Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61358 $
0.51%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2919 $
-0.79%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
533,89 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,68 $
-0.89%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4764 $
-0.87%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,40 $
1.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
-0.37%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4328 $
-0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,60 $
-1.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1061 $
-0.93%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,42 $
-0.74%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
453,53 $
-1.45%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
-1.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6321 $
-1.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
77,56 $
-0.75%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,37 $
-1.17%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,08 $
-0.78%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hai chuyên gia về tiền điện tử Meme Coins đang khuyến nghị trong mùa Altcoin

Hai chuyên gia về tiền điện tử Meme Coins đang khuyến nghị trong mùa Altcoin

22/04/2023 22:16 read198
Hai chuyên gia về tiền điện tử Meme Coins đang khuyến nghị trong mùa Altcoin

Token Meme đã vượt xa danh tiếng ban đầu chỉ là trò đùa đơn thuần và hiện đang cung cấp các tình huống sử dụng thực tế trong hệ sinh thái của chúng. Sự chuyển đổi này đã làm dấy lên mối quan tâm mới đối với tiền meme, với khả năng chúng sẽ có nhu cầu cao vào năm 2023. Sự thành công của các Token meme đã được thiết lập trong thời gian gần đây xác nhận xu hướng này và cộng đồng tiền điện tử đang háo hức dự đoán những bước phát triển tiếp theo.

Khi chúng ta đi sâu hơn vào những gì có vẻ là một năm 2023 mạnh mẽ đối với các altcoin, chúng ta nên đặc biệt lưu ý đến các đồng tiền meme. Có hai đồng xu meme đáng để xem cụ thể: Love Hate Inu và Tamadoge. Chúng tôi đi vào chi tiết của cả hai Token này và những cơ hội mà chúng mang lại cho những người đam mê tiền điện tử.

Đầu tiên trong số này là Love Hate Inu, một Token meme đã thu hút được sự chú ý đáng kể trong ngành công nghiệp tiền điện tử và nổi bật nhờ tiện ích độc đáo của nó. Thứ hai là Tamadoge, một loại tiền meme thú vị, có phạm vi rộng đang tạo nên làn sóng vì cũng có rất nhiều tiện ích.

Chúng tôi đi sâu vào cả hai Token tại đây và giải thích tất cả những gì bạn cần biết về chúng.

Love Hate Inu mang lại tiện ích cho Meme Coins

Love Hate Inu tự phân biệt với các Token meme khác bằng cách triển khai hệ thống bỏ phiếu phi tập trung sử dụng hợp đồng thông minh để ngăn chặn spam và thao túng. Bằng cách đặt cược Token của họ, những người giữ có thể bỏ phiếu về các vấn đề khác nhau và họ có thể kiếm được nhiều Token hơn bằng cách tham gia các cuộc thăm dò và bỏ phiếu cho các chủ đề hiện tại. Để ngăn việc gửi thư rác và thao túng bỏ phiếu, người dùng phải Stake Token LHINU của họ trong ít nhất 30 ngày để tham gia các cuộc thăm dò. Hệ sinh thái Love Hate Inu bao gồm hai thành phần chính: Nền tảng gửi phiếu bầu, đề xuất các ý tưởng thăm dò ý kiến để cộng đồng xem xét và Bảng điều khiển quản lý, giám sát minh bạch quá trình bỏ phiếu.

Mục tiêu của Love Hate Inu là khuyến khích sự tham gia của cộng đồng vào các chủ đề liên quan thông qua các cuộc thăm dò ý kiến. Nền tảng này dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2023, với những người giữ Token LHINU và các thương hiệu quan tâm có thể tạo và quảng bá các cuộc thăm dò của họ từ quý 4 trở đi. Token LHINU là tiền tệ của nền tảng và thông tin thêm về chức năng của nó sẽ được cung cấp bên dưới. Sự gia tăng của các Token meme với các ứng dụng thực tế trong hệ sinh thái của chúng đã làm dấy lên mối quan tâm mới đối với những đồng tiền này và Love Hate Inu đã nhận được sự chú ý đáng kể trong cộng đồng tiền điện tử nhờ cách tiếp cận độc đáo của nó.

Nền tảng dựa trên blockchain Love Hate Inu cung cấp một loạt các cuộc thăm dò ý kiến về meme bao gồm các chủ đề như chính trị, giải trí và các vấn đề xã hội, với sự tham gia dành cho những người giữ Token LHINU. Nhóm ưu tiên cơ chế bỏ phiếu an toàn, minh bạch và công bằng, thúc đẩy công nghệ blockchain.

Khi người dùng Đặt cược Token của họ và tham gia vào các cuộc thăm dò ý kiến, họ sẽ nhận được các ưu đãi dưới dạng Token từ người tạo cuộc thăm dò ý kiến. Quyền biểu quyết của mỗi người dùng được xác định bởi số lượng Token đã đặt cược và thời gian biểu quyết. Ban đầu, nhóm Love Hate Inu sẽ giám sát các cuộc thăm dò có sẵn trên nền tảng, nhưng họ có kế hoạch chuyển quyền kiểm soát cho cộng đồng thông qua nền tảng Gửi phiếu bầu dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Nền tảng Gửi phiếu bầu sẽ cho phép người dùng gửi ý tưởng thăm dò ý kiến của họ để cộng đồng đánh giá.

Love Hate Inu Presale sẽ mạnh mẽ

Token Love Hate Inu LHINU đã tạo ra sự quan tâm đáng kể trong quá trình bán trước đang diễn ra, với hơn 4,6 triệu đô la đã được huy động. Các nhà đầu tư tiềm năng có thể mua Token LHINU bằng tiền điện tử hoặc giao dịch fiat thẻ tín dụng truyền thống. Đợt bán trước cung cấp 90% tổng nguồn cung Token, 10% còn lại được dành cho các chiến dịch tiếp thị, phát triển và phân phối Bình chọn để kiếm phần thưởng.

Nhóm đã hứa sẽ tiết lộ Giám đốc điều hành của mình sau khi vượt qua 3 triệu đô la Mỹ trong đợt bán trước và họ đã hoàn thành cam kết đó. Giám đốc điều hành của dự án là Carl Dawkins kỳ cựu trong ngành, người trước đây từng là Trưởng phòng Tăng trưởng tại Tamadoge.

Việc bán trước LHINU bao gồm tám giai đoạn và các nhà đầu tư tiềm năng nên hành động nhanh chóng và tận dụng các giai đoạn đầu để tham gia.

Các nhà đầu tư quan tâm nên hành động nhanh chóng để tận dụng giá Token LHINU hiện tại là $0,000115, giá này sẽ tăng lên $0,000125 trong giai đoạn tiếp theo. Với việc bán trước phân phối 90% trong số 100 tỷ Token cho công chúng, nguy cơ các cá nhân độc hại thực hiện hành vi rút thanh khoản (rug pull) giảm đi, dẫn đến việc bán trước công bằng. Để mua Token Love Hate Inu, nhà đầu tư có thể sử dụng ETH hoặc USDT và thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng được chấp nhận. Token LHINU không có thời gian trao quyền, không giống như một số đợt bán trước khác. Các nhà đầu tư ban đầu có thể có tiềm năng kiếm được lợi nhuận gần 70% vì đợt bán trước được chia thành tám giai đoạn.

Xem Love Hate Inu

Tamadoge là một Meme Coin nổi bật khác

Tamadoge ban đầu có vẻ giống như bất kỳ dự án tiền điện tử mới nào khác có Token với linh vật đáng yêu, nhưng có một số tính năng độc đáo khiến nó trở thành một đồng xu meme đặc biệt. bất chấp việc nó có một số tính năng được mong đợi của một đồng tiền meme, nhưng nó cũng nổi bật nhờ vị trí vững chắc và tiềm năng phát triển vào năm 2023.

Một trong những yếu tố chính làm nên sự khác biệt của Tamadoge là mối liên hệ của nó với Doge, vì nó tự coi mình là Doge mới nhất trong khối. Token TAMA đóng vai trò là cổng vào Tamaverse, một siêu vũ trụ nơi người dùng có thể tạo, nhân giống và chiến đấu với thú cưng Tamadoge của họ. Tamaverse cũng có một thị trường nơi người dùng có thể mua thức ăn, đồ chơi và mỹ phẩm cho thú cưng ảo của họ, mang lại trải nghiệm hấp dẫn cao.

Tamadoge cam kết trở thành một đồng xu meme với khát vọng đa vũ trụ, kết hợp các khái niệm như Play-to-earn (P2E) và các trận chiến với các sinh vật sưu tập được. Hơn nữa, nhóm đã đảm bảo với các nhà đầu tư về tính bảo mật của nền tảng bằng cách tiến hành test toàn bộ mã hợp đồng.

Nền tảng giao dịch chính đang được niêm yết

Với các tính năng ấn tượng và cộng đồng mạnh mẽ xung quanh Tamadoge, không có gì ngạc nhiên khi cộng đồng tiền điện tử đang thảo luận về việc niêm yết TAMA sắp tới trên một nền tảng giao dịch chính. Trên thực tế, Token TAMA đã tăng 20% về giá trị và việc niêm yết trên nền tảng giao dịch cấp 1 sẽ là một cột mốc quan trọng cho dự án mới thú vị này. Có tin đồn rằng việc niêm yết trên Binance, bất chấp việc điều này chưa được xác nhận. Nền tảng giao dịch cụ thể sẽ được tiết lộ vào ngày 24 tháng 4.

Khi hệ sinh thái tiếp tục phát triển và các tính năng mới được giới thiệu theo Road Map, sự cường điệu về danh sách dự kiến sẽ tăng lên. Bạn nên xem kỹ _lộ trình_ để hiểu rõ hơn về hướng đi của Tamadoge trong tương lai.

Tamadoge sẽ còn nhiều hơn nữa trong tương lai

bất chấp việc vẫn còn trong giai đoạn đầu, nhưng nhóm dự án Tamadoge đã lên kế hoạch cho sự phát triển trong tương lai của nó với một _lộ trình_ chi tiết vạch ra nhiều ý tưởng khác nhau. Một số ý tưởng này hiện đang được xem xét, trong khi những ý tưởng khác đang được thực hiện.

Một số tính năng hiện đang được phát triển bao gồm cửa hàng thú cưng, ứng dụng dành cho thiết bị di động, tính năng Đặt cược, cấp Doge bổ sung và chương trình giới thiệu. Trong khi đó, trò chơi điện tử Tamadoge đã ra mắt một số trò chơi, chẳng hạn như Super Doge, Rocket Doge, To The Moon, Tama Blast và Tamadoge Run.

Để đảm bảo sự tham gia của người dùng trong thời gian dài, nhóm có một số ý tưởng đang được triển khai, chẳng hạn như trải nghiệm thực tế gia tăng và quan hệ đối tác để nâng cao tính tương tác của siêu dữ liệu Tamadoge. Đến cuối năm 2023, nhóm dự định phát hành ứng dụng Tamadoge AR cho phép người dùng chăm sóc thú cưng ảo bằng điện thoại của họ. Rõ ràng là nhóm cam kết cung cấp hỗ trợ liên tục để đảm bảo dự án thành công.

Đây chỉ là những khởi đầu của những gì có thể là một sự phát triển quan trọng trong không gian meme coin. Do đó, Tamadoge là một dự án đáng để theo dõi và không ngạc nhiên khi nó cho thấy tiềm năng to lớn đối với việc niêm yết trên Binance.

Tamadoge có một số yếu tố đáng chú ý

Tamadoge đã đạt được thành công ấn tượng trong một thời gian ngắn, định vị nó như một ứng cử viên tiềm năng để niêm yết trên nền tảng giao dịch chính như Binance. Dự án vẫn là một dự án có hiệu suất hàng đầu do tính hấp dẫn của meme và các tính năng Play-to-earn, bằng chứng là khối lượng giao dịch cao của Token TAMA trong 24 giờ qua.

Điều làm nên sự khác biệt của Tamadoge so với các đồng tiền meme khác là nó tập trung vào tiện ích, cung cấp nhiều tính năng phục vụ các mục đích khác nhau, chủ yếu tập trung vào các yếu tố P2E. Ngoài ra, nhóm có kế hoạch tăng tiện ích của dự án bằng cách giới thiệu nhiều trò chơi arcade P2E hơn, trải nghiệm thực tế gia tăng và quan hệ đối tác nhằm nâng cao tính tương tác của siêu dữ liệu Tamadoge.

Tamadoge tập trung vào trò chơi metaverse phù hợp với xu hướng thị trường hiện tại, với Token TAMA đóng vai trò là xương sống của Tamaverse, kiếm phần thưởng bằng cách chơi trò chơi và tham gia vào các trận chiến với những người chơi khác. Cửa hàng thú cưng Tamadoge cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau như đồ chơi và thức ăn cho người chơi Tamadoge và có thể sử dụng các Token kiếm được ở đó.

Sự tham gia của cộng đồng là rất quan trọng đối với các dự án metaverse và Tamadoge đã thể hiện một cộng đồng mạnh mẽ và gắn kết. bất chấp việc trò chơi có yếu tố cạnh tranh, với hệ thống bảng xếp hạng cho phép người chơi cạnh tranh và kiếm phần thưởng TAMA.

Đồng xu Meme đang trở thành một thị trường ngách mạnh mẽ

Love Hate Inu và Tamadoge là những ví dụ điển hình về cách các Token meme đang mở rộng tầm nhìn đầu tư của họ bằng cách kết hợp các hệ thống bỏ phiếu dựa trên blockchain hoặc các tình huống sử dụng khác. Điều này đã nổi lên như một trong những ứng dụng mong muốn nhất của công nghệ này. Xem xét quỹ đạo tăng trưởng thuận lợi của nó, bạn nên theo dõi tiến độ của Love Hate Inu và các cơ hội đầu tư tiềm năng. Tương tự như vậy, các nhà đầu tư cũng nên để mắt đến Tamadoge.

Xem Love Hate Inu

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: