Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70542 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3582 $
0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,03 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,15 $
-0.01%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6236 $
-0.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2022 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6506 $
-0.33%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,56 $
-0.54%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,90 $
-1.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,55 $
-0.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,72 $
1.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
562,19 $
-1.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1201 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,02 $
-0.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
18,04 $
1.69%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,41 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giám đốc ngành công nghiệp âm nhạc cho biết thẻ tín dụng có thể kết nối Web2 với Web3

Giám đốc ngành công nghiệp âm nhạc cho biết thẻ tín dụng có thể kết nối Web2 với Web3

30/01/2023 20:50 read143
Giám đốc ngành công nghiệp âm nhạc cho biết thẻ tín dụng có thể kết nối Web2 với Web3

Khi tài chính phi tập trung tiếp tục trở nên phổ biến hơn, các công cụ tài chính truyền thống có thể đóng vai trò là cầu nối từ Web2 đến Web3 cho những người vẫn còn hoài nghi.

Năm ngoái đã chứng minh rằng không gian Web3 không chỉ là một hiện tượng mà còn là tương lai của các tương tác kỹ thuật số. Tuy nhiên, dù không gian đã trở nên phổ biến như thế nào, nhiều người vẫn còn hoài nghi về việc làm thế nào mà nó có thể và sẽ trở thành một phần trong cuộc sống của họ.

Nhiều nhà phát triển đang tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa hai phiên bản web này. Cointelegraph đã nói chuyện với Bruno Guez, Giám đốc điều hành của Revelator, để hiểu lý do tại sao ông tin rằng các công cụ tài chính Web2 hiện có như thẻ tín dụng thực sự có thể là cầu nối để đưa người dùng mới vào Web3.

Revelator, hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc cung cấp cơ sở hạ tầng cho các hãng và nhà phân phối để điều hành doanh nghiệp của họ, gần đây đã thông báo rằng họ đã tích hợp Stripe để giúp người hâm mộ mua các bộ sưu tập kỹ thuật số bằng thẻ tín dụng của họ một cách liền mạch.

​​Guez nói rằng việc làm cho các công cụ kỹ thuật số mới này có thể truy cập được thông qua các công cụ Web2 mà người dùng đã quen thuộc, chẳng hạn như thẻ tín dụng, sẽ tạo ra cầu nối giữa hai phiên bản thực tế kỹ thuật số này.

Phần lớn các nước phát triển sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng hàng ngày. Nếu chúng tôi muốn đưa người dùng mới vào Web3, chúng tôi phải cung cấp cho những người dùng web2 này một phương thức thanh toán quen thuộc và an toàn.

Tuy nhiên, anh ấy đã đề cập đến cách sử dụng các công cụ tài chính Web2 quen thuộc giúp giảm bớt các rào cản đang gây khó khăn cho ngành, chẳng hạn như thiếu kiến thức về quản lý tiền phi tập trung.

Nếu chúng tôi làm cho onramp dễ dàng hơn và làm cho việc truy cập nội dung Web3 dễ dàng hơn, thì chúng tôi có thể từ từ giáo dục họ về sức mạnh của phân cấp và tất cả những gì đòi hỏi.

Ông tiếp tục nói rằng chương trình giáo dục nâng cao này bao gồm việc thông báo cho người dùng về các phương pháp tự quản lý để họ có thể hoàn toàn sử dụng Web3, vận hành ví kỹ thuật số của mình và không bao giờ mất quyền truy cập vào tài sản kỹ thuật số của mình.

Việc thiếu kiến thức đã tạo ra các rào cản đối với quyền tự giám sát, điều này thường khiến nền tảng giao dịch tập trung trở nên phổ biến do dễ truy cập và trải nghiệm người dùng. bất chấp việc, như Guez đã chỉ ra, và như đã thấy gần đây trong các tình huống như FTX, khi nền tảng giao dịch tập trung ngừng hoạt động, niềm tin của khách hàng và niềm tin vào toàn ngành bị tổn hại.

Revelator không phải là một điều bất thường trong không gian Web3 trong việc sử dụng thẻ tín dụng để hỗ trợ người dùng mới. Nhiều doanh nghiệp khác đang tìm cách tiếp tục thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt bằng cách làm việc với các công cụ. Vào đầu năm 2022, Stripe đã công bố quan hệ đối tác với FTX, FTX US, Blockchain.com, Nifty Gateway và Just Mining để ra mắt bộ phần mềm kinh doanh tiền điện tử.

Vào năm 2022, nó cũng hợp tác với Twitter để cung cấp thanh toán USDC cho những người sáng tạo nội dung trên nền tảng này, cùng với việc tích hợp vào một nhà tạo lập thị trường dựa trên Solana để cung cấp một onramp chuyển đổi fiat sang tiền điện tử.

Guez nói rằng thẻ tín dụng đã đưa người dùng lên Web3 một cách hiệu quả, trong khi ví thông minh đã hoạt động ở chế độ nền. Điều này cho phép thực hiện các giao dịch blockchain một cách rõ ràng mà không cần người dùng cần có kiến thức về blockchain trước đó.

Theo cách này, các công cụ Web2 và Web3 hoạt động cùng nhau; bằng cách trừu tượng hóa sự phức tạp khỏi trải nghiệm người dùng.

Theo các báo cáo xuất hiện vào ngày 26 tháng 1, Stripe đang làm việc với các chuyên gia của JP Morgan để tư vấn về một đợt chào bán công khai tiềm năng sau khi tái xuất hiện hiệu quả trong bối cảnh tiền điện tử.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Web3, Âm nhạc, Thẻ tín dụng, Web 2.0, Sọc,