Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Metaforest xuất hiện mang công nghệ web3 vào dự án web2

Metaforest xuất hiện mang công nghệ web3 vào dự án web2

01/12/2022 05:06 read87
Metaforest xuất hiện mang công nghệ web3 vào dự án web2

Công ty phát triển sản phẩm dựa trên 3 ý tưởng

– Y tế và xã hội
– Phổ biến blockchain
– Tương tác và học thông qua chơi

Đây là xương sống của các ý tưởng metaforest mà chúng tôi muốn truyền bá, cung cấp các công cụ hữu ích để triển khai các giải pháp trò chơi web3 cho các công ty khác nhau.

Tìm hiểu chút :

Theo nghiên cứu của Công ty McKinsey, mọi người dự định dành tối đa 4 giờ mỗi ngày cho metaverse trong vòng 5 năm tới, có thể so sánh với việc xem TV và các chương trình giải trí hiện nay. Ngoài ra, 59% dự định chuyển một số hoạt động của họ sang thế giới ảo, cho dù đó là học hỏi điều mới, giao lưu xã hội hay giải quyết các vấn đề trong công việc.

Đây là những xu hướng cho thấy thị trường quảng cáo và tương tác khách hàng sắp thay đổi.

Các phương pháp tương tác cổ điển sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu và trang web riêng sẽ trở nên kém hiệu quả hơn, nhưng tương tác thông qua cơ chế trong siêu dữ liệu sẽ trở nên phổ biến hơn.

Tình hình hiện tại làm tôi nhớ đến năm 2000, những công ty đầu tiên chuyển sang trò chơi hóa và siêu dữ liệu là những công ty sẽ thu được nhiều lợi ích nhất – giống như những doanh nghiệp đầu tiên chuyển sang trực tuyến vào năm 2000 – và chúng tôi ở đây để trợ giúp. – nhận xét Giám đốc điều hành của Metaforest, Max Gogolev

Giới thiệu về Metaforest:

Metaforest bắt đầu như một dự án trò chơi có mục tiêu giữ Thế giới ảo và thế giới thực. Đó là Realverse đầu tiên.

Bản thân khái niệm này bao gồm 3 mô-đun trò chơi

– Metaverse

Một thế giới ảo nơi tất cả người chơi có thể gặp gỡ, giao tiếp, chơi trò chơi nhỏ, hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng ngôi nhà của riêng mình, gia nhập bang hội và tham gia vào các cuộc chiến. Đây là nơi diễn ra tương tác xã hội chính của tất cả người chơi

– Mô-đun DoEar

Mô-đun này được thiết kế để theo dõi hành động của người chơi trong thế giới thực và chuyển chúng sang nhân vật ảo. Bây giờ thứ hạng của nhân vật phụ thuộc vào số bước bạn đã đi, bạn ngủ sâu bao nhiêu, bạn đã học trong bao lâu hay giả sử bạn có thiền hay không. Điều này mang đến sự phấn khích và động lực mới để người chơi rèn luyện sức khỏe tinh thần và thể chất. Chúng tôi đã tập hợp được hơn 10.000 người chơi trong mô-đun này.

– Mô-đun AR.

Thực tế tăng cường cho phép bạn tương tác với các đối tượng ảo trong thế giới thực. Tất cả bạn cần là điện thoại của bạn và nó. Người chơi có thể vừa khám phá thành phố của mình vừa có thể cùng với bạn bè thực hiện các nhiệm vụ thú vị. Nó cũng mang lại cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp để thu hút khán giả mới và tương tác với mọi người.

Người chơi đã tương tác với cả 3 mô-đun bằng 1 NFT và các hành động trong một mô-đun có thể ảnh hưởng đến tất cả các mô-đun khác.

Ví dụ: mua một chiếc giường trong Metaverse sẽ mở khóa khả năng theo dõi và kiếm tiền từ giấc ngủ của bạn trong mô-đun DoEarn (sleepEarn); tìm một vị trí nhất định trong AR sẽ mở khóa các vị trí mới trong Metaverse, v.v.

Ngoài 3 mô-đun trò chơi trong hệ sinh thái Metaforest, nó còn có 4 phần quan trọng khác

– Trung tâm tổ chức sự kiện trung tâm

Tương tác với blockchain và lưu trữ thông tin cơ bản về ứng dụng và NFT

– Trình tạo ứng dụng mô-đun

Cho phép bạn nhanh chóng triển khai các ứng dụng metaverse, AR và DoEarn khác nhau.

– Thị trường NFT chơi game

Tất cả NFT đều động và thay đổi theo hành động của người chơi. Các tài nguyên đã triển khai có thể bị hỏng, các nhân vật NFT có thể mạnh hơn và các vật phẩm có thể được nâng cấp. Tất cả điều này sẽ được hiển thị trên thị trường.

– Bệ phóng.

Cho phép bạn khởi chạy Token mới và ngay lập tức gán cho chúng các quy tắc khai thác và chi tiêu trong các ứng dụng hệ thống

Trong khi phát triển kiến trúc back-end cho các ứng dụng của mình, chúng tôi nhận ra rằng mình đang tạo một cơ sở hạ tầng cho phép bất kỳ dự án web3 hoặc web2 nào:

1) Nhúng NFT của họ vào các ứng dụng trò chơi Metaforest, cũng như các ứng dụng và metaverse của đối tác.

Trung tâm trung tâm tương tác với NFT để chúng tôi có thể chuyển các quy tắc và ánh xạ NFT duy nhất để tương tác với chúng vào các ứng dụng và siêu dữ liệu cụ thể. Vì vậy, trong trò chơi bài, NFT có thể được hiển thị dưới dạng thẻ bài, trong trò chơi chiến lược theo lượt, nó có thể trở thành mô hình 2D của một anh hùng, trong metaverse, nó có thể trở thành mô hình 3D với thiết kế cụ thể.

Chúng tôi đã hợp tác với 6 bộ sưu tập NFT và điều chỉnh miễn phí NFT của họ cho metaverse và các ứng dụng trò chơi khác.

Chúng tôi cũng giúp các dự án mới kết xuất các mô hình NFT 2D và 3D của họ và điều chỉnh chúng cho phù hợp với các metaverse khác nhau.

2) Triển khai metaverse hoặc khu vực cục bộ của bạn trong metaverse

Do các giải pháp mô-đun đang được phát triển, Nocode và lowcode, bạn có thể tạo thế giới ảo của riêng mình hoặc một minigame trong metaverse

3) Tạo trò chơi và ứng dụng DoEarn của riêng bạn

Hệ thống mô-đun cho phép định cấu hình hành động nào của người chơi sẽ được theo dõi (đi bộ, ngủ, thiền, một số nhiệm vụ nhất định, hỗ trợ xã hội, tham quan một số địa điểm, v.v.) và phần thưởng mà người chơi sẽ nhận được. Tất cả các mô-đun đã sẵn sàng hoạt động, tất cả những gì còn lại là xây dựng ứng dụng của bạn.

Tất cả các phương pháp theo dõi hành động của người chơi đang được phát triển với sự cộng tác của các nhà khoa học từ Đại học Singapore

4) Tạo chuỗi chéo NFT của riêng bạn.

Tất cả các bộ sưu tập trên nền tảng Metaforest đều là chuỗi chéo và có thể đúc chúng trong các mạng khác nhau. Hiện tại chúng tôi có 3 blockchain (TON, Binance Smart Chain, Etherium). Chúng tôi đang có kế hoạch thêm các mạng mới (Polkadot, Near, Solana) trong tương lai gần.

Metaforest cho phép bất kỳ bộ sưu tập nào trở thành một chuỗi chéo với một trung tâm quản lý duy nhất, nơi có thể xác định nguồn cung cấp cho mỗi mạng và chi phí đúc, cũng như nhận thông tin cập nhật từ các blockchain khác nhau.

5) Phát hành Token của bạn với cơ chế lạm phát (cách Token sẽ được sử dụng trong ứng dụng) và giảm phát (cách Token sẽ được khai thác trong ứng dụng)

Launchpad nội bộ của Metaforest cho phép bất kỳ dự án nào khởi chạy Token trò chơi của riêng mình, định cấu hình cơ chế lạm phát và giảm phát, thu các khoản đầu tư ban đầu từ cộng đồng của chính dự án hoặc cộng đồng dự án Metaforest.

Token có thể là nội bộ, chỉ được sử dụng trong các ứng dụng của công ty hoặc chung, có thể được sử dụng bởi các ứng dụng khác cũng như được sử dụng ở bất kỳ nơi nào khác.

6) Phát triển khu vực của bạn với các quy tắc tương tác trong không gian AR

Do mô-đun AR, bất kỳ dự án hoặc công ty nào cũng có thể mua đất ảo bên cạnh vị trí thực của họ và đặt một số nội dung ảo. Điều này có thể đơn giản như một tòa nhà thông thường hoặc nó có thể là một số nội dung tương tác mà người chơi có thể tương tác.

Làm thế nào điều này có thể được sử dụng bởi các dự án web2:

Một trong những nhiệm vụ của Metaforest là nhẹ nhàng lôi kéo người dùng tham gia vào blockchain, sử dụng cách trò chơi hóa một chút để giải thích cho người dùng cuối blockchain là gì và nó dùng để làm gì.

Ngoài ra, các công nghệ đã phát triển cho phép bất kỳ dự án nào thực hiện quá trình chuyển đổi suôn sẻ, gần như liền mạch sang công nghệ web3, dần dần chuyển người dùng từ các mô hình tương tác thông thường với sản phẩm sang các mô hình tương tác mới.

Sự tương tác của dự án web2 với Metaforest cho phép làm cho nó hiện đại hơn, phi tập trung hơn, chơi game, sức khỏe và xã hội hơn do giới thiệu mô-đun DoEarn cũng như liên kết các cách kiếm tiền mới cho các dự án và cho người dùng cuối.

Kế hoạch siêu rừng:

Công ty sẽ niêm yết Token $MFGT của mình trên 4 nền tảng trong những tháng tới.

Metaforest đã ra mắt các mô-đun trò chơi và đang tích cực thử nghiệm bản beta. Những người tham gia có thể nhận được các giải thưởng trò chơi có giá trị và nhận được phần thưởng từ phần thưởng Pool trị giá $170 000.

Các cuộc đàm phán với 4 dự án web2 đang được tiến hành để tích hợp các giải pháp của dự án vào hệ sinh thái của họ.

Kế hoạch của chúng tôi cho năm 2023 là đạt 500 000 DAU vào cuối năm và ký hơn 500 quan hệ đối tác với các công ty khác nhau.

Kết luận

Ngày càng có nhiều dự án giải trí triển khai sản phẩm của họ trên các mạng blockchain khác nhau, thu hút các cộng đồng nhỏ. Nhưng thế giới đang thay đổi, và nó chắc chắn đã sẵn sàng mở rộng quy trình và tập hợp các dự án giải trí lại với nhau dưới sự bảo trợ của một số tiêu chuẩn chung.

MetaForest không phải là một trò chơi, nó giúp tích hợp các dự án khác vào một hệ sinh thái duy nhất. Rốt cuộc… Người chơi sẵn sàng Một

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: