi thể thao, nói rằng nó sẽ mang lại sự khác biệt tích cực có thể cho tất cả các ngành công nghiệp.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?
Bitcoin đứng trên $ 24,000 trên biểu đồ | Nguồn: BTCUSDT trên TradingView

Johnson khẳng định rằng Franklin Templeton vẫn cung cấp các dịch vụ tiền điện tử cho khách hàng của mình. Ngoài ra, công ty không có kế hoạch ngừng các lựa chọn dịch vụ như vậy ngay bây giờ. Franklin Templeton là một công ty giữ đa quốc gia của Mỹ. Nó tự hào có một số công ty con. Nó hoạt động như một công ty đầu tư toàn cầu và được thành lập vào năm 1947 tại Thành phố New York.

Lối chơi hủy diệt toàn cầu nhưng Bitcoin đã đạt được động lực

Trong vài năm qua, toàn bộ hệ thống toàn cầu đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ sự lây lan của COVID-19. Đây vẫn là một trong những trận đại dịch thế giới cướp đi sinh mạng của hàng triệu người từ các quốc gia khác nhau.

Với sự xâm lược và ảnh hưởng của đại dịch đã làm biến dạng nhiều mặt của đời sống, đặc biệt là đời sống xã hội. Tác động tổng thể lên hệ thống tài chính là khá lớn.

Bài đọc liên quan: Cảm xúc thị trường tăng lên khi Bitcoin thu được 25.000 đô la

Để duy trì sự thả nổi của nền kinh tế trong thời kỳ khủng hoảng, một số ngân hàng trung ương các nước, đặc biệt là Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, đã in thêm tiền pháp định. Tuy nhiên, một quá trình như vậy đang có tác động tiêu cực sau hai năm. Thế giới đang chung sức chiến đấu với tỷ lệ lạm phát gia tăng cùng với các yếu tố khác.

Nga và tổng thống của nước này, Vladimir Putin, đã nhận phải sự đổ lỗi từ thế giới phương Tây, đi đầu là Mỹ. Họ tiếp tục cắt đứt các kết nối tài chính với Nga.

Ngoài ra, Nga cũng đứng đầu là quốc gia bị trừng phạt nhiều nhất trên toàn cầu. Nhưng Nga đã quyết định trả thù bằng cách ngừng cung cấp khí đốt cho một số quốc gia châu Âu.

Hầu hết các bang không có nguồn thay thế và đã bị mắc kẹt. Hành động này ngược lại làm tăng chi phí điện, dẫn đến tăng giá đối với tất cả các mặt hàng. Toàn bộ phần chơi của các sự kiện đang trở nên phá hoại hơn.

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: BTCUSDT, Các quốc gia châu Âu, Nga, Vladimir Putin,