Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64267 $
-0.64%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3077 $
-0.31%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,69 $
-0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,09 $
-1.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5046 $
0.07%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1529 $
-0.61%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,22 $
1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4701 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,13 $
-0.73%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,76 $
-0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1103 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
478,07 $
-0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
-0.64%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6743 $
-0.99%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,70 $
-0.94%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,24 $
-0.87%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-0.62%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giờ đây, những người sưu tập và những người đam mê có thể biến hình ảnh và vẻ đẹp của họ thành những NFT bắt mắt với Onliners Metaverse

Giờ đây, những người sưu tập và những người đam mê có thể biến hình ảnh và vẻ đẹp của họ thành những NFT bắt mắt với Onliners Metaverse

17/05/2022 00:06 read119
Giờ đây, những người sưu tập và những người đam mê có thể biến hình ảnh và vẻ đẹp của họ thành những NFT bắt mắt với Onliners Metaverse

Ngày nay, có vẻ như tất cả mọi người và mẹ của họ đang khởi động một dự án NFT hoặc áp dụng vào một dự án. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang trở nên giàu có nhờ các bộ sưu tập của họ và các nhà đầu tư cống rãnh. Nghệ thuật NFT là một hoạt động theo đuổi sáng tạo và hướng tới cộng đồng.

Với rất nhiều bộ sưu tập khác nhau được tung ra, sẽ không tuyệt nếu bạn có thể có hình ảnh và sự đáng yêu của mình được đại diện trong cuộc cách mạng thú vị nhất kể từ thời kỳ đầu của Internet phải không?

Onliners Metaverse cho phép bạn làm điều đó với nền tảng được thiết kế để cho phép bạn biến mình thành NFT.

Tại sao Metaverse Onliners lại là một trò chơi thay đổi hoàn toàn dành cho những người sưu tập và những người đam mê mong muốn được bất tử trong Hình thức nghệ thuật kỹ thuật số

Trong nhiều thập kỷ, nếu không phải là nhiều thế kỷ, quan điểm phổ biến về cuộc sống của một người sáng tạo là quan điểm của một nghệ sĩ chết đói. Một người chỉ tạo ra nghệ thuật vì mục đích tự thể hiện và kể chuyện. Một số nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới chỉ kiếm tiền từ công việc của họ sau khi hoàn thành. Có nghĩa là, tác phẩm nghệ thuật của họ chỉ tăng giá trị sau khi chúng qua đời. Pablo Picasso đã nổi tiếng gần như toàn bộ sự nghiệp của mình với tư cách là một nghệ sĩ sống.

Tuy nhiên, nhờ vào cuộc cách mạng Web 3.0, các NFT đang loại bỏ ý tưởng trở thành một nghệ sĩ chết đói. Nói một cách dễ hiểu, hơn 250.000 người giao dịch NFT trên OpenSea, thị trường hàng đầu trong ngành. Đó là không tính các thị trường cạnh tranh khác như LookRare hoặc Immutable X.

Có lẽ 250.000 người dùng đang hoạt động dường như không nhiều khi xét đến việc các thị trường truyền thống như eBay có hàng triệu người dùng mỗi tháng. Tuy nhiên, sự thật là sự phổ biến của NFT đang bùng nổ. Chỉ trong quý 3 năm ngoái, thị trường NFT đã đạt tổng giá trị gần 11 tỷ đô la.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Onliners Các tính năng độc đáo của Metaverse sẽ biến dự án trở nên độc nhất vô nhị

Mục tiêu của Onliners Metaverse là đưa việc cá nhân hóa hình ảnh và sự đáng yêu của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Bản phát hành đầu tiên có các thuộc tính khác nhau mà bạn có thể đính kèm vào NFT của mình với các tùy chọn tùy chỉnh. Bạn sẽ có thể xem qua nhiều loại ký tự kỹ thuật số sẽ giúp bạn nghĩ ra hình đại diện của riêng mình.

Bản thân bộ sưu tập sẽ bao gồm không ít hơn 8.000 mảnh có sẵn để đúc.

Các đặc điểm vốn có trong tài sản kỹ thuật số, nghệ sĩ, game thủ, sinh viên, doanh nghiệp, âm nhạc, sự kiện, nhà phát triển và tất cả các tầng lớp xã hội khác sẽ được đưa vào bộ sưu tập.

Năm giai đoạn của Onliners Metaverse Road Map

Nếu bạn đã có kinh nghiệm vận hành thế giới NFT, bạn có thể hiểu tầm quan trọng của cộng đồng và cách nó thúc đẩy sự thành công của một dự án. Đó là lý do tại sao Onliners Metaverse Road Map coi việc xây dựng cộng đồng là giai đoạn đầu tiên. Đây là tất cả năm giai đoạn:

  • Cộng đồng Người trực tuyến
  • Kho báu Onliners
  • Onliners Phần 2
  • Tổ chức từ thiện Onliners

Hãy xem qua bốn giai đoạn còn lại.

Kho báu Onliners

Kho báu tổng hợp vào 15% tiền bản quyền thu được thông qua các kế hoạch khác nhau được cung cấp để cung cấp cho cộng đồng nhiều hỗ trợ hơn nữa. Vault sẽ cho phép dự án bắt đầu các chương trình tặng quà thu hút nhiều người tham gia hơn vì giá NFT tăng lên có thể khiến người dùng cảm thấy như họ không thể là một phần của cộng đồng. Những người trực tuyến không muốn điều đó.

Hàng hóa Onliners

Cung cấp hàng hóa cho cộng đồng là một cách phổ biến để mở rộng sự hiện diện thương hiệu của một dự án NFT. Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape làm được điều đó và nhiều người khác cũng vậy. Trong tình huống này, cộng đồng trở thành một phần trong việc mở rộng thương hiệu của Người trực tuyến. Họ có quyền bỏ phiếu cho hàng hóa được sản xuất và bán cho những người đam mê.

Onliners Phần 2

Phần thứ hai của Onliners có các hình ảnh động và các đặc điểm khác nhau được tạo ra để giống với người dùng. Số tiền đầu tiên dành cho các thành viên cộng đồng lâu năm hoặc những người giữ các túi lớn hơn của Token.

Sáng kiến từ thiện của Onliners

Nhiều dự án NFT hứa hẹn sẽ hỗ trợ những nguyên nhân xứng đáng. Người trực tuyến muốn trả lại cho những người có nhu cầu thông qua các tổ chức phi chính phủ nổi tiếng, cung cấp máy tính và công cụ học tập cho những người không được phục vụ. Mục tiêu là quyên góp tối thiểu 50.000 đô la khi dự án tiếp tục đạt được các mốc quan trọng của nó.

Tổ chức từ thiện Onliners

Khi dự án tiến triển, họ muốn trả lại cho những người có nhu cầu. Nhóm Onliners sẽ quyên góp 50.000 đô la cho các tổ chức phi chính phủ nổi tiếng để cho phép những người ở các quốc gia kém may mắn mua các nhu yếu phẩm như dụng cụ học tập và máy tính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: