Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Nâng ly đến Satoshi Place và thách thức khi điều hành các doanh nghiệp Bitcoin

Nâng ly đến Satoshi Place và thách thức khi điều hành các doanh nghiệp Bitcoin

22/09/2022 00:01 read86
Nâng ly đến Satoshi Place và thách thức khi điều hành các doanh nghiệp Bitcoin

Một trung tâm giáo dục và quán bar theo chủ đề Bitcoin đã xuất hiện ở miền Bắc nước Anh và Cointelegraph đã đến để phỏng vấn người sáng lập và nâng ly.

Cointelegraph đã có một chuyến đi đến Satoshi Place vào thứ Sáu, một trung tâm Bitcoin (BTC) ở Greater Manchester. Được đặt theo tên của người sáng tạo ẩn danh của tiền điện tử lớn nhất và được chấp nhận rộng rãi nhất trên thế giới, quầy bar và không gian làm việc cung cấp các hội thảo, không gian làm việc chung cho các doanh nghiệp địa phương và các loại cocktail lấy cảm hứng từ Bitcoin.

Adam, người sáng lập (người đã chọn không chia sẻ họ của mình), lần đầu tiên nghe nói về Bitcoin vào năm 2012 và đã dành 10 năm qua để thử nghiệm các cách để giới thiệu và giáo dục mọi người về tiền điện tử kỳ diệu. Anh ấy nói với Cointelegraph qua một loại bia - được trả bằng Bitcoin qua Lightning Network - rằng đây là sản phẩm đầu tiên trong số nhiều bước đột phá vào lĩnh vực kinh doanh Bitcoin.

Mọi thứ trong không gian - hoàn toàn là mọi thứ - theo chủ đề Bitcoin hoặc mang thương hiệu Bitcoin. Từ màu cam là màu chủ đạo đến tác phẩm nghệ thuật Bitcoin hiếm hoi trang trí trên tường cho đến máy sấy tay trong phòng, tạo ra nhiệt từ - bạn đoán nó - một máy khai thác Bitcoin được cắm ở tầng trên.

"Cơn sốt vàng" là loại cocktail phổ biến nhất trong đêm.

Adam giải thích rằng trong bốn năm qua, anh ấy đã tập trung nỗ lực vào việc áp dụng thương gia Bitcoin, một xu hướng tăng trưởng ở Vương quốc Anh. Satoshi Place bắt đầu cuộc sống như một cửa hàng cà phê và sau đó là một tiệm bánh pizza vào năm 2018. Lúc đầu, khách hàng có thể mua cà phê bằng Bitcoin và thậm chí sử dụng máy ATM Bitcoin để mua và bán Bitcoin, ông nói đùa.

Mọi người bỏ tiền mặt trị giá 20.000 bảng Anh vào máy ATM hàng tháng. Từ thanh thiếu niên đến tôi nghĩ người lớn nhất đã 93 tuổi.

Máy ATM Bitcoin đã bị Cơ quan quản lý tài chính buộc phải đóng cửa vào tháng 3 năm nay. Adam giải thích rằng bất chấp việc thực tế là họ đã làm mọi thứ theo cuốn sách - một hệ thống nền tảng giao dịch đầy đủ đến từng phút, - các ngân hàng đã khiến cuộc sống của họ trở nên khó khăn.

Một ví dụ cho thấy một phần của xu hướng rộng lớn hơn, các Doanh nghiệp Bitcoin ở Vương quốc Anh đang bị các ngân hàng coi thường. Trải nghiệm của Adam cũng không khác gì: Anh ấy đã gặp vấn đề với Barclays khi điều hành một lễ hội tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh có tên là CoinFest và đã bị cấp vốn tài khoản ngân hàng và các email bị bỏ qua bất chấp việc anh ấy đã nỗ lực hết sức để kinh doanh trên hội đồng quản trị.

Satoshi Place là nỗ lực thứ ba của anh ấy trong việc tạo ra một không gian riêng cho những người đam mê Bitcoin và tiền mã hóa gặp gỡ và tìm hiểu tiền là gì và tại sao Bitcoin có thể là một thứ tốt hơn. Nhờ Lightning Network, một giải pháp Bitcoin lớp 2, các khoản thanh toán hiện gần như tức thì, không có ma sát và về cơ bản là miễn phí. Nhiều người chơi cá cược, những người đam mê Bitcoin và thậm chí cả những người lần đầu tiên mua bánh mì kẹp thịt và đồ uống bằng Bitcoin tại quầy bar vào thứ Sáu.

Thanh sử dụng các giải pháp từ Fast Bitcoins và CoinCorner, hai công ty Bitcoin có trụ sở tại Isle of Man. Nhóm CoinCorner đã thực hiện chuyến đi qua Biển Ireland để hòa nhập vào thứ Sáu và tổ chức hội thảo Bitcoin vào ngày hôm sau.

Ở những nơi khác, Nathan Day, Pleb at Large và người đóng góp cho BTCMap.Org, một bản đồ mã nguồn mở để hiển thị nơi các Bitcoiners có thể chi tiêu Satoshi, đã trình diễn các trò chơi theo chủ đề Bitcoin. Jordan Walker, Giám đốc điều hành tại Bitcoin Collective, nhóm đứng sau Hội nghị Bitcoin ở Vương quốc Anh, được học bởi con trai của Day tại Sats-Man (giống như Pac-Man nhưng với Satoshis).

Các hội thảo tại Satoshi Place sẽ gần như miễn phí và mở cửa cho tất cả mọi người: Bitcoin là loại tiền tệ không phân biệt đối xử. Các hội thảo trong không gian làm việc ở phòng trước bao gồm mọi thứ, từ giáo dục Lightning đến Bitcoin cho trẻ em, phát triển Bitcoin, tất cả các loại hình khác nhau. Có khoảng 16 người dẫn chương trình mà tôi đã có cho đến nay muốn tổ chức hội thảo.

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi Satoshi Nakamoto rời bỏ sự tham gia của công chúng vào cộng đồng blockchain. Nó khiến bạn tự hỏi họ sẽ nghĩ gì về những không gian như thế này, suốt những năm sau đó.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cộng đồng Bitcoin, Vương quốc Anh, Lightning Network,