Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
71288 $
-0.35%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3580 $
-0.64%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,04 $
-0.27%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,57 $
-0.73%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6228 $
-0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2168 $
-1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6555 $
-0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,69 $
-0.21%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
-0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,59 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,35 $
-0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
565,13 $
-0.77%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1205 $
-0.13%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,01 $
-0.46%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,60 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,34 $
0.30%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Metaverse mang lại "năng suất thực sự" cho môi trường công nghiệp: Davos 2023

Metaverse mang lại "năng suất thực sự" cho môi trường công nghiệp: Davos 2023

19/01/2023 19:35 read90
Metaverse mang lại

Một nhóm chuyên gia tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2023 đã nhấn mạnh cách metaverse có thể mang lại các tình huống sử dụng thực tế của các ngành công nghiệp quy mô lớn như chăm sóc sức khỏe và bán lẻ.

Metaverse tiếp tục là chủ đề thảo luận chính giữa các nhà lãnh đạo và những người ra quyết định trong các ngành công nghiệp toàn cầu. Đối với nhiều người, tầm nhìn về tương lai của siêu vũ trụ không chỉ giới hạn ở một phiên bản thực tế được trò chơi hóa.

Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) 2023 ở Davos, Thụy Sĩ, một nhóm chuyên gia đã cùng nhau thảo luận về ý tưởng toàn cầu về siêu vũ trụ công nghiệp hóa. Với tiếng vang của cuộc cách mạng công nghiệp, metaverse công nghiệp hóa sẽ đưa các công nghệ Web3 và hơn thế nữa vào các ngành đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày.

Việc triển khai trong Metaverse Công nghiệp hóa bắt đầu với Abdullah Alswaha, bộ trưởng bộ truyền thông và công nghệ thông tin của Ả Rập Xê Út, bày tỏ rằng thực tế hiện tại của sự tham gia kỹ thuật số không tương xứng với tiềm năng của nó.

Thế giới kỹ thuật số mà chúng ta đang sống ngày nay không phù hợp với mục đích của thế kỷ 21.

Thay vào đó, nó có thể, và được cho là sẽ tốt hơn, tăng cấp độ liên lạc kỹ thuật số hiện tại cho các tình huống như làm việc từ xa. Alswaha nói tiếp :

Tôi rất ủng hộ metaverse rằng nó sẽ là làn sóng tiếp theo về cách thức hoạt động của trải nghiệm chân thực đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và ngành.

Peggy Johnson, Giám đốc điều hành của công ty AR Magic Leap, cho biết siêu vũ trụ công nghiệp sẽ chỉ phát huy tác dụng khi thế giới kỹ thuật số và vật lý bắt đầu giữ:

Đó là khi nó thực sự đi vào cuộc sống và mang lại năng suất thực sự trong những môi trường công nghiệp này.

Åsa Tamsons, phó chủ tịch cấp cao và người đứng đầu bộ phận công nghệ khu vực kinh doanh của Ericsson, cho biết công nghệ này đã sẵn sàng với các tình huống sử dụng lớn trong ngành chăm sóc sức khỏe, ô tô và điện tử tiêu dùng.

Một ví dụ khác là trong giới thiệu bán lẻ:

Các công ty bán lẻ và hàng tiêu dùng khổng lồ đang nghiên cứu cách sử dụng công nghệ metaverse này để cải thiện và rút ngắn thời gian tiếp nhận và đào tạo nhân viên.

Khi được hỏi rõ ràng về công nghệ metaverse trong các tình huống thời gian thực trong ngành chăm sóc sức khỏe, Tiến sĩ Bernd Montag, Giám đốc điều hành của Siemens Healthineers cho biết bất chấp việc có những tình huống sử dụng, nhưng ngành chăm sóc sức khỏe cần thêm thời gian để bắt kịp.

Anh ấy đã làm rõ lý do tại sao ngành chăm sóc sức khỏe có thể bị coi là đi sau kỹ thuật số.

Là bạn muốn có được sự an toàn tối thượng. Bạn muốn có sự tin tưởng cuối cùng. Điều này đôi khi khó giải quyết hơn và đó là lý do tại sao việc áp dụng cũng không thành công.

Tuy nhiên, anh ấy đã đề cập rằng việc chuyển sang tăng cường tính không ổn định bằng 3D đang diễn ra, bất chấp việc rất chậm.

Cả Tamsons và Johnson đều nhấn mạnh sự cần thiết phải có sự tham gia của chính phủ trong việc phát hành công nghệ mới trong một ngành công nghiệp lớn. Điều này liên quan đến nhiều vấn đề như an toàn và quyền riêng tư.

Cô ấy tiếp tục nói rằng cần có ranh giới giữa quản lý quá mức và dưới mức.

Tôi nghĩ đó là cách phù hợp để mang đến những công nghệ mới. Bạn không muốn ngăn chặn sự đổi mới, nhưng bạn cũng không muốn cho phép [nó] diễn ra tự nhiên mà không có những ràng buộc thích hợp xung quanh nó.

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2023 gần đây, công nghệ metaverse mới đã được trình diễn có thể triển khai cảm ứng và khứu giác trong thực tế kỹ thuật số, có tiềm năng tăng cường tương tác cho cả mục đích sử dụng trung bình và công nghiệp trong tương lai gần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, Web3, Davos,