Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mark Cuban có đổi ý với Cardano không?

Mark Cuban có đổi ý với Cardano không?

13/08/2022 00:53 read111
Mark Cuban có đổi ý với Cardano không?

Doanh nhân tỷ phú, giám khảo Shark Tank và nhà đầu tư tiền điện tử Mark Cuban đã hùn vốn với Giám đốc điều hành World Mobile Micky Watkins trong tuần này về tiện ích của các dự án được xây dựng trên Cardano.

Cuban trước đây luôn chỉ trích Cardano và tiện ích của nó và gần đây đã chuyển sang Twitter để bày tỏ sự hoài nghi của mình về tiềm năng thành công của các dự án dựa trên Cardano ở châu Phi.

Bài đăng đã khiến những người ủng hộ Cardano lên tiếng trên Twitter. Cộng đồng đã bày tỏ quan điểm của họ về khả năng blockchain cung cấp các dịch vụ trong thế giới thực. Cuban trả lời rằng ông không thấy nhiều ứng dụng Cardano hoặc nhu cầu thanh toán bằng $ ADA.

Cuộc thảo luận nhanh chóng chuyển sang dự án dựa trên Cardano, World Mobile Token (WMT), công ty cung cấp sức mạnh cho mạng Di động Thế giới như một ví dụ về tiện ích và giá trị trong thế giới thực. World Mobile cung cấp nền kinh tế chia sẻ cho phép mọi người sở hữu một phần của mạng do mọi người xây dựng và kiếm thu nhập từ việc kết nối mọi người trên khắp thế giới.

Cuban nhanh chóng quay lại, nói rằng mạng Di động Thế giới và Token cần một mô hình kinh doanh thực sự để thành công, và hỏi liệu nó thậm chí đã bắt đầu kiếm được doanh thu từ người dùng trên mạng của mình hay chưa.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tại thời điểm này, Giám đốc điều hành World Mobile Micky Watkins đã bước vào cuộc tranh luận, trả lời bằng một dòng tweet trích dẫn doanh thu trung bình của công ty trên mỗi đơn vị (ARPU) ở Tanzania là 3 USD mỗi tháng.

Một cuộc tranh luận sôi nổi và công khai

Tweet này kết thúc một cuộc tranh luận dài và đầy nhiệt huyết giữa Watkins và Cuban, với việc người Cuba nướng Watkins về mô hình kinh doanh của World Mobile và Watkins phản hồi bằng các lập luận dựa trên dữ liệu xung quanh tiện ích, việc áp dụng và mở rộng quy mô.

Ban đầu, Cuban nghi ngờ, nhưng cuộc trò chuyện nhanh chóng chuyển sang hướng kỹ thuật, khi Cuban hỏi Watkins về loại giao thức lưới mà World Mobile sử dụng, băng thông của khách hàng, v.v.

Cuban và Watkins cũng tranh cãi về phản hồi từ người dùng cuối, trong đó Cuban nêu rõ:

Tôi không thấy bạn đăng lại bất cứ điều gì từ người dùng cuối thực tế. Đó là lý do tại sao tôi rất hoài nghi về điều này và tất cả các bài đăng của dự án Cardano Châu Phi. Họ không đến từ người dùng cuối. Mỗi sản phẩm tuyệt vời đều cho phép người dùng nói thay họ.

Watkins phản hồi bằng cách liên kết đến một loạt video chứng thực từ những người dùng được kết nối và sử dụng mạng Di động Thế giới ở Zanzibar.

Sự thay đổi trong thái độ

Xuyên suốt cuộc tranh luận sôi nổi này, Watkins và World Mobile dường như đã ghi được một vài điểm với Cuban, người khen ngợi các mục tiêu của dự án và ý tưởng giảm chi tiêu vốn bằng cách cho phép người dùng xây dựng mạng lưới và cơ sở hạ tầng riêng.

Cuối cùng, sau cuộc thảo luận kéo dài về cách mạng Nodes hoạt động, Watkins đã ký kết cuộc tranh luận trên Twitter với một lời mời thân thiện và cởi mở để thảo luận thêm.

Cuộc tranh luận của người Cuba với Watkins đã cho thấy rằng bất chấp những hoài nghi xung quanh Cardano, tất cả những gì quan trọng là các giải pháp mà blockchain phải cung cấp. Giá trị của World Mobile và WMT nằm ở tiện ích trong thế giới thực và một mô hình kinh doanh hợp lý, được giữ dưới sự truyền lửa từ chính cá mập. Có lẽ đây là dự án khiến Cuban phải lòng Cardano sau tất cả.

Hình ảnh: Hình ảnh Doanh nhân / Getty ( Eric McCandless)

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: