Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66518 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3187 $
-0.28%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
601,86 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,71 $
-0.88%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5499 $
-0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1588 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,89 $
-1.57%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5108 $
-0.59%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.70%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,92 $
-0.34%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,38 $
-0.63%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
512,99 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1114 $
-0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
0.54%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
-0.24%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7341 $
-0.71%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,92 $
-0.30%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,73 $
-0.42%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Love Power Marketplace: một cách tiếp cận mới về cơ bản đối với giao dịch NFT

Love Power Marketplace: một cách tiếp cận mới về cơ bản đối với giao dịch NFT

17/03/2023 14:16 read68
Love Power Marketplace: một cách tiếp cận mới về cơ bản đối với giao dịch NFT

Vào tháng 2, thị trường NFT đã trải qua sự hồi sinh. Lần đầu tiên trong 8 tháng qua, khối lượng giao dịch tăng trưởng và đạt con số kỷ lục 2 tỷ USD. Điều này phần lớn là do hoạt động của các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại các thị trường NFT, cũng như những thay đổi trong chính sách của các nền tảng giao dịch liên quan đến người mua sau khi ra mắt công cụ tổng hợp Blur. Người đầu tiên đáp ứng những thay đổi của thị trường là hệ sinh thái NFT mới LovePower, tạo ra một môi trường mới về cơ bản để giao dịch các Token không thể thay thế. Hệ sinh thái hoạt động như thế nào và tại sao công ty khởi nghiệp có khả năng trở thành kỳ lân trong tương lai gần sẽ được thảo luận dưới đây.

Hệ sinh thái Love Power: hỗ trợ nhà đầu tư và nghệ sĩ

Ý tưởng về một hệ sinh thái NFT mới về cơ bản đã xuất hiện trở lại vào năm khủng hoảng 2022, khi các vấn đề chính của thị trường không chỉ rõ ràng đối với các nhà đầu tư mà còn đối với những người tạo ra các Token không thể thay thế. Các lá cờ đỏ chính là sự nhầm lẫn với các khoản thanh toán tiền bản quyền và hoa hồng cho người sáng tạo, thiếu bảo vệ bản quyền cho các nghệ sĩ và người dùng khó tiếp cận giao dịch. Một nhóm những người đam mê đã quyết định thay đổi các quy tắc của thị trường và tạo ra một hệ sinh thái phi tập trung mới bao gồm LovePowerCoin, LovePower NFT và Love Power Marketplace.

Khái niệm của chúng tôi về cơ bản khác với những khái niệm hiện có trên thị trường. Đầu tiên, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ người sáng tạo bằng cách tổng hợp các cuộc thi và sự kiện đặc biệt dành cho người sáng tạo NFT. Mức phần thưởng có thể lên tới 1,5 ETH. Thứ hai, chúng tôi sử dụng tiền hoa hồng và tiền bản quyền cố định để mỗi nhà đầu tư hoặc người sáng tạo được hưởng lợi từ các giao dịch, Giám đốc dự án của Hệ sinh thái Love Power Snezhana Kolesnik nhận xét.

Hiện tại, công ty đã tung ra Token Love Power Coin bản địa, sẽ đóng vai trò là đơn vị tài khoản trên thị trường và một phần lợi nhuận từ việc bán NFT độc quyền sẽ được sử dụng để cung cấp bộ sưu tập không thể thay thế Token, cũng như cho tổ chức từ thiện. Như Snezhana Kolesnik giải thích, nhóm dự án dự định không chỉ tạo điều kiện tốt hơn cho giao dịch mà còn tích cực hỗ trợ các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhạc sĩ tài năng và những người sáng tạo khác.

Chúng tôi chọn cái tên LovePower vì nhóm của chúng tôi dự định hỗ trợ ngành NFT bằng cách quyên góp một phần lợi nhuận cho chính các nghệ sĩ. Điều này sẽ giúp họ phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật kỹ thuật số, Snezhana cho biết.

Love Power NFTs – token chứa đầy yêu thương

Vào năm 2022, Love Power đã hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng của Châu Âu để tạo ra bộ sưu tập NFT, hiện đã được giao dịch trên các thị trường hàng đầu như Rarible và OpenSea.

Bộ sưu tập LovePower Coin NFT tại OpenSea

Chúng tôi tổ chức một cuộc thi dành cho những người sáng tạo với giải thưởng tiền để thúc đẩy các nghệ sĩ tham gia cộng đồng và tạo ra ngày càng nhiều tác phẩm nghệ thuật, Giám đốc dự án cho biết.

Bạn có thể mua NFT từ bộ sưu tập Love Power Coin tại đây.

Love Power Marketplace là một thị trường mới để mua bán thuận tiện

Trong nửa đầu năm 2023, nhóm dự án dự định ra mắt Thị trường Love Power của riêng mình, nơi sẽ cung cấp cho người mua và người bán các điều kiện hợp tác thuận tiện.

Chúng tôi đã nghiên cứu kinh nghiệm hiện có trên thị trường và tính đến mong muốn của các nghệ sĩ và người mua. Dựa trên điều này, Love Power Marketplace sẽ cung cấp các điều kiện thuận lợi cho các nghệ sĩ dưới hình thức hoa hồng cố định và tiền bản quyền ngay cả khi bán hàng lặp lại, đồng thời chúng tôi cũng dự định tổ chức các cuộc thi và bản vẽ đang diễn ra giữa những người sáng tạo NFT, – Snezhana Kolesnik nhận xét.

Đối với người mua, Love Power Marketplace sẵn sàng cung cấp dịch vụ đăng ký đơn giản và lưu trữ tiền an toàn. Ngoài ra, những người tham gia sẽ được tiếp cận với cộng đồng nghệ sĩ và nhà đầu tư chuyên nghiệp toàn cầu.

Đối với các nhà đầu tư, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các giao dịch nhanh chóng và đáng tin cậy, cũng như các phân tích minh bạch về mỗi giao dịch mua, Giám đốc dự án của Hệ sinh thái Love Power cho biết.

Trong tương lai gần, công ty sẽ giữ một đợt airdrop cho cộng đồng trung thành, nơi người dùng có thể nhận được Token dự án khi hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản. Thông tin thêm về dự án tại đây.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: