Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hệ sinh thái DeFi vẫn bị ám ảnh bởi sự lây lan của FTX: Tài chính được xác định lại

Hệ sinh thái DeFi vẫn bị ám ảnh bởi sự lây lan của FTX: Tài chính được xác định lại

03/12/2022 05:10 read116
Hệ sinh thái DeFi vẫn bị ám ảnh bởi sự lây lan của FTX: Tài chính được xác định lại

100 Token DeFi hàng đầu đã chứng kiến một làn sóng tăng giá vào đầu tháng mới, nhưng nhiều nền tảng DEX vẫn bị ám ảnh bởi sự lây lan của FTX.

Chào mừng bạn đến với Tài chính được xác định lại, lượng thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) hàng tuần của bạn — một bản tin được tạo ra để mang đến cho bạn những phát triển quan trọng trong tuần qua.

Sự lây lan của FTX bắt đầu vào tuần thứ hai của tháng 11 vẫn đang ám ảnh các giao thức tiền điện tử khác nhau trong hệ sinh thái DeFi. Mới nhất trở thành con mồi của sự lây lan bao gồm Serum nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) dựa trên Solana, trong đó Alameda và FTX là những người ủng hộ. Một công ty giao dịch tiền điện tử DeFi khác là Auros Global đã bỏ lỡ khoản hoàn trả gốc cho khoản vay DeFi trị giá 2.400 Wrapped Ether (wETH).

Xem xét một số tin tức quan trọng khác trong hệ sinh thái DeFi, giao thức DEX phổ biến Uniswap đã ra mắt công cụ tổng hợp thị trường Token không thể thay thế (NFT), cho phép người dùng trên nền tảng giao dịch NFT.

Ankr trở thành nạn nhân mới nhất của một vụ khai thác, với thiệt hại được báo cáo là gần 5 triệu đô la Mỹ. Giao thức tài chính phi tập trung cho biết họ đang làm việc với nền tảng giao dịch để ngay lập tức ngừng giao dịch token phần thưởng Staking BNB của mình, aBNBc.

Nhu cầu đặt cược Ethereum thanh khoản đã đạt kỷ lục mới, chứng kiến sự biến động lớn nhất sau giữ.

100 Token DeFi hàng đầu đã tăng giá nhẹ sau gần ba tuần thống trị giảm giá. Phần lớn các Token DeFi được giao dịch có màu xanh lá cây, với nhiều mã đạt mức tăng hai chữ số.

Nền tảng giao dịch huyết thanh 'không còn tồn tại' sau sự sụp đổ của Alameda và FTX

Serum dự án DEX dựa trên Solana đã thông báo cho cộng đồng của mình rằng sự sụp đổ của những người ủng hộ nó — Alameda và FTX — đã khiến nó không còn tồn tại. Nhóm đằng sau dự án đã chia sẻ rằng có hy vọng bất chấp những thách thức đang diễn ra vì có sẵn tùy chọn để "phân tách" Serum.

Theo thông báo, một nỗ lực trên toàn cộng đồng để phân nhánh Serum đang diễn ra mạnh mẽ. OpenBook, nhánh rẽ nhánh của chương trình Serum v3 do cộng đồng lãnh đạo, đã có trên Solana với khối lượng giao dịch hàng ngày hơn 1 triệu đô la Mỹ, được hỗ trợ bởi những nỗ lực liên tục nhằm mở rộng và tăng tính thanh khoản của nó.

Đọc tiếp

Công ty giao dịch tiền điện tử Auros Global bỏ lỡ khoản thanh toán DeFi do sự lây lan của FTX

Công ty giao dịch tiền điện tử Auros Global dường như đang bị lây nhiễm FTX sau khi không trả được nợ gốc cho khoản vay 2.400 wETH DeFi.

Công ty bảo lãnh tín dụng tổ chức M11 Credit, công ty quản lý thanh khoản Pool trên Maple Finance, đã nói với những người theo dõi mình trong một chủ đề Twitter trị giá 3 USD0 vào tháng 11 rằng Auros đã bỏ lỡ khoản thanh toán gốc cho khoản vay 2.400 wETH, trị giá tổng cộng khoảng 3 triệu USD.

Đọc tiếp

Ankr xác nhận khai thác, yêu cầu tạm dừng giao dịch ngay lập tức

Giao thức DeFi dựa trên chuỗi BNB, Ankr đã xác nhận rằng nó đã bị tấn công bởi một vụ khai thác trị giá hàng triệu đô la vào ngày 1 tháng 12. Cuộc tấn công dường như được phát hiện lần đầu tiên bởi nhà phân tích bảo mật trong giao dịch PeckShield vào khoảng 12:35 sáng UTC vào ngày 1 tháng 12. 2.

Trong vòng một giờ sau vụ tấn công, Ankr đã xác nhận trên Twitter rằng Token aBNB đã bị khai thác và họ đang làm việc với nền tảng giao dịch để ngay lập tức ngừng giao dịch Token bị xâm nhập.

Đọc tiếp

Uniswap ra mắt công cụ tổng hợp thị trường NFT

Theo một bài đăng mới vào ngày 30 tháng 11, DEX Uniswap đã thông báo rằng người dùng hiện có thể giao dịch NFT trên giao thức gốc của nó. Như Uniswap đã thông báo, chức năng ban đầu sẽ giới thiệu các bộ sưu tập NFT để bán trên các nền tảng bao gồm OpenSea, X2Y2,LookRare, Sudoswap, Larva Labs, X2Y2, Foundation, NFT20 và NFTX.

Các nhà phát triển Uniswap tuyên bố rằng người dùng có thể tiết kiệm tới 15% chi phí gas so với các công cụ tổng hợp NFT khác khi sử dụng Uniswap NFT, công cụ giữ hoán đổi ERC-20 và NFT thành một bộ định tuyến hoán đổi duy nhất. Được tích hợp với Permit2, người dùng có thể hoán đổi nhiều Token và NFT trong một lần hoán đổi đồng thời tiết kiệm phí gas.

Đọc tiếp

Nhu cầu đối với các tùy chọn đặt cược Ethereum thanh khoản tiếp tục tăng sau khi giữ

Phân tích dữ liệu blockchain do Nansen thực hiện làm nổi bật lượng Ether (ETH) ngày càng tăng được Stake trên các giải pháp Staking khác nhau trong những tháng sau khi Ethereum chuyển sang cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS).

giữ rất được mong đợi đã mang lại lợi ích cho DeFi nói chung và các giải pháp Đặt cược đã có nhu cầu cao kể từ khi Ethereum chuyển sang PoS. Đây là theo dữ liệu blockchain từ nhiều giải pháp Đặt cược trên hệ sinh thái Ethereum.

Đọc tiếp

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã tăng trên 40 tỷ USD. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 token DeFi hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã có tuần tăng giá đầu tiên sau sự lây lan của FTX.

Fantom (FTM) là đồng tiền tăng nhiều nhất trong số 100 Token DeFi hàng đầu, ghi nhận mức biến động 36,8% trong tuần qua, tiếp theo là Chainlink (LINK) với mức biến động 12,47%. Uniswap (UNI) cũng đạt mức tăng hàng tuần là 11%.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm các câu chuyện, thông tin chi tiết và kiến thức trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Tin tặc, Hack, FTX,