Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. NEXO có nguy cơ giảm 50% do áp lực pháp lý và lo ngại của nhà đầu tư

NEXO có nguy cơ giảm 50% do áp lực pháp lý và lo ngại của nhà đầu tư

30/09/2022 23:50 read137
NEXO có nguy cơ giảm 50% do áp lực pháp lý và lo ngại của nhà đầu tư

Các nhà phân tích lo ngại giá NEXO có thể chịu áp lực nếu hành động quản lý ở Hoa Kỳ bắt đầu tăng cường.

Công ty cho vay tiền điện tử Nexo (NEXO) có nguy cơ mất một nửa định giá vào cuối năm 2022 do nghi ngờ về khả năng mất khả năng thanh toán của công ty này tăng lên trên thị trường.

Nexo có quá tập trung không?

Đối với trường hợp chưa đăng ký: tám bang của Hoa Kỳ đã đệ trình lệnh ngừng và hủy đăng ký chống lại Nexo vào ngày 26 tháng 9, cáo buộc rằng công ty cung cấp chứng khoán chưa đăng ký cho các nhà đầu tư mà không cảnh báo họ về rủi ro của các sản phẩm tài chính.

Đặc biệt, các cơ quan quản lý ở bang Kentucky đã cáo buộc Nexo vỡ nợ, lưu ý rằng nếu không có Token gốc trùng tên của nó, NEXO, thì "các khoản nợ phải trả của công ty sẽ vượt quá tài sản của nó." Tính đến ngày 31 tháng 7, Nexo có 959.089.286 NEXO trong dự trữ của mình. Đó là 95,9% tất cả các Token đang tồn tại.

"Đây là một vấn đề lớn, lớn, lớn bởi vì một phân tích thị trường rất cơ bản chứng minh rằng Nexo sẽ không thể kiếm tiền từ một phần đáng kể trong số các Token này", @MikeBurgersburg, một nhà phân tích thị trường độc lập và là tác giả của Dirty Bubble Media Substack, lưu ý, thêm:

"Với thực tế đó, giá trị thực của Token $ NEXO trên bảng cân đối Nexo có thể gần bằng $ 0."

So sánh với độ C

@MikeBurgersburg cũng cáo buộc rằng Nexo phải đối mặt với rủi ro mất khả năng thanh toán vì nó giữ lượng cung cấp Token NEXO tối đa vào nền tảng của mình. Các cáo buộc của anh ấy đã thu hút sự so sánh với Celsius Network, một công ty cho vay tiền điện tử hiện không còn tồn tại, sở hữu hơn 50% Token gốc của nó, CEL.

100 công ty giữ NEXO hàng đầu sở hữu chung 95,53% nguồn cung cấp Token. Nguồn: Etherscan.io

C cuối cùng đã giữ hơn 90% tổng số Token CEL đang lưu hành sau khi thu hút tiền gửi và tài sản thế chấp từ khách hàng. Điều này làm cho CEL cực kỳ kém thanh khoản và do đó, dễ bay hơi. Nói cách khác, CEL đã trở thành một tài sản không hoàn hảo sâu sắc để vá các bảng cân đối khó khăn của C.

"Token NEXO thậm chí còn kém thanh khoản hơn Token CEL của Mạng lưới C đã phá sản", @MikeBurgersburg cảnh báo, lưu ý rằng khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của Token này ít hơn 1% vốn hóa thị trường của nó.

Nhưng một trong những người phát ngôn của Nexo đã phủ nhận các cáo buộc, làm rõ rằng dữ liệu mà họ cung cấp cho các cơ quan quản lý Kentucky là của một trong những thực thể Nexo Group.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng trên cơ sở giữ, NEXO Tokens đại diện cho ít hơn 10% tổng tài sản của công ty", ông nói với Cointelegraph và nói thêm:

"Đổi lại, điều đó vượt quá các khoản nợ của công ty ngay cả khi loại trừ vị thế ròng của công ty trong NEXO Tokens."

Trả lời lý do tại sao Nexo giữ hơn 90% nguồn cung NEXO của họ, người phát ngôn của công ty đã trích dẫn tính kinh tế và tiện ích của Token, nói rằng họ tạo ra động lực tự nhiên để khách hàng giữ Token của họ trên nền tảng.

"Ngoài việc kiếm được lãi suất cao hơn trên số dư tài sản kỹ thuật số của họ bằng cách giữ NEXO Tokens trên nền tảng Nexo, khách hàng có thể sử dụng NEXO Tokens làm tài sản thế chấp, kiếm lãi từ chúng và giao dịch trực tiếp trên nền tảng Nexo", ông giải thích thêm :

"Điều này cũng đúng đối với Token của các công ty có đề xuất giá trị tương tự như FTT, BNB, CRO, chủ yếu nắm giữ tương ứng trên FTX, Binance và Crypto.com."

Giá NEXO có thể tăng cao

Nỗi sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ xung quanh những tin đồn về sự biến động của thị trường hoặc quy định nghiêm ngặt chống lại các nền tảng cho vay tiền điện tử có thể tạo ra cảm xúc đầu tư tiêu cực đối với NEXO. Thật không may, thiết lập kỹ thuật của Token đề xuất giống nhau.

Đáng chú ý, giá của NEXO đã hình thành một hình tam giác tăng dần trên biểu đồ khung thời gian dài hơn kể từ ngày 12 tháng 6. Hình tam giác tăng dần được coi là các mô hình tiếp tục giảm trong xu hướng giảm, điều này khiến NEXO dễ bị ảnh hưởng bởi các xu hướng giảm giá cực đoan.

Theo quy tắc phân tích kỹ thuật, một tam giác tăng dần sẽ giải quyết sau khi giá phá vỡ dưới đường xu hướng dưới của nó và tiếp tục giảm theo cùng một hướng cho đến khi nó đạt đến mức có độ dài bằng chiều cao tối đa của tam giác.

Thiết lập này được minh họa trong biểu đồ bên dưới.

Biểu đồ giá ba ngày NEXO / USD có thiết lập phân tích tam giác tăng dần. Nguồn: TradingView

Trong trường hợp mô hình xác nhận, giá NEXO có thể giảm xuống còn 0,47 đô la, giảm khoảng 50% so với giá ngày hôm nay.

Các quan điểm và ý kiến được bày tỏ ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nexo, Cho vay tiền điện tử, Mạng lưới Celsius, Quy định, Altcoin, Phân tích kỹ thuật, DeFi, Quy định về tiền điện tử,