Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63856 $
0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
0.93%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
611,53 $
0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,89 $
0.67%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5198 $
0.53%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1501 $
1.30%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
0.79%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4698 $
1.11%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.90%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,18 $
0.87%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1153 $
0.68%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,83 $
1.23%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,06 $
1.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,65 $
0.98%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,66 $
0.58%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7041 $
1.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,54 $
1.00%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,69 $
1.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. My Lovely Planet đang tung ra một trong những quỹ tài trợ lớn nhất bảo vệ môi trường thông qua trò chơi di động và blockchain.

My Lovely Planet đang tung ra một trong những quỹ tài trợ lớn nhất bảo vệ môi trường thông qua trò chơi di động và blockchain.

22/05/2023 22:53 read109
My Lovely Planet đang tung ra một trong những quỹ tài trợ lớn nhất bảo vệ môi trường thông qua trò chơi di động và blockchain.

Tại Paris vào ngày 15 tháng 5 năm 2023 – My Lovely Planet, ra đời từ Phòng thí nghiệm Doanh nhân Ubisoft, là trò chơi di động chơi miễn phí dành cho công chúng, trong đó mọi hành động thực hiện trong trò chơi đều được tái tạo trong thế giới thực để bảo vệ môi trường. Nhóm đặt mục tiêu tạo ra một trong những nguồn tài trợ lớn nhất cho môi trường thông qua việc sử dụng trò chơi di động và công nghệ blockchain.

Một trò chơi được hỗ trợ bởi những gã khổng lồ trò chơi điện tử và được công chúng yêu thích.

My Lovely Planet được khởi xướng vào năm 2021 bởi Clément Le Bras, một doanh nhân nối tiếp, kỹ sư của Mines Paristech, đồng thời là cựu Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của công cụ tìm kiếm Lilo.org (6 triệu người dùng tích cực và 5 triệu euro được quyên góp cho các tổ chức phi chính phủ).

My Lovely Planet là một trò chơi Web3 di động sáng tạo có hành động bảo vệ môi trường. Đây là một trò chơi điện tử thú vị và hấp dẫn trên di động, nơi người chơi có thể thách thức bạn bè của mình tham gia các trò chơi mini và xây dựng hòn đảo đẹp nhất!

Trò chơi đã có hơn 10.000 người chơi tích cực trên cả Android và iOS. Ngoài ra, dự án còn được hỗ trợ bởi Phòng thí nghiệm Doanh nhân Ubisoft tại Trạm F và được Unity công nhận là một phần của chương trình dành cho người sáng tạo Đoàn kết vì Nhân loại, cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho trò chơi điện tử hướng đến tác động.

Khái niệm này hấp dẫn đặc biệt đối với thế hệ mới. Với hơn 500 nghìn người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, nhóm My Lovely Planet đã tìm được một lượng khán giả tương tác và ủng hộ để ủng hộ dự án.

Khi bạn trồng cây trong trò chơi, bạn trồng cây trong thế giới thực!

Khi bạn trồng cây trong trò chơi, chúng tôi trồng cây trong thế giới thực. Đó là điều kỳ diệu của My Lovely Planet. Hệ sinh thái cho tất cả mọi người, trong phiên bản trò chơi di động.

My Lovely Planet là ý tưởng điên rồ về việc tạo ra một trò chơi di động mà mọi người đều có thể truy cập để bảo vệ môi trường trong khi vui chơi và kết bạn.

Khái niệm này vừa đơn giản vừa mang tính cách mạng: My Lovely Planet biến mọi hành động của bạn trong trò chơi thành tác động tích cực thực sự cho môi trường. Ví dụ, khi người chơi trồng cây trong trò chơi, nó sẽ trồng cây trong thế giới thực. Tương tự như vậy, khi người chơi dọn rác trên đảo của họ, hành động đó sẽ dọn sạch rác ở đại dương và khi người chơi bảo vệ động vật trên đảo của họ, Hành tinh đáng yêu của tôi sẽ bảo vệ đa dạng sinh học trong thế giới thực.

Làm thế nào? Bằng cách quyên góp một phần trong tổng doanh thu của mình cho các tổ chức phi chính phủ hoạt động trực tiếp trong lĩnh vực này.

Ngày nay, My Lovely Planet đã hợp tác với Eden Reforestation để tái trồng rừng và bảo vệ rừng, với Sea Shepherd France để bảo vệ đại dương, SPA để bảo vệ động vật, Ngân hàng Nhựa để làm sạch đại dương và Un toit pour les abeilles để tài trợ cho các tổ ong.

Mục tiêu My Lovely Planet là tạo ra một cộng đồng gồm 100 triệu người chơi để cùng nhau hành động trong khi vui chơi:

-Trồng 1 tỷ cây xanh

-Dọn sạch 1 triệu tấn rác thải đại dương

-Bảo vệ đa dạng sinh học (40 nghìn loài có nguy cơ tuyệt chủng)

Với My Lovely Planet, bạn có thể chơi một trò chơi cực kỳ thú vị, gặp gỡ và thách đấu với hàng nghìn người chơi khác, đồng thời có tác động cá nhân và tập thể trong việc bảo vệ hành tinh

« Tôi trồng cây »
Xem lén trong trò chơi – ©My Lovely Planet / Imagine

Công nghệ blockchain vì môi trường

Vào thứ Hai, ngày 15 tháng 5, My Lovely Planet đã công bố ra mắt quỹ tài trợ môi trường dựa trên công nghệ blockchain và tiền điện tử thân thiện với môi trường, My Lovely Coin (MLC).

Câu hỏi đầu tiên có thể xuất hiện trong đầu bạn là 'Liệu chúng ta có thể thực sự tạo ra một loại tiền điện tử thân thiện với môi trường không?' Câu trả lời là có. My Lovely Coin, tiền điện tử của chúng tôi, dựa trên blockchain Polygon. Nó rất tiết kiệm năng lượng, tiêu thụ năng lượng ít hơn 2 triệu lần so với bitcoin cho cùng một số lượng giao dịch và có lượng carbon dương tính. Clément Le Bras, người sáng lập My Lovely Planet cho biết.

Vậy làm thế nào blockchain có thể tài trợ cho môi trường?

Ý tưởng đơn giản nhưng rất mạnh mẽ.

Khi tạo tiền điện tử, bạn có thể chọn người ban đầu sở hữu loại tiền đó. Sẽ có 1 tỷ My Lovely Coin được phát hành trên thị trường và không còn một đồng nào nữa. Cơ chế này tương tự như Bitcoin, cuối cùng sẽ phát hành tổng cộng 21 triệu bitcoin. Cơ chế này giúp đảm bảo giá trị của tiền điện tử.

My Lovely Planet đã chọn phân bổ 40% trong số 1 tỷ xu này cho quỹ môi trường, tương đương 400 triệu MLC.

Mục tiêu của những người sáng lập My Lovely Planet là trở thành một trong 30 loại tiền điện tử hàng đầu về vốn hóa thị trường, được định giá 2,4 tỷ đô la vào tháng 4 năm 2023. Điều này có nghĩa là giá trị của Kho bạc Môi trường sẽ đạt hơn một tỷ đô la trong năm chỉ vài năm thôi.

My Lovely Planet đã bán được My Lovely Coin trị giá 750.000 € cho đến nay và đặt mục tiêu bán thêm 2 triệu € nữa để tài trợ cho sự phát triển của nó.

Nếu bạn muốn tham gia cộng đồng My Lovely Planet và hành động bảo vệ môi trường một cách vui vẻ và đơn giản, bạn có thể:

-Test game trên Android, hoặc Apple
-Tham gia với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi: https://linktr.ee/mylovelyplanet
-Mua My Lovely Coin trực tiếp trên trang web của chúng tôi: https://www.mylovelyplanet.org/

Giới thiệu:

My Lovely Planet là một trò chơi được phát triển bởi công ty Imagine, một công ty hoạt động theo sứ mệnh có trụ sở tại Pháp và được ươm tạo tại Laval Mayenne Technopole. Clément Le Bras, người sáng lập My Lovely Planet, là một doanh nhân xã hội. Sau khi tốt nghiệp Mines ParisTech vào năm 2014, anh đã ra mắt công cụ tìm kiếm Lilo.org. Ngày nay, công cụ tìm kiếm đoàn kết đã quyên góp hơn 5 triệu euro cho hàng trăm hiệp hội ở Pháp và quốc tế.

My Lovely Planet có 10.000 người chơi tích cực, đã huy động được 750.000 euro và có một cộng đồng 500.000 người trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình.

  • Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.mylovelyplanet.org/
  • Tất cả các liên kết của chúng tôi để thử nghiệm trò chơi và theo dõi các nền tảng truyền thông xã hội của chúng tôi: https://linktr.ee/mylovelyplanet
  • Bộ liên lạc: https://drive.google.com/drive/folders/1nrIRmynw6V-wyabyZLmpz57lTUm2eE5Z?usp=sharing
  • Liên hệ: [email được bảo vệ]

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: