Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70607 $
-1.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3561 $
-0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,24 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
185,45 $
-1.16%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6299 $
1.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2186 $
0.87%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6536 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,51 $
-0.48%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.50%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,04 $
-0.63%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,49 $
-1.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
576,03 $
1.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,30 $
-0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1205 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,00 $
-1.04%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,69 $
0.51%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
-1.51%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc điều hành Pantera gọi năm 2023 là "thời điểm tốt nhất từ trước đến nay" thành lập một công ty tiền điện tử với khoản tài trợ VC trị giá 121 tỷ đô la có sẵn

Giám đốc điều hành Pantera gọi năm 2023 là "thời điểm tốt nhất từ trước đến nay" thành lập một công ty tiền điện tử với khoản tài trợ VC trị giá 121 tỷ đô la có sẵn

24/01/2023 08:08 read98
Giám đốc điều hành Pantera gọi năm 2023 là

Công ty đầu tư tiền điện tử Pantera Capital đã phát hành một lá thư gửi tới các nhà đầu tư vào ngày 23 tháng 1, trong đó họ tiết lộ dữ liệu thể hiện bản chất kiên cường của ngành công nghiệp blockchain.

Giám đốc điều hành của Pantera Capital, Dan Morehead, đã chia sẻ tổng quan về triển vọng của công ty vào năm 2023, trong đó ông tuyên bố;

Khả năng phục hồi của blockchain khi đối mặt với một thị trường vĩ mô tồi tệ đối với các tài sản rủi ro và các thảm họa mang phong cách riêng trong lịch sử là rất ấn tượng.

So với các công ty lớn nhất trong ngành công nghệ, Bitcoin đã vượt trội so với Tesla, Meta và PayPal trong 12 tháng qua. Tuy nhiên, dữ liệu của Pantera đã bị cắt vào ngày 17 tháng 1, có nghĩa là nó không tính đến việc giá Bitcoin tiếp tục tăng giá. Tính đến thời điểm báo chí, Bitcoin hiện giảm 48%, vượt qua Square trên biểu đồ bên dưới.

tech performance vs bitcoinNguồn: Pantera Capital

Trong bức thư gửi các nhà đầu tư, Morehead nói rằng ông không ngạc nhiên khi Bitcoin hoạt động tốt như vậy, trích dẫn kinh nghiệm của ông về ba thị trường giảm giá trước đó. Hơn nữa, ông tiết lộ rằng ông tin rằng đáy của thị trường đã và đang biến mất.

Tôi tin rằng nó đã chạm đáy và chúng ta sẽ sớm thấy tài sản blockchain tiếp tục xu hướng tăng giá 2,3 lần mỗi năm trong 13 năm qua.

Khả năng phục hồi của DeFi so với CeFi

Joey Krug, CO-CIO của Pantera, đã chia sẻ triển vọng của mình cho năm 2023 trong bức thư, gọi năm 2022 có lẽ là năm biến động lớn nhất trong lịch sử tiền điện tử. So sánh năm 2022 với năm 2014, Krug đã so sánh các dự án tiền điện tử thất bại vào năm ngoái với những dự án đã sụp đổ sau sự kiện Halving Bitcoin đầu tiên. Cụ thể, Krug nhận xét, nhiều dự án và công ty minh họa cho phản đề của các nguyên tắc cơ bản của tiền điện tử đã nổ tung.

Krug tiếp tục xác định một vấn đề cốt lõi trong nhiều công ty tiền điện tử đã phát triển mạnh trong những năm gần đây. Tiền điện tử được xây dựng trên công nghệ không cần cấp phép và luôn được thiết kế để loại bỏ nhu cầu tin tưởng. Tuy nhiên, nhiều công ty đã thất bại vào năm 2022 đã yêu cầu người dùng tin tưởng vào họ một niềm tin dường như đã bị lợi dụng.

Tiền điện tử thực tế — như tiền điện tử trong giao dịch, hợp đồng thông minh, tiền điện tử dựa trên giao thức — thực sự giảm thiểu những vấn đề này vì bạn không cần phải giao tất cả tiền của mình cho một tổ chức xác nhận quyền sở hữu, hãy tin tưởng chúng tôi.

Hơn nữa, Krug đã chỉ trích những người tranh luận chống lại sự liên quan của hợp đồng thông minh và các vấn đề về 'cho vay DeFi' đầy rủi ro. Chắc chắn, anh ấy chỉ ra rằng đó không phải là lỗi của chương trình máy tính nếu khoản vay của bạn không được hoàn trả do hợp đồng thông minh được thiết kế kém.

Trong bối cảnh nền tảng giao dịch tập trung thất bại, Kurg lưu ý rằng nền tảng giao dịch phi tập trung liên quan đến việc cho vay đối với các đối tác phần lớn không được biết đến đã không bùng nổ. Trong một ngành đã được thử nghiệm rất nhiều trong suốt 12 tháng qua, CeFi đã bùng nổ chứ không phải DeFi. Các công ty sử dụng công nghệ blockchain để đảm bảo các hoạt động cho vay của họ tiếp tục hoạt động trong khi FTX, Voyager, BlockFi và Celsius thất bại.

Krug cho rằng thành công của DeFi là nhờ bản chất không đáng tin cậy và hệ thống quản lý rủi ro linh hoạt hơn.

Vào năm 2023, Krug lưu ý rằng bất chấp việc giá thấp hơn nhưng tôi nghĩ rằng không gian rõ ràng đang ở một vị trí tốt hơn bao giờ hết. Sự cải tiến trong cơ sở hạ tầng cơ bản và các công cụ dành cho nhà phát triển đã được ca ngợi bởi CO-CIO của Pantera, người tin rằng các hệ thống tài chính của thế giới cuối cùng sẽ được xây dựng trên đường ray blockchain.

Người bình thường sẽ có các ứng dụng trên điện thoại cho phép họ truy cập vào DeFi, nơi họ có thể tham gia vào các giao dịch tài chính mà không cần ngân hàng/nhà môi giới, với mức phí thấp hơn, thanh khoản toàn cầu và thị trường hoạt động 24/7.

Công việc trong suốt năm 2023 và hơn thế nữa nên tập trung vào việc làm cho DeFi trở nên dễ dàng nhất có thể và tăng tính thanh khoản trong hệ sinh thái. Krug nhấn mạnh rằng những vấn đề này sẽ mất hai đến ba năm nữa để giải quyết. Do đó, triển vọng của anh ấy cho năm 2023 là đây sẽ là thời điểm để xây dựng.

Phân tích lĩnh vực blockchain

Paul Veradittakit, Đối tác chung tại Pantera Capital, cũng đã tóm tắt quan điểm của mình bằng bảng phân tích các chỉ số quan trọng của năm 2022. Biểu đồ bên dưới cho thấy mức đầu tư trong ngành công nghiệp tiền điện tử, cho thấy DeFi và Trò chơi là những lĩnh vực có số lượng giao dịch đáng kể nhất.

deal sectorsNguồn: Pantera Capital

Pantera rất lạc quan về không gian tiền điện tử vào năm 2023; nó lưu ý, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tuyệt vời để thành lập một công ty trong không gian blockchain. Hơn nữa, bức thư tiết lộ 121 tỷ đô la đã được huy động trong nửa đầu năm 2022 hiện đang chờ triển khai cho lĩnh vực tiền điện tử.

Toàn bộ bức thư bao gồm đánh giá chi tiết về năm 2022 và có thể được tìm thấy trên trang web của Pantera.

Bài đăng Giám đốc điều hành Pantera gọi năm 2023 là thời điểm tốt nhất từ trước đến nay' để thành lập một công ty tiền điện tử với khoản tài trợ VC trị giá 121 tỷ đô la đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Thị trường giảm giá, DeFi, Đặc sắc, Đầu tư,