Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64028 $
-0.48%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3078 $
-0.93%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,39 $
-0.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,10 $
-1.49%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5038 $
-0.55%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1523 $
-1.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,10 $
-1.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4695 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1104 $
-0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,73 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,31 $
-1.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,89 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6711 $
-0.87%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,06 $
-0.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,17 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,57 $
-1.07%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Liệu giá Polkadot (DOT) có đảo ngược chiều hướng khi nhắn tin xuyên chuỗi đang hoạt động không?

Liệu giá Polkadot (DOT) có đảo ngược chiều hướng khi nhắn tin xuyên chuỗi đang hoạt động không?

07/05/2022 00:01 read180
Liệu giá Polkadot (DOT) có đảo ngược chiều hướng khi nhắn tin xuyên chuỗi đang hoạt động không?

Giá DOT có thể tìm thấy lý do để tăng giá khi nhắn tin chuỗi chéo trên Polkadot mang lại khả năng tương tác mới, Đặt cọc thanh khoản và các tùy chọn để kiếm aUSD stablecoin.

Sự phát triển trong hệ sinh thái Polkadot (DOT) đã chậm rãi được triển khai trong hơn một năm rưỡi qua và công việc mà các nhà phát triển thực hiện cuối cùng cũng bắt đầu có kết quả khi các cuộc đấu giá parachain kết thúc và các chuỗi đầu tiên được khởi chạy trên mainnet.

Giai đoạn tiếp theo của khả năng tương tác trong hệ sinh thái được thiết lập để bắt đầu ngay bây giờ khi chức năng chuỗi chéo sắp đi vào hoạt động. Bước tiếp theo này sẽ cho phép các parachains dựa trên Polkadot giao tiếp với nhau và chuyển tài sản giữa các chuỗi.

Sau đây, hãy xem việc ra mắt hệ thống nhắn tin XCM có ý nghĩa như thế nào đối với giá của DOT, các tùy chọn hiện có sẵn cho những người giữ DOT và cách phát triển này làm tăng chức năng của nó trong hệ sinh thái Polkadot.

Polkadot không được gắn thẻ

Cho đến thời điểm này, DOT bị hạn chế sử dụng và về cơ bản bị cô lập trên mạng riêng của nó mà không có nhiều chức năng. Các chức năng chính của nó bao gồm Bảo mật, quản trị và đóng góp vào các khoản vay từ cộng đồng parachain, giúp giảm nguồn cung luân chuyển nhưng không làm gì khác để thực sự kích thích nhu cầu.

Sự ra đời của giao tiếp xuyên chuỗi đã cho phép chuyển DOT sang các mạng parachain khác nhau và số lượng các tình huống sử dụng đối với Token DOT trên các parachains như Moonbeam và Astar Network.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy giá DOT đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi xu hướng giảm sáu tháng trên thị trường tiền điện tử vì giá của nó đã giảm 73% so với mức cao nhất mọi thời đại là 55 đô la vào ngày 4 tháng 11.

Biểu đồ 1 ngày DOT / USDT. Nguồn: TradingView

Với việc Token hiện đang giao dịch ở mức hỗ trợ / kháng cự đáng chú ý, vẫn còn phải xem liệu khả năng chuyển DOT qua các phân đoạn khác nhau có giúp dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về DOT hay không.

Các tình huống sử dụng mới

Một cách sử dụng đáng chú ý cho DOT đang trở nên phổ biến trong những tháng gần đây là Đặt cọc thanh khoản và đúc tiền ổn định bằng cách sử dụng tài sản tiền điện tử làm tài sản thế chấp.

DOT hiện có thể được chuyển đến Acala parachain tập trung vào DeFi và được ký gửi trong hợp đồng Đặt cọc thanh khoản của nó trong nền tảng giao dịch cho LDOT. LDOT sau đó có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp để đúc aUSD, đồng ổn định phi tập trung gốc của Polkadot và Kusama.

DOT cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng DeFi khác nhau bao gồm canh tác năng suất, cho vay và đi vay. Khi sự ra đời của giao tiếp chuỗi chéo lan rộng khắp hệ sinh thái Polkadot, các ứng dụng bổ sung cho DOT có thể sẽ xuất hiện, đặc biệt là khi các parachains triển khai chức năng gia tăng.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Polkadot, Stablecoin,