Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62986 $
0.97%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3072 $
1.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
537,59 $
0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
134,05 $
1.63%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4946 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1546 $
1.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,21 $
1.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4540 $
0.74%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,34 $
1.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1107 $
0.40%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,65 $
1.18%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
483,43 $
0.78%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,34 $
1.33%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6950 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,17 $
0.54%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,39 $
1.57%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,14 $
1.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hành động thực thi của SEC Coinbase được coi là một trò chơi quyền lực của cộng đồng tiền điện tử

Hành động thực thi của SEC Coinbase được coi là một trò chơi quyền lực của cộng đồng tiền điện tử

23/03/2023 17:08 read95
Hành động thực thi của SEC Coinbase được coi là một trò chơi quyền lực của cộng đồng tiền điện tử

Cộng đồng tiền điện tử đã tập hợp lại để hỗ trợ Coinbase sau khi nền tảng giao dịch tiết lộ việc nhận được Thông báo của Wells.

Thông báo Wells đề cập đến thông báo chính thức rằng SEC dự định thực hiện hành động cưỡng chế đối với người nhận.

Người sáng lập Custodia Bank Caitlin Long cho biết, mọi nền tảng giao dịch đã được gửi Thông báo Wells vào đầu tháng 2, nhưng các hành động sau đó không được tiết lộ công khai.

Trích dẫn các biện pháp phối hợp thực thi chống lại Paxos và Kraken, cô cho biết chính quyền Hoa Kỳ đang hoàn toàn nhắm mục tiêu vào các công ty tiền điện tử.

Chắc chắn, không có nghi ngờ gì về việc họ chắc chắn sẽ theo đuổi nó.

Coinbase sẽ chiến đấu

Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, đã đăng một dòng tweet phản hồi về vấn đề này. Ông cho rằng sự cố là một phần của hành trình thay đổi tích cực hệ thống tài chính Hoa Kỳ.

Hơn nữa, vì Armstrong tự tin về sự tuân thủ của nền tảng giao dịch, nên anh hoan nghênh cơ hội chứng minh điều đó trước tòa.

Chúng tôi đúng luật, tin tưởng vào sự thật và hoan nghênh cơ hội để Coinbase (và bằng cách mở rộng cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn) ra trước tòa án.

Anh ấy hy vọng quy trình pháp lý sẽ làm sáng tỏ việc SEC không công bằng và vô lý, đồng thời cho thấy cơ quan này đã không thể hiện được mục đích nghiêm túc khi tham gia vào các tài sản kỹ thuật số.

Cộng đồng tiền điện tử phản ứng

David Marcus, người đồng sáng lập của Lightspark, cho biết Coinbase đã chọn chơi theo luật ngay từ khi thành lập trong khi tích cực tham gia với các cơ quan quản lý. Anh ấy chỉ trích cách xử lý của nó dưới bàn tay của cơ sở, đặt câu hỏi tại sao SEC lại xử lý các hoạt động mờ ám tốt hơn.

Tương tự, người đồng sáng lập Polygon, Sandeep Nailwal, lặp lại quan điểm của Marcus, nói rằng ông thấy tình hình khó hiểu vì Coinbase là tiêu chuẩn tuân thủ vàng. Anh ấy đã kết thúc bằng cách hỏi, Có chuyện gì [sic] đang xảy ra ở Mỹ vậy?

Scott Melker, Người dẫn chương trình Podcast của Wolf of all Streets, đã chỉ ra rằng Coiinbase có một rương chiến tranh và sự thật về phía họ. Anh ấy tự tin tuyên bố SEC sẽ thua trước tòa.

Đẩy lên CBDC?

Như đã chỉ ra ở trên, hành động thực thi chống lại Coinbase không có ý nghĩa gì về mặt mệnh giá. Tuy nhiên, Nhà đầu tư thiên thần @jason đã giải thích tình huống này như một trò chơi quyền lực để chống lại việc chấp nhận tiền điện tử.

Không phải không có ai có quyền lực sẵn sàng nhượng quyền in tiền của họ cho umm không có ai!

Cố vấn chiến lược của VanEck, Gabor Gurbacs, đã mở rộng điểm này để nói rằng có một cuộc chiến tổng lực chống lại các ngân hàng khu vực và tiền điện tử. Ông nói rằng đây là một màn phô trương lực lượng để buộc tuân thủ đồng thời chỉ ra rằng Hoa Kỳ gần đây đã đăng báo CBDC sửa đổi của mình.

Như cựu Giám đốc điều hành BitMEX, Arthur Hayes đã giải thích, các ngân hàng khu vực đang chịu áp lực vì Chương trình Kỳ hạn Quỹ Ngân hàng (BFTP) được công bố gần đây sẽ không bao gồm các loại tài sản được các nhà khai thác nhỏ hơn này nắm giữ.

Căng thẳng sẽ đổ dồn lên bất kỳ ngân hàng nào có khoản cho vay chủ yếu là trái phiếu Kho bạc ngoài Hoa Kỳ và chứng khoán không được đảm bảo bằng thế chấp vì chúng không được đảm bảo.

Bất chấp sự bi quan của Gurbacs đối với các ngân hàng khu vực, Hayes dự đoán Fed sẽ nhượng bộ và cuối cùng sẽ thu hồi mọi loại tài sản mà một ngân hàng có thể giữ.

Bài đăng Hành động thực thi Coinbase của SEC được coi là một trò chơi quyền lực của cộng đồng tiền điện tử đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: CBDC, Con người, Quy định,