Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64203 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3065 $
-0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,11 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,82 $
-0.34%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5127 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1566 $
-0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,11 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4893 $
1.45%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,59 $
-0.38%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
0.00%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1100 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,51 $
0.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,98 $
-0.32%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6824 $
0.09%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,40 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,34 $
0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,74 $
0.74%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Liên đoàn thể thao điện tử toàn cầu ra mắt Hội đồng Metaverse

Liên đoàn thể thao điện tử toàn cầu ra mắt Hội đồng Metaverse

12/05/2022 14:28 read160
Liên đoàn thể thao điện tử toàn cầu ra mắt Hội đồng Metaverse

Liên đoàn Thể thao điện tử toàn cầu, với mục tiêu trở thành chính thức được công nhận là cơ quan quản lý hệ sinh thái thể thao điện tử, đã thành lập một hội đồng metaverse để tập trung vào việc định hình các sáng kiến phát triển metaverse hữu hình cho cộng đồng toàn cầu của chúng ta.

Hội đồng bao gồm các chuyên gia blockchain, nhà phát triển NFT và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Paul J. Foster, Giám đốc điều hành của GEF, nhận xét,

Chúng tôi đã thành lập Hội đồng Metaverse của GEF để trau dồi ý tưởng, tiếng nói và định hình phù hợp với thực tế metaverse của chúng tôi; và để tiếp cận những cơ hội vô hạn cho toàn bộ cộng đồng #worldconnected của chúng tôi

Hội đồng

Hugo Philion, Giám đốc điều hành của dự án khả năng tương tác blockchain, Flare, sẽ chủ trì hội đồng. Theo báo cáo chính thức của mình, Flare tuyên bố cung cấp một phương pháp mở rộng quy mô cho các mạng hợp đồng thông minh mà không dựa trên các cơ chế an toàn kinh tế.

Vai trò chủ tịch của Philion sẽ mang lại một số hấp dẫn cho hội đồng, nhờ khả năng của anh ấy để giải quyết các vấn đề xuyên chuỗi thay vì là một chuyên gia chuỗi đơn lẻ. Philion nhận xét,

Thể thao điện tử thể hiện tiềm năng vô biên và một thế giới cơ hội cho các ứng dụng blockchain.

Sự tiếp nhận metaverse

Đã có rất nhiều tranh luận xung quanh khái niệm metaverse và liệu nó có được cộng đồng game thủ đón nhận về lâu dài hay không. Điều thú vị là Melvin Kuek, Phó Chủ tịch Hội đồng Metaverse GEF, tin rằng,

Ba từ xuất hiện trong tâm trí mỗi khi nhắc đến metaverse; Vui chơi, Cộng đồng và Hòa nhập.

Tuyên bố này có vẻ hơi gượng ép, vì những người quen thuộc với trạng thái hiện tại của trò chơi blockchain sẽ biết một số vấn đề xác định cần được giải quyết.

Nhiều dự án trò chơi blockchain đã thiếu nghiêm trọng khía cạnh bao gồm, với các bức tường phí khổng lồ ngăn cản nhiều nhà đầu tư thưởng thức trò chơi. Axie Infinity NFT có giá trung bình 355 đô la vào tháng 9 năm ngoái và nhiều dự án khác cũng gặp vấn đề tương tự.

Về yếu tố chơi, rất ít dự án trò chơi blockchain trực tiếp hiện cung cấp lối chơi động. Các dự án như Gensokishi mong muốn mang thế giới 3D của MMO vào trò chơi blockchain và metaverse, nhưng người chơi vẫn đang chờ đợi những dự án như vậy đi vào hoạt động. Chắc chắn có một cộng đồng mạnh mẽ trong toàn bộ ngành công nghiệp blockchain.

Tuy nhiên, cộng đồng trò chơi cũng vững chắc như nhau và nhiều người ghét việc thêm các yếu tố blockchain vào trò chơi. Một trong những trang web tin tức về trò chơi lớn nhất, Kotaku, đã rất quan tâm đến sự chán ghét của nó đối với blockchain trong trò chơi trong một thời gian mô tả nó như một lễ hội lừa đảo đó là web 3.0.

Cuộc trò chuyện

Điều đáng khích lệ về việc thành lập Hội đồng Metaverse là nó mở ra cuộc trò chuyện giữa các game thủ truyền thống và các chuyên gia web3. Hiện tại, có một sự chia rẽ lớn giữa hai bên. Tuy nhiên, có thể có vô số cơ hội để web3 gia tăng giá trị cho game metaverse và game trong tương lai. Các vật phẩm kiếm được trong trò chơi có thể được sử dụng để thưởng cho người chơi vì đã giúp xây dựng cộng đồng trực tuyến mà họ tham gia.

Các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi như Dota 2, được hỗ trợ bởi GEF, yêu cầu người dùng hoạt động hàng ngày để tồn tại. Những người chơi này có nên không được thưởng vì cam kết của họ với trò chơi? Nếu không có chúng, trò chơi sẽ chết; chúng là một phần không thể thiếu của các dịch vụ và đáng được công nhận ở một số hình thức. Việc sửa đổi các vật phẩm trong trò chơi thành NFT cho phép người dùng đổi chúng để lấy phần thưởng trong thế giới thực. Những người chơi không quan tâm đến việc kiếm tiền có thể bỏ qua khía cạnh NFT và tiếp tục chơi mà không bị cản trở. Đây là thế giới game sẽ thành công. Trò chơi, và sau đó là metaverse, phải tăng thêm giá trị cho người dùng. Nó không thể chỉ cho phép họ kiếm tiền vì điều đó không bền vững về mặt kinh tế.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, Metaverse, NFTs,